ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [reborn]เธอคือแสงสว่างในหัวใจฉัน (80??)

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ(รีไรท์)

    • อัปเดตล่าสุด 19 ต.ค. 54


       เย็นวันหนึ่ง...

    "เฮ้อ!เสร็จซักที"ยามาโมโตะ ทาเคชิ หรือว่าพระเอกของเรา ยืดเส้นยืดสายตัวองซักแป๊บ หลังจากที่เมื่อกี้เพิ่งส่งซูชิสิบกว่าถาดไปที่บ้านลูกค้า

    "กลับบ้านไปซ้อมดาบดีกว่า"ว่าแล้ว เขาก็โดดขึ้นจักรยานที่ขี่มากลับมาบ้านตัวองไป

       แต่ว่า...ระหว่างทางกลับ

    "เฮ้ย! เบรกเสีย!!!"อยู่ๆจักรยานเจ้ากรรมดันเบรกไม่ได้นี่สิ ตอนนี้ยามะเลยถลาลงไปตามทางลาดยาวๆ

    "นี่เธอ!! หลบไปซะ~"ยามะตะโกนแต่ดูเหมือนคนข้างหน้าจะไม่ได้ยิน และในที่สุด...

    โครม! ก็ชนกันจนได้=w="""

    "โอ๊ย!"ทั้งสองตะโกนขึ้นพร้อมกัน มาดูทางฝ่ายชายก่อน

    "อูย...เจ็บ..."เขาลูบแขนตัวเองที่กระแทกลงกับพื้นเต็มๆ โชคดีที่แขนไม่หัก

    "เฮ้! เธอน่ะเป็นไงบ้าง..."เขาหันไปหาฝ่ายหญิงที่เป็นเหยื่อ(?)อุบัติเหตุคราวนี้

       ขวับ! เธอค่อยๆหันกลับมา...เส้นผมสีน้ำเงินปลิวไปตามทิสทางลม ตาสีเหลืองทองจ้องมองมาทางชายหนุ่ม...

    'น น่ารักว่ะ=.,='นี่คือสิ่งที่อยู่ในหัวพระเอกเรา

    "นี่นาย! ขี่ประสาอะไรฮะถึงมาชนชาวบ้านเค้า!!"เธอไม่รอช้ารีบตวาดใส่ทันที

    "ข ขอโทษที ให้ชั้นช่วยนะ"ยามะพูดพร้อมยื่นมือส่งให้เธอ

       เพียะ! เธอปัดมือเขาอย่างไร้เยื่อใย

    "นี่เธอ..."

    "แค่นี้ชั้นช่วยตัวเองได้...โอ๊ย!"เธอเอามือกุมที่ข้อเท้าขวาของตัวเอง

    "ข้อเท้าแพลงนี่นา แบบนี้คงเดินไม่ไหวหรอก ถ้างั้น..."พูดจบยามะก็ยกตัวฝ่ายหญิงขึ้นนั่งบนจักรยานที่ขี่มา

    "นี่จะทำอะไรน่ะ!!"

    "วันนี้เธอมาค้างบ้านชั้นซักคืนนึงก่อนเถอะ ไว้พรุ่งนี้ค่อยกลับก็ได้"

    "ชิ! แค่คืนเดียวเท่านั้นนะ แล้วนี่...นายยังจะกล้าขี่กลับไปเหรอ!!!"

    "เอาน่าๆ ก็บ้านชั้นมันอยู่ใกล้ซะที่ไหนเล่า แล้วก็ถ้าคราวนี้มันเสียอีกล่ะก็ ชั้นเตรียมวิธีเบรกฉุกเฉินไว้แล้ว"ยามะพูดพร้อมถีบจักรยานต่อไป

       ระหว่างทางนั้น...

    "นี่ๆ ชั้นยังไม่รู้จักชื่อเธอเลย ชั้นชื่อยามาโมโตะ ทาเคชิ อายุ14ปี"พระเอกแนะนำตัว

    "ฟูจิตะ"เธอพูดสั้นๆ

    "ไม่มีชื่อจริงเหรอ"

    "ชั้นจะยังไม่บอกนายจนกว่าชั้นจะเชื่อใจนาย"ฟูจิตะมองตาขวาง

    "แล้ว...อายุเท่าไหร่ล่ะ"

    "13"

    "อ๊ะ! ถึงแล้ว เกาะไว้แน่นๆนะ"

    "ห หา! กรี๊ดดดดดดดดดดด!!!!"ไม่กรี๊ดได้ไงคะท่าน ก็ยามะเราเล่นเบรกชนิดที่ว่า...เอ่อ...สตั๊นแมนเค้าทำกันน่ะ(อธิบายไม่ถูก)

    "อ อ้าว!ไม่เป็นไรนะ"

    "ไม่เป็นไรบ้านแกสิ..."ฟูจิตะพูดด้วยสภาพปางตายสุดๆ

    "โทษทีๆ"ยามะพูดก่อนค่อยๆพยุงอีกฝ่ายเข้าไปในบ้าน

    ครืด!

    "กลับมาแล้วพ่อ!"

    "กลับช้าจัง...แล้วนั่นไปทำอะไรมาน่ะ! ตัวเปื้อนฝุ่นไปหมดเลย"ยามาโมโตะ สึโยชิ พ่อของพระเอกถามเมื่อเห็นสภาพลูกชาย

    "จักรยานมันเสียก็เลยล้มระหว่างทางน่ะ แล้วก็...เธอคนนี้เลยโดนไปด้วย"เขาตอบพร้อมเบนหน้าไปทางฟูจิตะ

    "หืมม์? แล้วเธอคือ..."

    "ฟูจิตะค่ะ"

    "ข้อเท้าเธอแพลงน่ะพ่อ วันนี้ขอให้เธอพักที่นี่ซักวันนะ"

    "อืมๆ จัดการกันเอาเองแล้วกัน"สึโยชิสั่งพร้อมโบกมือเป็นเชิงว่าให้ขึ้นไปบนห้อง

    ----------
       รีไรท์ๆ อย่าโกรธกันนะ เม้นท์กันด้วย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×