ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [reborn]You're all I ever need นายคือทั้งหมดที่ฉันต้องการ

    ลำดับตอนที่ #8 : เรื่องเมื่อ5เดือนก่อน...(fcมุคุโร่ทำใจก่อนอ่านนะ)

    • อัปเดตล่าสุด 3 ม.ค. 55


     


    [96]

       เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณ4-5เดือนก่อน...

       วันนั้นเป็นวันที่ท่านมุคุโร่มีธุระกับพวกบอสเลยไม่อยู่ที่โกคุโยแลนด์เกือบๆวันหนึ่ง ชั้นเลยถือโอกาสวิสาสะออกมาเที่ยวเล่นข้างนอกโดยไม่บอกให้ใครรู้

       แต่ว่า...ปัญหามันเริ่มขึ้นเมื่อตอนชั้นกลับมาน่ะสิ

    "ท ท่านมุคุโร่..."ท่านมุคุโร่...กลับมาตั้งแต่เมื่อไหร่กัน

    "คุฟุฟุ ถ้าคราวหลังจะทำแบบนี้อีก ช่วยทำให้มันเนียนขึ้นซักนิดนึงเถอะนะครับ โคลมของผม"ดูท่าทาเค้าจะกำลังโมโหชั้นอยู่ไม่น้อยด้วย

    "ข ขอโทษค่ะ..."ชั้นพยายามจะหันหลังวิ่งหนีออกไป แต่ว่า...มันคงไม่พ้นเงื้อมมือเค้าหรอก เค้ากระชากแขนชั้นไว้ไม่ให้ชั้นหนี

    "โอ๊ย!"

    "หืมม์? แค่นี้ก็เจ็บซะแล้วเหรอครับ"

       เพียะ! เท่านั้นยังไม่พอ เค้ายังตบหน้าชั้นจนชั้นล้มลงไปกองกับพื้น ต่อหน้าต่อตาเคนกับจิคุสะที่อยู่แถวนั้นด้วย

    "ดูเหมือนว่าผมจะให้อิสระคุณมากเกินไปแล้วสินะครับ โคลม โดคุโร่"เค้ากระชากตีนผมชั้นขึ้นมา พร้อมพูดกับชั้นด้วยสายตาเหยียบหยามชั้นเต็มทน

    "ข ขอโทษ..."

    "แค่ขอโทษคำเดียว มันไม่ได้ช่วยให้ผมพอใจหรอกนะครับ"

       เพียะ!

    "ดูเหมือนว่า...คุณอยากท้าทายผมมากสินะครับ"ท่านมุคุโร่เดินไปหยิบสามง่าม พร้อมเงื้องมันมาทางชั้น นี่เค้า...คงเอาจริงแล้วสินะ...

    "เตรียมตัวรับชะตากรรมแล้วใช่มั๊ยครับ โคลม"

    "...ค่ะ"

    --------------

       ชั้นคงไม่ต้องอธิบายอะไรให้มากความอีกต่อไปแล้ว...หลังจากนั้นท่านมุคุโร่ก็เอาสามง่ามแทงชั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ท่าไม่พอใจก็ทุบตีชั้นต่ออีก ตอนนี้ทั้งตัวชั้นมีแต่แผลเต็มตัวไปหมด

       ไม่ต่างอะไรจากศพเดินได้เลย...

    "ชั้นจะทำไงดี..."ไม่ไหวแล้ว...ทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว ชั้นนี่มันโง่เองที่ยอมก้าวเข้ามาในนรกให้ปีศาจอย่าง'มัน'มาใช้ชั้นเป็นเครื่องมือแหกคุก!

       จริงสิ..ถ้าเป็น'เค้า'อาจจะช่วยชั้นได้ก็ได้

    "เคน จิคุสะ..."

    "อ อะไรเหรอ?"

    "ชั้นจะไปหาเค้า"

    "หาเค้า? หาเจ้าบ้านั่นน่ะเหรอ! เดี๋ยวมันก็ขย้ำเธออีกหรอกยัยบ้าเอ๊ย!"เคนแย้งขึ้น

    "แต่ว่า...ชั้นทนอยู่ไม่ไหวแล้ว ถ้าเค้าเห็นสภาพชั้นตอนนี้เค้าอาจปราณีชั้นขึ้นมาบ้าง ไม่มากก็น้อย..."

    "จริงเลย...เอานี่คลุมไปซะด้วยสิ ข้างนอกฝนมันตกหนัก"เคนโยนผ้าห่มขาดๆมาให้ชั้นคลุมกันฝน

    "ขอบใจนะ แล้วก็...ลาก่อน"

    ------------

       หน้าบ้านฮิบาริ เคียวยะ...

    ก๊อกๆๆๆ!

    "ยัยสายหมอก..."

    "ช่วยชั้นด้วย...ช่วยชั้นด้วยนะคะ คุณฮิบาริ..."

    "กลับไปซะ"

    "เดี๋ยวก่อน...!!"

    "ก็เพราะแบบนี้ไง...เจ้ามุคุโร่มันถึไม่เอาเธอ ยัยสัตว์พืชไร่ชั้นต่ำ ทำอะไรไม่เป็นนอกจากขอให้คนช่วย"

       ปัง!

    "...ฮึก!...ฮือๆ!"ทำไม...ทำไมคนๆนั้น ถึงได้เย็นชาขนาดนี้ล่ะ! ชั้นวิ่งไปอย่างไร้จุดหมาย ไม่รู้จะไปไหนแล้ว ไม่มีที่ไปอีกต่อไปแล้ว...

    "เฮ้ย!แม่หนู ระวังรถ...!!"

    โครม!!

    "แม่หนู!!!!"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×