ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TO MY DEAREST แด่ที่สุดในใจฉัน...

    ลำดับตอนที่ #7 : 6:ฮิซาคาว่า จุน

    • อัปเดตล่าสุด 4 เม.ย. 55


     ฮิซาคาว่า จุน

                ท่าทางของซิสเตอร์เมื่อครู่ทำให้ผมรู้สึกแปลกใจ เหมือนเธอมีอะไรบางอย่างที่อยากจะพูดกับผม แต่ก็ไม่ได้พูดออกมา ท่าทางเธอดูเศร้าๆแปลกๆด้วย

                เพิ่งจะเคยเห็นซิสเตอร์เป็นแบบนี้

                เธอมีเรื่องอะไรที่ไม่สบายใจรึเปล่านะ จะย้อนกลับไปถามเธออีกทีดีหรือเปล่า...

     

     

    โอ๊ย! ยิ่งคิดยิ่งปวดหัวเฟ้ย!” ไม่เข้าใจจิตใจของผู้หญิงจริงๆเลย!

    อ๊ะ...

                ขณะที่ผมกำลังคิดถึงเรื่องเมื่อครู่ ผมก็ไปสะดุดตากับชายตัวสูงคนหนึ่งซึ่งมีผมสีน้ำตาลดำสั้น ท่าทางเงอะงะเหมือนเขากำลังหลงทาง...

    จะเข้าไปช่วยดีมั๊ยนะ...นั่นคือสิ่งที่ผมคิด ท่าทางไม่น่าไว้ใจแบบนั้น...ถ้าไปทำอะไรสุ่มสี่สุ่มห้าเข้า จะโดนเล่นงานแบบพวกเมื่อวานอีกรึเปล่านะ

                เอาไงดีวะเนี่ย…!

     

     

     

    เอ่อ...ให้ผมช่วยอะไรมั๊ยครับแล้วตัวเรามายืนอยู่ตรงหน้าเขาตั้งแต่เมื่อไหร่กันเนี่ย รู้ตัวอีกทีก็มายืนอยู่ที่นี่แล้ว

    “…”

    เอ่อ...ลุงได้ยินผมพูดมั๊ยครับ

    ได้ยินสิ...แต่เขาพูดขึ้นเบาๆ ก่อนค่อยๆมองตรงมาที่ผม เรียกลุงเลยเหรอ นี่ฉันดูแก่ขนาดนั้นเชียวเหรอ

    -หา...นี่ผมพูดอะไรผิดรึเปล่านะ

    เห็นอย่างนี้แต่ว่าฉันแค่สามสิบต้นๆเองนะเฟ้ย!” แล้วจะตะคอกทำไมวะครับ! พูดผิดแค่นี้เองทำเป็นอารมณ์เสียไปได้

    นายล่ะอายุเท่าไหร่ ตอบฉันมาซิ!” คราวนี้มาถามอายุตัวผมเองบ้าง จะเอายังไงกันแน่ฮะตาลุงนี่!

    -สิบแปดครับ...

    โตขนาดนี้แล้วแท้ๆ คำว่าสัมมาคารวะน่ะ สะกดเป็นบ้างมั๊ยฮะ!”

     

                ฉึก! โอย...โดนไปเต็มๆดอกเลยแฮะเรา

    เข้าใจแล้วครับ! งั้นเรียกอาแทนก็ได้ พอใจรึยังครับ!” ผมตะโกนกลับใส่คุณลุง เอ้ย! คุณอาคนนี้ด้วยความโมโหสุดขีด

    แล้วจะเสียงดังทำไม ฉันไม่ได้หูหนวกซักหน่อยกวนจริงเฟ้ยไอ้นี่! ตกลงจะให้ทำไงกันแน่วะ!

     

     

                คิดผิดจริงๆเลยที่ยื่นมือเข้ามาช่วย!

     

    ฉัน...กำลังตามหาใครบางคนอยู่

    เอ๊ะ...

    เอ๊ะอะไรของนาย ก็นายบอกเองไม่ใช่เหรอว่าจะช่วยฉันบอกกันตอนไหนวะเนี่ย!

    เฮ้อ ก็ได้ ผมยอมก็ได้ไม่อยากมามีเรื่องเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่องแบบนี้ด้วยสิ ยอมๆไปเถอะ

    หึ!” เขากระตุกยิ้มที่มุมปากเล็กน้อย เหมือนเขาจะพอใจในการกระทำของผม

    ท่าทางแบบนั้นหมายความว่าไง

    เปล่า เพิ่งจะรู้ว่าคนอย่างนายก็มีด้านดีๆกับเค้าเป็นเหมือนกัน

     

    พูดงี้หมายความว่าไงฮะ!” ว่าจะไม่เอาเรื่องกันแล้วเชียว อยากทำให้ฉันเปลี่ยนใจมากนักรึไง!

    ก็หมายความอย่างที่พูดนั่นแหละ แล้วก็...จะกลับเข้าเรื่องของเรากันได้รึยัง

    กรอด!” ผมกัดฟันด้วยความเจ็บใจ รู้สึกว่าเดี๋ยวนี้ไปที่ไหน ก็เจอแต่คนแปลกๆตลอดเลยแฮะ นี่ผมโดนสาปอยู่รึเปล่าเนี่ย

     

    เธออายุน้อยกว่าฉันซักประมาณ4ปีเห็นจะได้ นิสัยก็...คงอยู่ในขั้นดีล่ะมั๊งคุณอาอธิบายลักษณะของคนที่เขากำลังตามหาอยู่

    นิสัยดีกว่าคุณแล้วกันน่าผมพูดเป็นเชิงประชด

    เด็กสมัยนี้คิดจะประชดอะไรกัน ก็ไม่เกรงใจอะไรทั้งสิ้นเชียวนะ

    ช่างผมเถอะน่าผมตอบปัดๆไป ก่อนจะถามต่อแล้วก็...ลักษณะที่คุณเพิ่งพูดมาเมื่อกี้ มันไม่มากพอจะเจาะจงเป็นรายคนได้หรอกนะครับ

    ช่วยไม่ได้นี่ ฉันไม่ใช่พวกที่ชอบจำรายละเอียดเล็กๆน้อยๆซะด้วย

    ถ้างั้นชื่อล่ะครับถึงจะเป็นคนประเภทนั้น แต่เรื่องแค่นี้ก็น่าจะรู้นะ...หรือเปล่า

    เรื่องนั้นน่ะ...

     

     

    จำไม่ได้หรอก

     

    หา!”

    ก็บอกแล้วไงเล่า ว่าความจำฉันมันไม่ดีเท่าไหร่

    -เอาจริงดิ...

                ก็พอเข้าใจหรอกนะ ว่าเป็นพวกความจำไม่ค่อยดี แต่ว่าเรื่องแบบนี้ไม่ใช่เรื่องที่จะลืมกันง่ายๆนะ! ผู้ชายคนนี้เป็นโรคความจำเสื่อมหรืออะไรกันฮะ!

    ก็เพราะแบบนี้ไง ฉันถึงตามหาเธอด้วยตัวของฉันเองไม่ได้

    ท่าจะอาการหนักนะ คุณเนี่ย...

     

    แต่ว่าช่างเหอะ ยังไงซะก็ต้องขอบใจนายล่ะนะ

    -เรื่องอะไรกันครับ

    คนที่ทนคุยกับฉันได้ตั้งหลายนาทีเนี่ย ก็เพิ่งมีนายคนแรกนี่แหละ

                เหมือนจะมีบางอย่างคาใจอยู่...เฮ้ย!

    เฮ้ย! เย็นขนาดแล้วเหรอเนี่ย!” ผมมองดูนาฬิกาข้อมือของผม...จะหกโมงเย็นอยู่แล้วเนี่ย!“ซวยแล้วไง! เย็นขนาดนี้ยัยมิซากิบ่นตายแน่เลย!”

    แฟนนายเหรอ

    แฟนบ้าสิ! น้องต่างหากเล่า! ยัยนั่นยิ่งปากจัดอยู่ด้วย กลับช้าขนาดนี้ได้ฟังยัยนั่นบ่นจนหูชาแหงๆเลยผมตอบเขาไปพร้อมตั้งท่าจะรีบวิ่งกลับบ้าน

     

    เดี๋ยว! นายยังไม่ได้บอกชื่อฉันเลยนะเฟ้ย!” เขาตะโกนไล่หลังผม ตั้งนานแล้วเพิ่งจะมาท้วงนี่นะ!

    มิซึกิ! คิตาฮาระ มิซึกิ!”

    ฉันจุนนะ! ฮิซาคาว่า จุน’!

    -----------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×