ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [reborn]เรื่องป่วนๆของเหล่าผู้สืบทอดวองโกเล่

    ลำดับตอนที่ #7 : -ตัวป่วนชีวิตของซายะ-

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ย. 54


    [ซายะ]
       ให้ตายสิ! ยัยรูรินั่นน่ารำคาญชะมัดยาก= =+ ชั้นป็นใครไม่จำเป็นต้องรู้จักหรอก(แต่รีดเดอร์อยากรู้= =+/ไรท์) ยุ่งยากจริ๊ง! ชื่อฮิบาริ ซายะ อายุ 16 ปี ตำแหน่งหัวกรรมการนักเรียน! อ้อ!ถามถึงฮิบาริ เคียวยะเหรอ? หมอนั่นไม่เคยอยู่ในสายตาชั้นหรอกย่ะ!

    "คุซาคาเบะ เท็ตสึยะ!"ชั้นตะโกนเรียกผู้ช่วยส่วนตัวของชั้น

    "ครับ คุณหนู!"

    "เลิกเรียกชั้นว่าคุณหนูได้แล้วน่า เรียกคุณซายะก็พอ"ตาลุงนี่เรียกชั้นว่าคุณหนูอยู่ได้ ฟังแล้วมันน่าอายจะตาย ทั้งที่ชั้นไม่ได้เป็นลูกมหาเศรษฐีร้อยล้านซักหน่อย

    "ก ก็ได้ครับคุณซายะ"

    "หยิบเอกสารที่ต้องเซ็นมาซิ!"มาวันแรกๆก็เจองานหนักเลย แต่เอาเหอะ...หัวหน้าก็ต้องงานหนักแบบนี้นี่แหละ

    "ครับ"คุซาคาเบะยื่นเอกสารกองหนึ่งมาวางไว้บนโต๊ะ รีบเซ็นให้เสร็จก่อนพักเที่ยง แล้วไปนอนเล่นบนดาดฟ้าดีกว่า^w^

    ------------

       ผ่านไป15นาที...

    "คุณซายะครับ มีคนมาขอพบครับ"

    "ใคร...?"กวนเวลาทำงานชะมัดเลย

    ปัง!

    "ซายะ~ สนใจเข้าชมรมวอลเล่ย์บอลมั๊ยเอ่ย!!!"นึกว่าใครที่ไหน ยัยมารินะที่อยู่ชมรมวอลเล่ย์บอลนี่เอง= =

    "หรือจะเข้าชมรมเบสบอลก็ได้นะ"แถมยังพ่วงลูกกระจ๊อก(?)มาอีกคน ยัย'ยามาโมโตะ อาคาริ' แนะนำสั้นๆ ยัยอาคาริเนี่ยมันอยู่ชมรมเบสบอล แถมเป็นรองกัปตันด้วย ส่วนนิสัย...ก็น่ารำคาญพอๆกับยัยมารินะนั่นแหละ เพียงแต่ดูสงบกว่านิดๆ

    "ไม่"ชั้นพูดก่อนจะก้มหน้าลงไปเซ็นเอกสารต่อ พวกเธอทำชั้นเสียเวลาไป0.18วินาทีแน่ะ รู้มั๊ย?!!

    "ทำไมอ่า...ไม่เห็นต้องจริงจังขนาดนี้เลนี่ ซายะตัน"

    "ใครใช้ให้เธอเรียกชื่อชั้นแบบนั้นฮะ! ยัยมารินะ!"

    "ซายะตัน...ฟังดูน่ารักดีนี่"ยัยนี่ก็อีกคน= =+

    "ออกไปได้แล้วทั้งสองคนเลย จะทำงาน!!"

    "อย่าโมโหดิ..."

    "อยากให้ชั้นเอาเรื่องพวกหล่อนข้อหารบกวนเวลาทำงานกรรมการคุมกฎนักใช่มั๊ย!!!"

    "ป ไปแล้วจ้า..."

    ปัง! เฮ้อ!ค่อยสงบซักที...

    -------------
    [มารินะ]
       เฮ้อ!ยัยซายะนั่นโหดชิบเลย(ขอหยาบหน่อยนึงนะคะ/ไรท์) อ้อ!ยินดีที่ได้รู้จักนะ ฟุยุกะ มารินะเองจ้า~ ไม่ต้องสงสัยว่าทำไมชั้นถึงสนิทกับยัยซายะนั่นขนาดนี้ เพราะว่าเธอน่ะไม่ค่อยมีเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกันเลย ชั้นกับอากะ(อาคาริ)เลยต้องไปช่วยตีสนิทด้วยไง แต่ดูเหมือนหล่อนจะไม่ค่อยอยากยอมรับพวกเราสองคนมากเท่าที่ควรนะ...

    "เอาไงต่อล่ะ มารินะ"อากะ

    "ถามได้...กลับไปวางแผนใหม่ไงล่ะ= ="

    "เธอนี่ไม่ยอมล้มเลิกความคิดนี้ง่ายๆเลยนะ"

    "แน่ล่ะ! ยัยนั่นเคยมีเพื่อนสนิทซะที่ไหนล่ะ เราต้องให้เธอยอมเปิดใจกับคนอื่นให้ได้ เดี๋ยวพอโตไปจะลำบากนะ"

    "พูดซะเป็นผู้ใหญ่เชียวนะ"

    "เธออย่าถามรายละเอียดให้มากนักได้มั๊ยอากะ ชั้นขี้เกียจคิดหาคำตอบ= ="

    "จ้าๆ แต่ว่า...คราวนี้จะเอาแผนไหนดีล่ะ"

    "เธอก็ช่วยคิดหน่อยเด้!วันๆเห็นซ้อมแต่เบสบอลไม่เห็นมาช่วยกันบ้างเลย!"

    "ถึงงั้นชั้นก็ห่วงซายะเหมือนกันนะ อยากช่วยเธอเหมือนกัน แต่เวลามันไม่เอื้ออำนวยนี่สิ^ ^""แก้ตัวได้หน้าตายมากเลยยัยนี่= =^

    "ว่าแต่ทำไมมารินะไม่เข้าชมรมมวยล่ะ เห็นว่าชอบนักชอบหนานี่"คราวนี้อากะเป็นฝ่ายถามบ้าง

    "เข้าได้เข้าไปนานแล้ว! ชมรมมวยดันไม่เปิดรับสมัครผู้หญิงนี่สิ! อยากเป็นเหมือนคุณเรียวเฮใจจะขาดแล้วนี่T^T"คุณเรียวเฮน่ะเท่สุดๆเลยล่ะรู้มั๊ยท่านผู้อ่าน!(เหรอ?/ไรท์) ทำอะไรก็สุดขั้วไปหมดเลย! ยกเว้นอย่างเดียวที่ด้อยต่ำติดธรณี...

    "ได้ข่าวว่าช่วงนี้คุณเรียวเฮไปตามจีบคุณฮานะอยู่นี่ แล้วเป็นไงล่ะ"

    "โดนปฏิเสธมาอีกแล้วล่ะ"ใช่แล้ว เรื่องความรักนั่นเอง คุณเรียวเฮน่ะตามจีบคุณฮานะมาเป็นเดือนยังไม่ยักจีบติดเลย= =^

    **************

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×