ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [reborn]เรื่องป่วนๆของเหล่าผู้สืบทอดวองโกเล่

    ลำดับตอนที่ #6 : -มีเรื่องกับกรรมการคุมกฎซะได้-

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ย. 54


    [writer]
       และในที่สุด...ทั้งสี่ก็วิ่งมาถึงโรงเรียนได้ทันแบบเฉียดฉิว สภาพแต่ละคนนี่เหมือนไปวิ่งรอบโลกมาเป็น1827รอบ(เฮ้ย เลขคุ้นๆว่ะ/ไรท์) ยกเว้น...

    "ออกกำลังกายตอนเช้ามันดีจริงๆเล้ย^o^"นร.ม.3คนเดียวในกลุ่ม...ฟุยุกะ มารินะ

    "รุ่นพี่มารินะนี่อึดชะมัดเลย..."สึรุโกะหันมากระซิบกับเพื่อนร่วมห้องทั้งสอง

    "นั่นสิ..."แล้วทั้งสองคนก็พยักหน้ารับ

    "ไปก่อนนะ ไว้ตอนเย็นเจอกัน!"มารินะพูดทิ้ท้ายไว้ก่อนวิ่งไปแผนกม.3 โดยหารู้ไม่ว่า...มีคนกำลังเฝ้ามองทั้งสี่จากหน้าต่างด้านบน...

    "...เจอเหยื่อตัวดีตั้งแต่เช้าเชียว"เสียงหนึ่งพูดขึ้น ขณะที่มองทั้งสี่ตาไม่กระพริบ

    "ให้พวกเราจัดการมั๊ยครับ หัวหน้า"ลูกน้องคนหนึ่งพูดกับหัวหน้าตัวเอง

    "ไม่เป็นไร รายนี้ชั้นจะจัดการเอง มีคนที่น่าสนใจอยู่ด้วย"

    ---------------

    [สึรุโกะ]
       ทำไมวันนี้ชั้นรู้สึกใจไม่ดีจังเลยแฮะ ราวกับว่าจะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น...

    "พวกเธอมาสายไป5วินาที"ใครอะ...อยู่ๆก็เดินมาหาเรื่องพวกเราสามคนเฉยเลย ผมสีดำมัดเป็นหางม้า ตาสีนิลคมกริบ เดี๋ยว!ที่ปลอกแขนนั่นมัน...

    "กรรมการคุมกฎ!"แย่แล้วๆ ถ้ามีเรื่องกับพวกนี้เรื่องไม่จบง่ายๆแน่

    "เอ่อ...ขอโทษค่ะ พอดีว่าชั้นโดนกระชากกระเป๋าก็เลย..."สึมิเระพูดขึ้น

    "ชั้นไม่ต้องการคำแก้ตัว"

    "ก็บอกว่าไม่ได้แก้ตัวไง! ถ้าไม่โดนกระชากกระเป๋าป่านนี้เราสามคนเข้าโรงเรียนทันเวลาแล้วน่า!!"

    "นี่เธอกล้าลองดีกับชั้นเหรอ"ยัยสึมิเระเอ๊ย! พูดกับใครไม่พูด ไปพูดกับกรรมการคุมกฎ ชั้นต้องรีบทำอะไรซักอย่างแล้ว

    "นี่ อย่าเอาผิดเพื่อนชั้นเลยนะคะ ถ้ามีอะไรก็ค่อยๆพูดก็ได้...โอ๊ย!"เธอกระชากคอเสื้อชั้นแล้วอะ...

    "นี่เธอจะทำอะไร!"ริกะรั้งสึมิเระไว้ก่อนที่เธอจะทำอะไรได้

    "ช่วยไม่ได้ เธออยากปากดีนักนี่"

    "พอเลย!ทั้งคู่นั่นแหละ!"

    ---------------

    [ริกะ]
    "จ เจ๊รูริ!"เจ๊มาได้ไง?! ตอนขามายังไม่เห็นเลยนี่ แล้วนี่ใส่เครื่องแบบนามิโมริอีก=[]=

    "เธออย่ายุ่งไม่เข้าเรื่องจะได้มั๊ย"

    "อะไรกัน~ พูดงี้เดี๋ยวก็ฟ้องคุณเคียวยะซะหรอกนะ ซายะจัง"ซ ซายะจัง?!

    "อย่าพูดชื่อหมอนั่นให้ชั้นได้ยินจะได้มั๊ย!"

    "พูดงี้กับพี่ชายตัวเองมันไม่ดีนะ~"

    "หมอนั่นมันไม่ใช่พี่ชายชั้น!"

    "โอ๊ย!หยุด! จะตะโกนข้ามหัวคนอื่นไปอีกนานมั๊ย!"ชั้นเหลืออดแล้วนะ เป็นศูนย์กลางสงครามน้ำลายเนี่ย= =+

    "ช่วยอธิบายมาจะดีกว่าว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่"สึรุโกะ

    "ก็ได้ๆ คือยัยนี่น่ะชื่อฮิบาริ ซายะ เป็นกรรมการคุมกฎคนใหม่ แล้วก็เป็นลูกพี่ลูกน้องกับคุณเคียวยะ ส่วนที่ชั้นมาอยู่ที่โรงเรียนได้เพราะว่าคำสั่งของพ่อน่ะ บอกว่าห้ามให้คนอื่นรู้"เจ๊อธิบาย

    "แต่ว่าเรียกชื่อกันซะสนิทจังเลยนะ"สึมิเระ

    "ชั้นไม่ได้สนิทกับยัยรูรินี่ซะหน่อย!"

    "อย่าปฏิเสธเลย เมื่อก่อนเธอยังเคยซ้อมปืนกับชั้นทุกอาทิตย์ ตัดสัมพันธ์กันแบบนี้ใจร้ายจังเลยTT"สาบานว่าชั้นเพิ่งเคยเห็นเจ๊ออดอ้อน(?)ขนาดนี้เป็นครั้งแรก

    "นั่นมัน...!"

    "แล้วมาคราวนี้คิดจะกลับไปหาพี่ชายสุดที่เลิฟของเธอรึเปล่าเอ่ย"

    "หมอนั่นมันไม่ใช่พี่ชายชั้น! ถ้ายังพูดมากอยู่อีกล่ะก็ชั้นจะจัดการเธอตรงนี้แหละ!"น่ากลัวO~O พูดจบคุณซายะก็เดินจากไปทั้งอย่างงั้น

    "นี่...ทำไมคุณซายะถึงพูดว่าตัวเองไม่ใช่น้องสาวของคุณเคียวยะล่ะ"ชั้นสงสัยมานานแล้ว ถึงจะไม่อยากยอมรับก็เถอะ แต่ว่าพูดแบบนี้เหมือนทั้งสองคนไม่มีอะไรสัมพันธ์กันเลย...

    **************

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×