ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic naruto]การเปลี่ยนแปลงของรักnaruhina

    ลำดับตอนที่ #6 : เมื่อเรื่องมาถึงโคโนฮะ(ได้ไง?)

    • อัปเดตล่าสุด 23 มิ.ย. 53


    [Kiba mode]
    "ฮินาตะ!"

    "ฟื้นแล้วรึไง ร้องซะลั่นห้องเชียว"ขนาดดังไปถึงข้างนอกนั่นแหละ

    "ที่นี่มัน...โรงพยาบาลนี่"

    "คงเป็นสวรรค์ล่ะมั้ง!"อยากเอาหัวโขกโต๊ะจริง!เมื่อคืนก็โดนป้า(เดะ)ปลุกมาตั้งแต่ตี4 แล้วยังต้องมาเฝ้ายัยนี่อีก

    "ไง!สบายดีกันมั๊ย"คงสบายมั้ง!ไอ้หนวดแมว

    "ว่าแต่เธอไปทำอะไรมาน่ะ โทรมไปทั้งตัวเชียว"ผมหันกลับไปถามยูมิเพราะขี้เกียจพูดกับนารูโตะ

    "คือ...นายช่วยออกไปก่อนได้มั๊ย ชั้นมีเรื่องจะคุยกับนารูโตะคุงน่ะ"

    "ก็ได้"ผมตอบพร้อมเดินออกจากห้องไป

    หลังจากที่คุยกันเสร็จ(ตอนนี้ออกมาจากโรงบาลแล้ว)

    "นี่ ยูมิบอกอะไรแกอ่ะ"ผมถามในที่สุดเพราะอดสงสัยไม่ไหวแล้ว(แล้วทำไมแกไม่ถามไปก่อนหน้านี้ล่ะจ๊ะ)

    "ยูมิจังบอกว่าคนที่ทำร้ายเธอเป็นคนตาสีขาว แล้วก็ผมยาวสีน้ำเงิน"

       อืม ตาสีขาว ผมยาว... ด เดี๋ยวก่อนนะ ลักษณะแบบนี้มัน หรือว่า...

    หงึกๆ

    "หงิง(นายเป็นไร)"อากามารุ

    "เฮ้ย!เป็นไรวะ คิบะ กลับมาก่อนสิเฟ้ย!"นารูโตะ

       ไม่จริงน่า!ลักษณะแบบนั้น ไม่น่าเชื่อ คนแบบนั้นน่ะเหรอ คนแบบเธอน่ะเหรอ

    [writer mode]
       ที่ห้องโฮคาเงะ

    "ใช่ค่ะ ยูมิบอกแบบนี้ค่ะ"ชิสึเนะ

    "อ๊ะ!หรือว่า!"ซึนาเดะ

    "ท ท่านซึนาเดะรู้จักด้วยเหรอคะ"

    "เธอลองคิดดูสิ มีกี่คนบ้างที่มีลักษณะแบบนี้"

    "ฮ ฮิวงะ ฮินาตะ!"

    หลังประตู

    'ฮ ฮินาตะ!'

    กลับมาข้างใน

    "ท่านอาจารย์คะ เอาไงดีคะ"ซากุระ(ออกมาซะที)

    "คงต้องตัดออกจากการเป็นคนในหมู่บ้านแล้วล่ะ"ซึนาเดะตอบอย่างลำบากใจ

    ด้านนอก

    'ว ว่าไงนะ ทำแบบนั้นได้ไง ป้าบ้าไปแล้ว'คิบะคิดพร้อมวิ่งออกจากหมู่บ้าน

    "คิบะคุง จะไปไหนน่ะ!"ยูมิตะโกน พร้อมวิ่งตามไป(หายเร็วจัง)

    ปัง!

    "ท่านซึนาเดะ หรือว่าคิบะคุงจะได้ยินที่เราคุยกัน"

    "ซากุระ ตามสองคนนั้นไป ถ้าเจอพวกแสงอุษาล่ะก็เป็นเรื่องแน่"

    "ค่ะ!"

    *******
    ภาพประกอบฟิค
    <<<ป้าเดะ
          <<<ชิสึเนะ เลขาฯป้าเดะ
     <<<และซากุระ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×