คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ของเล่น...
(รูปคู่ แต่ไม่วายนะเฮ้ย!=[]=)
[18]
สรุปแล้ว...ในขากลับวันต่อมา ผมจึงต้องไปที่โกคุโยแลนด์ตามคำสั่งของยัยผีโคลม โดคุโร่ที่เอาแต่ตื๊อผมไม่เลิก แต่ก็เอาเหอะ...แค่เรามา ยัยนั่นก็ไม่ตามรังควานเราอีกต่อไป
"ขอบคุณมากนะคะที่ยอมมาที่โกคุโยแลนด์^^"
"ถ้ามันจะทำให้เธอเลิกตามรังควานชั้นได้ล่ะก็นะ..."
"ค่ะๆ ชั้นไม่ผิดคำพูดหรอกนะคะ"
"ขอถามเธออย่างนึง...ทำไมเธอถึงต้องตามมารังควานชั้นคนเดียวด้วย"คนอื่นก็มีตั้งเยอะ แล้วทำไมต้องเป็นผมคนเดียว ผมมีอะไรพิเศษในสายตาเธอรึไง?
"ซักวันชั้นจะบอกคุณค่ะ..."ยัยนี่...อย่าเล่นตัวมากได้มั๊ยเนี่ย คนยิ่งอารมณ์เสียอยู่ด้วย
"ถึงแล้ว..."
โกคุโยแลนด์...สถานที่ที่เรียกได้ว่าทรุดโทรมที่สุดในนามิโมริคงว่าได้ ถ้าจะบอกนักท่องเที่ยวว่าเคยเป็นแหล่งมั่วสุมของพวกเด็กติดยาก็คงเชื่อ...
แล้วที่สำคัญที่สุด...แหล่งกบดานของเจ้าโรคุโด มุคุโร่
"จะเข้าไปล่ะนะ"
"ค่ะ"
-------------
"เฮ้ย! แกมาที่นี่ทำไมฮะ เจ้าฮิบาริ เคียวยะ!"
"คุณมุคุโร่ไปทำอะไรให้แกโมโหรึไง"
สาบานได้ว่านั่นคือการต้อนรับของสองสมุนเอกของเจ้ามุคุโร่ 'โจชิมะ เคน'และ'คาคิโมโตะ จิคุสะ' เจ้าสองคนนี่มันก็ไม่ได้ชอบหน้าผม พอๆกับที่ผมไม่ชอบหน้าเจ้านายพวกมันนั่นแหละ
"โหวกเหวกอะไรกันครับ?"
"ค คุณมุคุโร่!!"
"หืมม์? นึกไม่ถึงเลยนะครับว่าอย่างคุณจะบุกมาถึงแหล่งกบดานของผม ฮิบาริ เคียวยะ"
"พูดยังกะชั้นอยากมานักแหละ..." 'ที่มาก็เพราะยัยวิญญาณเฮี้ยนนี่นั่นแหละ'นั่นคือสิ่งที่ผมกำลังจะพูดต่อ
'ชั้นไม่ได้เฮี้ยนยะคะ คุณฮิบาริ=^=!'ดูเหมือนว่าโคลมจะอ่านความคิดผมออก ไม่งั้นคงไม่ทำหน้าเบ้แบบนั้นหรอก
"วิญญาณเฮี้ยน? คุณหมายถึงใครกันครับ?"เจ้านี่ก็อีกคน-*-
"ช่างเหอะ เอาเป็นว่า...ชั้นมีธุระถึงมาที่นี่แล้วกัน"
"แล้วธุระของคุณคืออะไรกันครับ?"
"คุณฮิบาริคะ...(กระซิบ)"ยัยโคลมกระซิบที่ข้างหูผม บอกให้ผมทำตามที่เธอพูด
"ชั้นมีอะไรอยากถามแก"
"ว่ามาสิครับ"
"...โคลม โดคุโร่ในมุมมองของแกเป็นคนยังไงกัน?"ใช่ นี่ผมถามตามที่เธอขอทุกอย่าง
"หืมม์? ถามทำไมล่ะครับ สนใจเธอแล้วรึไงกัน?"
"อย่ามาซักไซร้รายละเอียดจากชั้น(เพราะตรูไม่ใช่ยัยโคลม) ตอบมาเร็วๆก่อนชั้นจะหมดความอดทน"
"ก็นะ...เธอก็ดูเป็นเด็กสาววัย13ปีธรรมดาทั่วๆไปล่ะนะ หน้าตาก็น่ารักพอๆกับเด็กคนอื่นๆ นิสัยก็ดี ไม่ดื้อ ไม่ออกนอกลู่นอกทาง(มีแต่แหกโค้งใช่ปะ?/โดนโยนออกนอกบทความ)..."
"เหรอ? แล้ว...แกคิดยังไงกับเธอล่ะ"
"เมื่อคุณถามตรงๆแบบนี้ ผมก็จะตอบคุณตรงๆเหมือนกัน"
"ก็ว่ามาสิ"
"ในสายตาผม...โคลม โดคุโร่น่ะ..."
"..."
"เธอ...เป็นแค่ของเล่นแก้เบื่อก็เท่านั้นแหละครับ"
ความคิดเห็น