ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [reborn]ยัยไร้(ร้าย)เดียงสาขโมยหัวใจนายกะล่อน(1001)

    ลำดับตอนที่ #5 : เมื่ออาเรียเดือด...(อาเรียลุคใหม่100%)

    • อัปเดตล่าสุด 1 ธ.ค. 54




    [writer]
       ณ ด้านหน้าคฤหาสถ์จิสโรเนโร่...

    "บอส! นี่บอสคิดจะทำแบบนี้ไปถึงเมื่อไหร่กันเนี่ย!"ชายสองคนตะโกนใส่บอสของตัวเอง

    "หืมม์? หมายความว่าอะไรเหรอ โนซารุ ทาซารุ"ผู้เป็นบอสถามขณะที่กำลังนั่งกระดิกเท้าสบายอารมณ์อยู่บนโซฟา(อิจฉาเว้ย!/ไรท์เริ่มออกอาการ)

    "ก็เจ้าเบียคุรันนั่นมันติดหนี้บอสเป็นเดือนแล้ว บอสไม่คิดจะยึดทรัพย์อะไรเจ้านั่นซักนิดเลยเหรอ!" 'โนซารุ'เถียงกลับ

    "บอสชักจะใจดีมากเกินไปหน่อยแล้วนะ!" 'ทาซารุ'เห็นด้วย

    "ใจดีเหรอ?...อืม ขอบใจที่ชมนะ^^"

    "ผมไม่ได้ชม=[]="

    "ล้อเล่นน่า...ช่างหมอนั่นไปเหอะน่า ลูกหนี้รายอื่นก็มีตั้งเยอะ ไปทวงหนี้พวกนั้นก่อนจะเป็นไรไป"เธอพูดพร้อมหยิบกระดาษแผ่นนึงขึ้นมาดู

    "เอ้า! ไปทวงหนี้เจ้ารายนี้ก่อนสิ"

    "ไม่ได้นะ! ถ้าไม่เก็บหนี้เจ้าเบียคุรันนั่นก่อน ผมก็ไม่มีอารมณ์ไปทวงหนี้คนอื่นหรอกนะ!"

    "คิดจะขัดคำสั่งชั้นเหรอจ้ะ^^++"เธอพูดด้วยน้ำเสียงเชือดๆ พร้อมรอยยิ้มที่เหมือนอยากจะเชือดคนข้างหน้าเต็มแก่แล้ว

    "อึก!ขออภัยครับ..."แล้วไอสองหน่อโนซารุกับทาซารุก็รีบแจ้นออกจากคฤหาสถ์ไปทำงานที่บอสตัวเองสั่ง

    ----------------

    [1]
    "เอ๊ะ? นั่นโนซารุกับทาซารุนี่"ชั้นเห็นทั้งสองคนวิ่งแจ้นออกจากบ้านเหมือนเพิ่งโดนใครไล่เชือดมาทั้งอย่างงั้นแหละ ซึ่งใครคนนั้นคงไม่ใครอื่นนอกจาก...

    "สงสัยเพิ่งโดนคุณแม่เชือดด้วยน้ำเสียงมาแน่ๆเลย= ="

    "ผมก็ว่าอย่างงั้นเหมือนกันแหละครับ= ="คิดเหมือนกันเด๊ะเลยนะ แกมม่า

       แล้วชั้นกับแกมม่าก็เดินเข้าบ้านไป...เจอคุณแม่นั่งกระดิกเท้าสบายอารมณ์บนโซฟาตัวโปรดเหมือนทุกวัน

    "อ้าว! กลับมาแล้วเหรอจ้ะยูนิ^^"

    "กลับมาแล้วค่ะคุณแม่^^"

    "ที่โรงเรียนเป็นไงบ้างจ้ะ"

    "ก็ดีค่ะ...วันนี้...(เล่าเรื่อง)"

    ---------------

       เวลาผ่านไปหลายนาที...

    ปัง!

    "ยัยอาเรีย!"ผู้ชายคนนึงบุ่มบ่ามเปิดประตูเข้ามาโดยไม่เกรงใจใครเลย...เดี๋ยวก่อน ไอหมอนี่มัน...!!!

    "เบียคุรัน!!!"กรี๊ด!ไอหมอนี่มันจะตามมารังความชั้นถึงบ้านเลยเหรอ!!

    "มีธุระอะไรอีก เบียคุรัน?"คุณแม่ถามขึ้นด้วยน้ำเสียงที่ไม่สบอารมณ์เท่าไหร่

    "เธอส่งไอสองหน่อนั่นไปรังควานผมถึงบ้านอีกแล้วเหรอ!ไหนบอกว่าจะทวงอาทิตย์ล่ะครั้งไง!"คงหมายถึงโนซารุกับทาซารุสินะ

    "หมายความว่าไง? ชั้นก็ส่งสองคนนั้นไปทวงหนี้นายเมื่อวานไปแล้วไม่ใช่เหรอ"

    "แล้วทำไมไอ้สองตัวนั้นมันถึงไปบุกถึงบ้านผมได้อีกฮะ!!"

    "นายพูดพล่ามอะไรอะไรฮะ? ชั้นส่งสองคนนั้นไปทวงหนี้เจ้าAอยู่นะ..."

    "เฮ้ย!ไอ้เบียฯหยุดนะ...=[ ]="มาผิดเวลาแล้วพวกนายT[ ]T

    "= =+++++"ฮือๆ คุณแม่เดือดซะแล้วTT พวกนายไม่รู้หรอกว่าเวลาคุณแม่เดือดแล้วมันเป็นยังไง น่ากลัวกว่าตอนอาจารย์แซนซัสเดือดมากเลยนะยะT[]T!!(เว่อร์)

    "บ บอส...มันไม่ใช่...นะ..."แก้ตัวตอนนี้ก็สายไปแล้วย่ะ!

    "เบียคุรัน ยูนิ...ช่วยออกไปรอข้างนอกก่อนนะ ไม่อยากให้เห็นภาพที่ไม่เป็นมงคลกับชีวิตน่ะ= =++"เอาแล้วไง คุณแม่เอาจริงขึ้นมาแล้ว

    "ค่ะ.../ครับ"แล้วชั้นกับเบียคุรันก็เดินออกไปรอข้างนอก ได้ยินเสียงอันร้าวรานดังมาจากด้านหลังเรื่อยๆ

    "พร้อมใช่มั๊ยแกมม่า"(หยิบปืน)

    "ครับ"(หยิบไม้สนุ๊ก)

    "ด เดี๋ยวก่อน...เอ่อ...เราคุยกันได้..."

    "ตาย!!!!!"

    "ช๊อต พลาสม่า!!!"

    "อ๊าคคคคคคคคคคคคคคคคคคคค!!!!!!!"

    ปังๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เปรี๊ยะ!!!!!!!!!!

    'R.I.P นะทั้งสองคน ชั้นจะไม่ลืมบุณคุณ(?)พวกนายT/I\T'

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×