คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : -โดนกระชากกระเป๋า!-
[สึมิเระ]
"จริงเหรอ? เธอเจอผีปู่ตัวเองหลอกเข้าให้แล้วเหรอ"ชั้นเป็นฝ่ายถามขึ้น หลังจากที่สึรุโกะเพิ่งเล่าว่าเจอผีท่านพรีโม่เมื่อเช้านี้
"อืม! จะว่าหลอกก็ไม่ใช่หรอก"
"แต่ชั้นเคยได้ยินแต่เรื่องผีจะมาหลอกตอนกลางคืนนะ"ริกะแสดงความเห็น นั่นสิ ชั้นเพิ่งเคยได้ยินเรื่องผีหลอกตอนกลางวัน(เช้า)ก็วันนี้แหละ= =
"สงสัยท่านคงจะใจร้อน อยากเจอหน้าเหลนรักไวๆมั๊ง"ชั้นพูดขึ้นเล่นๆ
"บ้านเธอสิ!"สึรุโกะพูดแบบไม่สบอารมณ์ก่อนจะเคาะหัวชั้นไปเบาๆหนึ่งที
"อ๋อย...จ้าๆ ไม่ล้อก็ได้"
สวัสดีจ้าทุกท่าน ในที่สุดเอริโนะ สึมิเระคนนี้ก็ได้มาบรรยายกับเค้าเสียที=w= ชั้นเป็นเพื่อนสนิทซี้ปึ้กกับสองคนนี้เอง ริกะ...ชั้นเจอเธอครั้งแรกตอนหลงทางไปห้องสมุด แล้วได้เธอคนนี้ช่วยบอกทางให้นั่นแหละ ตั้งแต่นั้นมาเราก็เริ่มคบหากันเรื่อยๆจนสนิทกันได้ ส่วนสึรุโกะ...ตอนนั้นริกะพาชั้นไปเที่ยวบ้านคุณสึนะ แล้วก็เลยเจอสึรุโกะที่เป็นลูกสาวคุณสึนะ
ถ้าให้ถามว่าทั้งสองคนเป็นไงบ้าง...ก็ดีนะ ไม่ได้มีอะไรแย่จนเกินไป ริกะน่ะรักเพื่อน แถมยังเรียนดีสุดๆ แต่ดันมาเสียตรงเอ๋อๆไปบ้างนี่สิ ส่วนสึรุโกะ...เรียบร้อยมาก กุลสตรีสุดๆ แต่มีหลุดๆบ้างเป็นบางรอบ
ฟึ่บ!
"อ อะไรน่ะ!!"ชั้นรู้สึกเหมือนมีอะไรซักอย่างมาเฉี่ยวแขนชั้นนะ และพอรู้ตัวอีกที...
"กรี๊ด! กระเป๋าช้าน~!!!"ชั้นโดนกระชากกระเป๋าแหละค่ะท่านผู้อ่านT[ ]T
"เอากระเป๋าชั้นคืนมานะ!!!!"เราทั้งสามคนรีบวิ่งตามไอ้โจรกระชากกระเป๋านั่นไป สมบัติล้ำค่าของชั้นยังอยู่ในนั้นนะ!
"วิ่งตามไม่ทันหรอก! มันขี่จักรยานเชียวนะ"ทันไม่ทันไม่สนแล้วยัยสึรุโกะ! ชั้นจะเอากระเป๋าชั้นคืน!!!!
"เอาคืนมานะ...!!!!"อ๊ะ! เหมือนมีคนกระโจนใส่ไอ้โจรนั่น แล้วจักรยานมันก็ล้มไปทั้งอย่างงั้นเลย
ฟึ่บๆๆๆๆๆๆๆ!! เหมือนทั้งสองคนนั้นกำลังต่อสู้อยู่ในพุ่มไม้ข้างทางอยู่นะ
"เดี๋ยว! กลับมาก่อนเซ่!"ที่เราสามคนเห็น ณ ตอนนี้คือ...ผู้หญิงคนหนึ่งผมสีน้ำตาลแดงสั้นถึงติ่งหู ใส่เครื่องแบบนามิโมริกำลังตะโกนเรียกเจ้าโจรที่เพิ่งวิ่งแจ้นไป...
"หนีไปซะได้ เอ้า!กระเป๋าเธอไม่ใช่เหรอ"เธอยื่นกระเป๋าที่ถูกกระชากไปให้ชั้น
"ขอบคุณมากค่ะ..."เมื่อได้กระเป๋ามาชั้นรีบเปิดกระเป๋าเช็คสัมภาระด้านในก่อน ถ้าเจ้านั่นมันเอาของสำคัญอะไรไปชั้นจะทำไงล่ะ!
"ไม่ต้องห่วงน่า ขี่จักรยานอยู่คงไม่มีเวลาหยิบ..."
"เยส!โดจินYชั้นยังอยู่!!!"ชั้นตะโกนพร้อมชูของที่ว่าขึ้นมา
"โดจินY ?!!!"ทำไมทำหน้าตาตื่นกันหมดเลยอะ= =?
"ทำไมอ่า..."
"ม ไม่นึกว่าเดี๋ยวนี้เธอจะสนใจอ่านพวกของพรรค์นี้"พูดอะไรงั้นล่ะริกะ โดจินYคือชีวิต เลือดเนื้อของชั้นเลยนะ ถ้าไม่ได้อ่านชั้นคงตายตาไม่หลับแน่=w= (เว่อร์!/ไรท์)
"อะไรกันเล่า ความชอบส่วนตัวของชั้นนี่ อยากลองซักเล่มมั๊ย มีทั้งYaoiทั้งYuriเลยน้า~"
"ไม่ล่ะ ขอบใจ= ="
"ว่าแต่...ของไม่หายก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้วนะ"พี่สาวใจดีคนนั้นพูดขึ้น
"ค่ะ ขอบคุณมากนะคะ เอ่อ...เครื่องแบบนี้..."
"อยู่นามิโมริเหมือนพวกเธอนั่นแหละ"
"ชั้นชื่อเอริโนะ สึมิเระ อยู่ม.2 พวกนี้ก็ด้วยค่ะ"ชั้นแนะนำตัวเอกก่อนหันไปหาริกะกับสึมิเระ
"โกคุเดระ ริกะค่ะ"
"ซาวาดะ สึรุโกะค่ะ"
"ชั้นฟุยุกะ มารินะ อยู่ม.3 ยินดีที่ได้รู้จัก ว่าแต่..."
"??"
"ถ้าไม่รีบไปเดี๋ยวจะโดนพวกกรรมการคุมกฎว่าเอานะ"จริงสิ! ลืมซะสนิท=[]=
"งั้นก็รีบวิ่งสิ วิ่งเร็วแบบสุดขั้วไปเลย!!"อ๊า! รอกันบ้างสิคะรุ่นพี่มารินะ!!!
"ทำไมชั้นรู้สึกเหมือนเห็นเงาของคุณเรียวเฮแปลกๆแฮะ"ริกะ ชั้นก็รู้สึกเหมือนเธอเหมือนกันแหละ
"รุ่นพี่ขา~!รอกันด้วยสิคะ!"
***************
เปิดตัวนางเอกคนต่อมา...
ความคิดเห็น