คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร
เบียคุรัน เจสโซ่
อายุ 18 ปี
รับบท พระเอกจ้า!
ประวัติย่อๆ
หนุ่มฮอตประจำโรงเรียน ติดชาร์ทหนุ่มหล่อทุกครั้ง ต่อหน้าสังคมทำตัวดี สุภาพบุรุษ
แต่พอลับหลัง...เพลย์บอย เล่นหยอดคำหวานไปทั่ว เจ้าชู้จนทำสาวๆอกหักไปหลายคน
เป็นหนี้อาเรียอยู่หลายเดือนแล้วก็ยังใช้หนี้ไม่หมด(เอ่อ...= =)
จึงคิดจะมาตามรังควานลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของหล่อนเป็นการแก้แค้น
ชอบกินมาชเมลโล่เป็นชีวิตจิตใจ
ยูนิ จิสโรเนโร่
อายุ 14 ปี
รับบท นางเอกจ้า!
ประวัติย่อๆ
ลูกสาวคนเดียวของอาเรีย สาวน้อยสุดโมเอะ ไร้(ร้าย)เดียงสา เดินผ่านใครเป็นต้องจับตามอง
กริยามารยาทงาม เรียบร้อยราวกับเจ้าหญิงในเทพนิยาย
แต่โชคกลับไม่เข้าข้างเธอ...เมื่อเธอต้องตกเป็นเหยื่อของรุ่นพี่จอมกะล่อน(?)อย่างเบียคุรัน
แล้วมีเหรอที่ยัยหนูคนนี้จะยอมอยู่นิ่ง มันก็ต้องตอบโต้คืนไปบ้างสิครับพี่น้อง!
เวลาอยู่กับเบียคุรันก็แสบใช่เล่น เล่นงานเขาทั้งคำพูดและการกระทำ เล่นทำเขาเสียมาดไปหลายช็อทแล้วเหมือนกัน
โรคุโด มุคุโร่
อายุ 18 ปี
รับบท คู่วาย เอ้ย! เพื่อนพระเอกจ้า=w=^^
ประวัติย่อๆ
เพื่อนสนิทซี้ปึ้ก(?)ของเบียคุรัน แรกๆก็เป็นห่วงเป็นใยกันดีอยู่หรอก
แต่หลังๆชักเอือมกับนิสัยคุณเพื่อนตัวเองซะแล้ว=_=
ประมาณว่าเมื่อก่อนยังเคยพูดถนอมน้ำใจกัน แต่ตอนนี้เล่นพูดตรงๆเหมือนขวานผ่าซาก
เรื่องชาวบ้านชาวช่องนี่จมูกไวซะยิ่งกว่าหมา
เบียคุรันใช้ให้ไปสืบอะไรขอแค่สั่งมา มุคุโร่คนนี้พร้อมจะแสวงหามาให้เสมอ(ฮา)
บลูเบล
อายุ 14 ปี
รับบท เพื่อนนางเอกจ้า!
ประวัติย่อ
เพื่อนสนิทของยูนิ ร่าเริง เกินหน้าเกินตา
ปากบอกว่าจะรักเพื่อนเลิฟคนนี้ตลอดจนวันตาย(อย่าจิ้นนะเฮ้ย)
แต่ไหงพอเจอเบียคุรันกลับแปรพักตร์ไปเป็นพวกเขาเฉยเลย ด้วยเหตุที่ว่าชอบเค้าจนโงหัวไม่ขึ้น
เป็นผู้หญิงคนเดียวในแก๊งค์6ซ่าส์(?)แห่งมิลฟิโอเล่
(มีบลูเบล คิเคียว ซาคุโร่ เดซี่ Ghost และโทริคาบูโตะ)
(ขอบคุณภาพจากMyAnimelist.net)
ความคิดเห็น