ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Naruto) I love you,my cousin. รักเธอนะยัยลูกพี่ลูกน้อง

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวกันหน่อย~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 383
      4
      30 เม.ย. 56



    Uzumaki Naruto (
    อุซึมากิ นารูโตะ) ----- ไร้สังกัด (ห้อง 1)

     

    ตอนนี้ก็ ม.6 แล้ว....แล้วทำไมถึงพึ่งมาให้ผมย้ายโรงเรียนเนี่ย!!! อีกปีเดียวก็จะจบแล้วแท้ๆ!!! แถมโรงเรียนใหม่เนี่ยก็...สวยนะ...หรูด้วย...กว้างด้วย...และก็มีนางมารร้าย(ซาสึโกะ)อยู่ด้วย!!!! >[]< โตะล่ะอยากจะกรี๊ด!!! ว้ากกกกก!!!! แถมไปโรงเรียนวันแรกก็มาเจอยัยนี่อีก!!! แล้วก็ดั๊นแจ็คพ็อตแตกได้มาเรียนห้องเดียวกันอีก T^T แต่ว่านะทำไมอยู่ๆผมก็รู้สึกแปลกๆเมื่อเจอยัยนั่นกันนะ...รู้สึกหัวใจมันเต้นตึกตักๆ ทำไมกันนะ...?

     

    "ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตัวเองเป็นอะไร...แต่รู้สึกแปลกๆทุกๆครั้งเมื่อสบตากับยัยนั่น"

     


    Uchiha Sasuko (อุจิฮะ ซาสึโกะ) ----- ประธานสภานักเรียน (ห้อง 1)

     

    ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าชาติที่แล้วฉันไปทำกรรมอะไรกับนายไว้ จนทำให้ชาตินี้ฉันได้มาเป็นญาติของทวดของทวดของทวดของนายนะอีตาเซอะเบ๊อะนารูโตะ!! และนายก็ตามมาจองล้างจองผลาญฉันถึงถิ่น(โรงเรียน)ของฉันอีก!!! บัดซบเอ๊ย!!!!!

    แต่เอ๊ะ...ทำไมเราต้องรู้สึกหวงหมอนี่เมื่อมีผู้หญิงมาพัวพันกับหมอนี่ด้วยนะ?

     

    "ไม่อยากเชื่อเลยว่าในตระกูลจะมีคนเซอะเบ๊อะอย่างนาย!!นารูโตะ!!!!!"

     


    Ohinawa Nana (โอฮินาว่่า นานะ) ----- เพื่อนสนิทของซาสึโกะ (ห้อง 1)

     

    โอ๊ะ?!? นี่น่ะหรอญาติของซาสึโกะจังน่ะ...ไหนซาสึโกะจังบอกว่าหน้าอย่างกะแมว...ม่ายยยช่ายยยยเลยยย~!! ออกจะหล่อลากกระชากใจซะขนาดนี้ แถมเป็นสุภาพบุรุษอีกต่างหาก!!! นานะขอยกใจของนานะให้นารูโตะคุงอยู่ทั้ง 4 ห้องหัวใจเลยค่าาา~าาา อ้ะ!!จะว่าไปหรือว่านานะกับนารูโตะคุงจะเกิดมาเป็นคู่กันนะ ชื่อก็ขึ้นต้นด้วย ' นา ' เหมือนกัน ผมก็สีเดียวกัน ที่แก้มก็มีรอยแผลเป็นเหมือนกัน กรี๊ดดด!!! นี่สินะคู่แท้ของนานะ~ ><

     

    "ซาสึโกะจัง~ แนะนำญาติของเธอที่พึ่งย้ายมาใหม่ให้รู้จักหน่อยซี่~"

     


    Haruno Sakura (ฮารุโนะ ซากุระ)  ----- ญาติของซาสึโกะและนารูโตะ (ห้อง 2)

     

    โอ้...นารูโตะย้ายมาใหม่หรอ...งั้นตอนนี้ในโรงเรียนก็มีคนที่เป็นญาติกับฉัน 2 คนแล้วน่ะสิ เอ...แล้วยิ่งนารูโตะกับซาสึโกะจังอยู่ห้องเดียวกันอีก... ห้องจะแตกมั้ยเนี่ย = = ก็สองคนนั้นเค้าชอบกัดกันจะตายไป ขนาดงานนัดรวมญาติทั่วโลกที่จัดกันอย่างใหญ่โตปีละครั้ง ทั้งสองคนก็เกือบจะทำงานล่ม เฮ้อ...จะไหวมั้ยเนี่ย... แต่จะว่าไปนารูโตะดูแปลกๆไปนะ เอ...หรือว่าฉันจะคิดไปเอง

     

    "นายดูแปลกจากปกติมากนะ ปกติถ้าเจอกับซาสึโกะจังก็ต้องกัดกันแล้วนี่ แล้วทำไมเดี๋ยวนี้นายถึงเดินหนีเธอเฉยๆเลยล่ะ?"

     --------------------------------------


    อ่านี่คือตัวละครหลักๆอ่ะนะ -*- ส่วนตอนแรกก็เดี๋ยวสักอาทิตย์หน้านะคะ เหอะๆ (ช่วงนี้เค้า ม.3 แล้วก็เลยต้องเตรียมตัวสอบเรียนต่อ ม.4)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×