ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Naruto) I love you,my cousin. รักเธอนะยัยลูกพี่ลูกน้อง

    ลำดับตอนที่ #3 : ILYMC : หรือว่าผมจะ..... (คิดชื่อตอนไม่ออกๆ-*-)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 157
      2
      8 ส.ค. 56

    "หึ!!!ไม่อยากเชื่อเลยว่าฉันจะมาเสียเวลาวิ่งไล่ตามนาย!!!!"ยัยซาสึโกะพูดออกมาอย่างบ่นๆพร้อมกับรีบเดินหนีห่างผมออกไป ผมจึงต้องพยายามเพิ่มสปรีดความเร็วให้ไม่ทิ้งห่างยัยนั่นออกไปมากกว่าเดิม เพราะผมอาจจะหลงทางในโรงเรียนได้(ก็ผมไม่คุ้นทางอ่ะ)

    "เสียเวลาหมดเลย!!!"ยัยนั่นก็ยังคงบ่นต่อไป

    "เพราะคนเซ๊อะเบ๊อะเซ่อๆซ่าๆอย่างนายแท้ๆ"

    ' แล้วใครใช้ให้เธอมาวิ่งไล่ฉันล่ะ ' ผมทำหน้านิ่งๆ แต่ในใจของผมคิดต่อว่ายัยซาสึโกะ ยังไงผมก็ได้แต่คิดในใจเท่านั้นแหละครับ พูดออกไปผมก็ได้เจ็บตัวเปล่าๆ

    "หึ...."ผมสถบออกมาค่อนข้างจะดัง เพื่อประชดยัยนั่น และมันก็ได้ผล ยัยนั่นหันมามองผมด้วยสายตาที่เหมือนจ้องจะจับผมกิน

    "รำคาญรึไง?"

    ' เออสิ!!! ' เมื่อยัยนั่นพูดจบยัยนั่นก็เหมือนจะรู้ว่าในใจของผมต่อว่าเธออยู่ แล้วคุณเธอก็พูดต่ออีก

    "หรือจะไม่จริง ก็นายน่ะออกจะบ้าบอคอแตกแบบโคตรๆ ทำฉันเสียเวลาหมด!!"แล้วยัยนั่นก็หันมาทางผมแบบทั้งตัว แต่ผมก็ตีหน้านิ่งๆเฉยๆต่อไป

     

    "โอ๊ยยย!!!!"อยู่ๆก็มีวัตถุที่ตกด้วยความเร่งเข้าสู่พิ้นโลกซึ่งมีค่าประมาณ 9.8 หรือตีเป็น 10 คูณกับน้ำหนักเป็นหน่วยกิโลกรัมบวกด้วยแรงที่กระทำต่อวัตถุแบบไม่คิดแรงต้านอากาศมาประทับที่ฝ่่าพระบาทของผมอย่างจังจนผมต้องรีบชักเท้าหนี แล้วก็ร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด เอ่อ...จะเรียกว่าวัตถุไม่ได้สิ ต้องเรียกว่าบาทาของคนตรงหน้าต่างหาก

    "มันเจ็บนะยัยบ้าซาสึโกะ!!!"ผมรีบว่าเจ้าของบาทาข้างนั้นด้วยเสียงที่เจือปนระหว่างความเจ็บและความโกธร

    "หึ!! มีปากน่ะก็หัดใช้ให้เป็นประโยชน์ซะบ้างนะ ไม่ใช่ว่าแค่มีไว้ประดับหน้าแมวๆของนายอย่างเดียว"

    "หน้าฉันไม่ได้เหมือนแมวโว้ย!!! ฉันบอกเธอกี่รอบแล้วห้ะ? 100 กว่ารอบแล้วมั้งเนี่ย!!!!!!"

    "แล้วไงล่ะ?ก็หน้านายออกจะเป็นซะขนาดนี้ หรือจะให้ฉันเปลี่ยนจากเรียกว่า หน้าแมวๆ เป็น หน้าหมาๆแทนล่ะ?"มันไม่เห็นจะต่างอะไรกันเลย เอาเถอะผมว่าถึงจะเถียงยัยนี่ไปก็ไม่ชนะได้หรอก

    "อยากจะพูดอะไรก็พูดไปเถอะ ถึงจะเถียงยังไงเธอก็จ้องจะสวนฉันกลับอยู่ดี"ผมพูดด้วยน้ำเสียงเนิ้บๆเรียบๆ แต่ว่ายัยนี่ก็ยังจะว่าผมต่ออีก

    "ฉันไม่ได้เถียง!!"หรอ!!!

    "อ่ะอ้าว?"

    แต่อยู่ๆก็มีเสียงผู้ชายคนหนึ่งแทรกขึ้นมาทางด้านหลังของผม ผมจึงหันหลังกลับไปดูทางต้นเสียง แล้วก็เจอผู้ชายคนหนึ่งจริงๆรูปร่างสัดส่วนพอๆกันกับผม ใส่ชุดนักเรียน ผมสีดำสนิท ดวงตาสีดำสนิท หน้านิ่งๆ ตัวซีดๆเหมือนคนเป็นโลหิตจาง

    "รุ่นพี่ซาสึโกะครับ อาจารย์ให้ผมมาตามพี่ไปหลังเวที

    ผมก็นึกว่าหายไปไหน ที่แท้ก็อยู่กับแฟนนี่เอง"หมอนั่นพูดออกมาอย่างหน้าตายหรือหน้ามันตายอยู่แล้วก็ไม่รู้พร้อมกับยิ้ม

    "ป่าวซะหน่อยนะซาอิ หมอนี่น่ะเป็นคนรู้จักน่ะเลยแวะมาคุยด้วยเฉยๆ"สีหน้าของยัยซาสึโกะเปลี่ยนไปจากดุดันเป็นอ่อนแอ น่าปกป้อง ผมพูดจริงๆนะครับ.....

     

    ' สตรอแหล ' มากๆ = =

     

    แต่ก็นะยัยนี่มันโคตรๆจะมีเล่ห์เหลี่ยมเลย ปล่อยไปเหอะ

    "อ่า...งั้นรีบไปนะครับ อีก 5 นาทีเริ่มงานแล้วนะครับ"หมอนั่นยิ้มเจือนๆพร้อมกับชี้ที่นาฬิกาข้อมือของเขา จากนั้นก็เดินจากไป เหลือแค่ยัยซาสึโกะกับผมสองคน

    "แล้ว...ไม่รีบไปล่ะ"เมื่อเริ่มรู้สึกว่าความเงียบเข้าปกคลุม ผมจึงเปิดประเด็นขึ้นมา

    "ถามโง่ๆ"ยัยนั่นมองหน้าผมแล้วก็พูดตอบผมมา

    ไม่มีความประทับใจในยัยนี่เลย ไม่ว่าจะนานแค่ไหนอ่านะครับ - -

    แล้วยัยนั่งก็ก้าวเท้าฉับๆไปอย่างเร็ว

    "เฮ้!!!เดี๋ยวดิยัยบ้า!!!!"ผมตะโกนออกไป และรีบวิ่งตามไปให้ทันยัยซาสึโกะ

    เมื่อผมเดินไปใกล้กับคุณเธอแล้วคุณเธอจึงพูดตอบผมมา

    "อะไร?"

    "คือๆขอตามไปด้วยดิ - 3 -"ผมพูดออกไปทำให้ยัยนั่นรีบก้าวเท้าให้มีจังหวะเร็วขึ้นไปอีก

    "ไม่!!!"

    "ก็ฉันไม่รู้ทางอ้ะ!!!!!"ผมตะโกนออกไปทำให้ยัยนั่นหยุดเดินแล้วหันมาหาผม

    "ชิส์งั้นก็รีบตามมาเร็วๆเข้า"ยัยนั่นสถบแล้วก็หยุดรอให้ผมรีบเดินตามมาให้ทัน พร้อมกับยกมือขึ้นกวักๆ

    แต่เหมือนมีอะไรสักอย่างมาทำให้ผมหยุดเดินเมื่อมองยัยซาสึโกะ และผมก็ไม่รู้ว่าทำไมผมถึงได้คิดอะไรแบบนี้ด้วยนะ ทำไมผมถึงเคลิ้มมากขนาดนี้...

    ........

    ดูๆไปยัยนี่ก็น่ารักดีนะครับ หน้าตาน่ารักพร้อมกับนิสัยชอบเอาแต่ใจตัวเอง....

     

    ' ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก... '

     

    ทำไมหัวใจของผมจึงเต้นรัวอย่างนี้นะ... คงไม่ได้หมายความว่า ผม......

     

    "อืดอาดชะมัดรีบๆมาสิ!!!"ผมไม่มีทางชอบยัยนี้หรอก - -''ยัยนี่มันอันตรายเกินไป

    ผมหลุดจากผวังค์เพราะเสียงแนวตะคอกของเจ้าคุณเธอ แล้วผมจึงรีบเดินตามไปโดยไม่พูดอะไร

     

    ' ถ้าเกิดยัยนี่ทำเสียงเหมือนพูดกับคนเมื่อกี้ก็คงจะดีนะ '

    .

    .

    .

    แล้วไม่นานผมกับยัยซาสึโกะก็เดินมาจนถึงหลังโดมขนาดใหญ่ที่เรียกได้ว่าเป็นห้องประชุมเลยล่ะนะ

    "คราวนี้ก็ถึงที่ปฐมนิเทศแล้ว ไปรวมกับคนอื่นไป๊!!!"อยู่ๆยัยนั่นก็หันมาทางผมแล้วก็ไล่ผม

    และผมก็เชื่อฟังคำสั่งของคุณเธอโดยดี ก็ถ้าผมขัดไป เดี๋ยวนางมารร้ายอาจจะพิโรธได้ - -

    เมื่อเดินมาถึงด้านในโดม... เอ่อให้ผมอธิบายมั้ยครับ... เอาเป็นว่าอธิบายเถอะเนอะ คือว่าพอผมก้าวเท้าเข้ามาก้าวแรก ความเย็นพร้อมกับกลิ่นชา กลิ่นพวกขนมเบเกอรี่ก็ลอยมาแตะที่จมูกของผม สิ่งที่ผมนึกถึงเมื่อเห็นสภาพภายในของโดมคือ....

    ' น่ีมันงานปฐมนิเทศ หรืองานเลี้ยงน้ำชาฟร่ะ = = '

     

    สภาพที่ผมเห็นนั้นเอ่อ...นักเรียนแต่งตัวชุดนักเรียนแบบลูกคุณหนูนั่งจิบน้ำชากับกินเบเกอรี่ชนิดต่างๆ ใครมันเป็นคนต้นคิดกันฟร่ะที่คิดคอนเสปต์แบบนี้!!!

    "สวัสดีค่ะทุกคน~!!!!"อยู่ๆก็มีเสียงดังออกมาจากลำโพงของห้องประชุม ทำให้ทุกๆคนมองไปยังเวทีและก็....

    "กรี๊ดดดดดด!!! ท่านประธานซาสึโกะ!!!"ครับ...นางมารร้ายปรากฎตัวอยู่บนเวทีพร้อมกันพูดด้วยน้ำเสียง......แอ๊บสุดๆ - -

    "เป็นยังไงบ้างคะสำหรับบรรยากาศงานปฐมนิเทศที่ดิฉันคิดเอง ชอบมั้ยคะ????"ยัยนั่นพูดพร้อมกับหันไมค์มาทางคนที่อยู่ด้านล่างเวที อ้อ!!!เจ้าของไอเดียคือคุณเธอเองเรอะ - - แล้ว...ในขนมจะมียาพิษปนอยู่มั้ยเนี่ย?!?!?

    "ชอบค่ะ/ชอบครับ ท่านประธานนนน!!!!"นักเรียนทุกคนทั้งหญิงและชายต่างตอบคุณเธออย่างพร้อมเพียงกัน ส่วนคุณเธอก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อย่างพึงพอใจ หึ!!!มีสมัครประธานนักเรียนเมื่อไหร่ล่ะก็คอยดูเถอะ....!!!

    "อ้าว!!! นั่นนารูโตะนี่นา"อยู่ๆก็มีเสียงของคนเรียกผม ผมจึงหันไปทางเสียงเรียกก็เจอกับ.....

    "ซากุระจัง!!"ผมหันไปเจอญาติห่่างๆของผมอีกคน ก็ดีเหมือนกัน นึกว่าในโรงเรียนจะมีแค่ผมกับยัยซาสึโกะซะแล้วที่เป็นญาติกัน - -

    "ไงสบายดีมั้ย?"

    "ไม่อ่ะ"ผมรีบตอบทันควัน ก็จะให้ผมตอบว่าสบายดีได้ไงล่ะ ก็เมื่อเช้าทั้งวิ่งหนี ทั้งโดนทำร้ายร่างกาย(?)อ่ะ

    "ทำไมล่ะ?"ซากุระจังยังคงถามผมต่อ

    "ก็เพราะยัยนั่นไง..."ผมพูดแล้วก็ชี้ไปทางนางมารร้ายซึ่งรับของจากพวกนักเรียนที่ตกอยู่ภายใต้มนต์สะกดของยัยนั่น

    "โถ่....ก็นึกว่าอะไร"ซากุระจังพูดพร้อมกับทำหน้าเพลียๆ สำหรับเธอ เธอน่ะเป็นคนที่รู้ดีที่สุดว่าผมกับยัยซาสึโกะไม่ถูกกันขนาดไหน

    "แล้วไปเจออะไรมาล่ะ?"แล้วเธอก็ถามผมต่อ

    "ก็ตอนแรก คือเก๊าหาทางไม่เจออ่ะ แล้วก็เดินมั่วๆไปเจอตึกสภานักเรียน ก็เลยไปดูแผนที่ แล้วก็นั่งลง จากนั้นก็เหลือบไปเห็นรูปยัยซาสึโกะติดอยู่ แล้วเก๊าก็ตะโกนออกมาประมาณว่า ยัยนางมารร้ายซาสึโกะ แล้วอยู่ๆร่างกายมันก็สั่งให้วิ่งโดยสัญชาตญาณ แล้วก็ไปเจอทางตัน แล้วๆๆๆๆ"

    "พอเถอะๆ ฉันพอจะเข้าใจตั้งแต่ต้นเรื่องละ"ซากุระจังพูดแล้วก็เอามือมาเกยหน้าผากของเธอ

    "เธอสองคนเนี่ยไม่ถูกกันจริงๆเลยแฮะ"ก็แหงล่ะ แค่เห็นหน้ายัยนั่นผมก็อยากจะกลั้นใจตายให้รู้แล้วรู้รอด

    "ว่าแต่ว่านายได้ไปดูบอร์ดแบ่งห้องเรียนกับห้องพักหรือยัง?"

    "บอร์ด? ไอ้ตรงที่คนมันไปมุงดูกันป้ะ?"ผมพูดแล้วก็ชี้ไปที่บริเวณที่คนทั้งตัวเล็กและใหญ่ ทั้งชายและหญิงมุมกันอยู่

    "อื้มนั่นล่ะๆ นายก็รีบไปดูซะสิ เพราะนายจะได้รีบเข้าห้องพักเร็วๆ ก็นายเหนื่อยไม่ใช่หรอ?"อา...นั่นสินะๆ ถ้าดูเสร็จเร็ว ก็จะได้พักเร็ว.... แต่คนมันเยอะอ่ะ ถ้าไปมุมๆอยู่แล้วเป็นลมไป... ไม่ดีกว่าๆ ผมว่าผมรีบๆไปดูแล้วก็รีบเข้าห้องพักไปนอนหลับสักงีบดีกว่า

    "อื้ม..งั้นฉันไปก่อนนะซากุระจัง แล้วเจอกันๆ"ผมยิ้มแล้วก็เดินมุ่งตรงไปที่บอร์ดที่มีผู้คนมะรุมมะตุ้มกันอยู่

    ผมพยายามเบียดเสียดตัวเองเข้าไปในกลุ่มนั้นและแล้ว.... ผมก็ถูกถีบออกมา - - แทรกตัวเข้าไปไม่ได้เลยอ่ะ ทำไงดีเนี่ย

    ระหว่างที่ผมกำลังยืนคิดอยู่ว่าผมจะแทรกเข้าไปยังไง อยู่ๆก็มีพวกผู้หญิง 2-3 คนเดินออกมาจากวง

    "อุซึมากิมันใครกันน่ะแก!!! ฉันอยากจะฆ่าหมกส้วมจริงๆเลยอ่ะ!!"หนึ่งในกลุ่มพูดออกมาด้วยน้ำเสียงเคืองๆแบบจะกินเลือดกินเนื้อ

     

    เดี๋ยวนะ...เขาพูดว่าอุซึมากิใช่ป้ะ? หรือผมหูไม่ดีเองง่ะ -A- 

    ฟังต่อๆๆ

     

    "เออนั่นดิ ฉันอยากจะรู้จริงๆอ่ะแกว่า ' หน้าตาจะดูได้สักเท่าไหร่ ' " ฉึก!!! แม้ผมจะไม่รู้ว่าเขาพูดถึงใคร แต่ทำไมผมรู้สึกเหมือนว่ามีคำว่า ' หน้าตาจะดูได้สักเท่าไหร่ ' มันหล่นทับผมยังไงไม่รู้ = =

    ผมยังไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นใคร ผมเลยยืนอยู่นอกวงต่อไป

     

    และแล้วก็มีคนเดินมาอีก....

    คราวนี้ชาย-ชายครับ...(ผู้ชายเดินมาด้วยกัน 2 คน อย่าคิดมากๆเด่ๆ // โตะ)

     

    "แมร่งเซ็งว่ะ ทำไมคนที่ได้ข้างเธอคนนั้นถึงเป็นไอ้อุซึมากิที่ไหนไม่รู้"

    ผมคงไม่หูฝาดอีกรอบหรอกมั้ง -____- เขาพูดถึงผมกันหรอ? ผมไปทำอะไรผิดอ่ะ ผมแค่ยืนเฉยๆเองนะ

    "เออว่ะ ใครที่ไหนไม่รู้ อย่ารู้นะว่าใคร ฮึ่ย!!"

     

    ผมได้แต่ยืนตัวแข็ง...ดีนะที่ชุดนักเรียนมันไม่มีปักชื่อ ไม่งั้นผมไม่น่ารอดต้องโดนมาถามอะไรแน่ๆ

    แต่ผมก็ยังคงยืนต่อไป มองดูคนเดินผ่าน ฟังที่เขาพูดกัน(เจือกนั่นเอง) ก็มีแต่คนพูดถึงแต่ อุซึมากิมันเป็นใครไรประมาณงี้

     

    และแล้้วเมื่อผ่านไปประมาณ 5 นาที ผมก็ทนไม่ไหว

    ก็อะไรอ่ะ... มีแต่อุซึมากิมันนู้นนี้นั้น ผมอยู่เฉยๆเองเดะ ทำไมถึงมีแต่คนมาว่าตระกูลผมอ่ะ ผมทำไรผิด??

    ผมจำตัดสินใจเบียดเสียดตัวเองเข้าไปในวงล้อมเพื่อดูบอร์ดซึ่งตอนนี้คนน้อยกว่าตอนแรก

    และแล้วผมก็มาเกือบถึงบอร์ด แต่ผมก็พอจะอ่านชื่อออกอ่านะ ผมกวาดตาอ่านชื่อคนแรกของห้อง 1 รู้มั้ยครับใคร - 0 - ยัยนางร้าย(นางร้ายนางรัก>< // คัตสึ)ที่ทำร้ายพระเอก(?)อย่างผมไงครับ... และเลขที่ต่อมา....

    ' อุซึมากิ นารูโตะ ห้องพัก 304 '

    แล้ว... คนพวกนั้นจะมาว่าอะไรผมล่ะ อุซึมากิในโรงเรียนมีอีกคนรึไง?  - -

    และแล้วผมก็ได้ยินเสียงพูดซุบซิบกันของผู้หญิงสองคนที่ยืนอยู่ข้างหน้าผม

    "คนที่จะได้นั่งข้างท่านประธานเป็นใครกันน่ะ อุซึมากิ นารูโตะ หรอ?"

    ผมหูไม่ฝาดใช่ป้ะ....เพราะกรรมชาติที่แล้ว...หรือเพราะอะไรกันครับ...(เพราะพรมลิขิต!!! // ไรด์เตอร์) ผมต้องมาเรียนห้องเดียวกับยัยซาสึโกะ และก็นั่งเรียนข้างกันอีก...

     

    ฆ่าผมเถอะ!!!!! *_______*

     

    20 นาทีต่อมา....

     

    ผมมาถึงหน้าห้องพักของผม คือรีดเดอร์อาจจะงงนะครับว่าทำไมอยู่ๆมาโผล่ที่นี่ ตอนหลังจากที่ผมได้เข้าใจทุกๆอย่าง...(เรื่องที่ทุกคนเดินผ่านแล้วก็พูดแต่อุซึมากิอย่างงั้นอย่างงี้อ่ะ) ผมก็ปลีกตัวออกมาเพื่อที่จะไปห้องพักของตัวเอง แต่แล้วผมก็หลงทาง(อีกแล้ว) แล้วสุดท้ายก็มาถึงด้านหน้าห้องพัก 304

    เอาล่ะกลับมา ณ ปัจจุบันนะครับ ผมยืนอยู่หน้าห้องพัก แค่เปิดประตูเข้าไปผมก็จะได้พักผ่อนสักที

     

    แต่ทำไม......ผมถึงมีความรู้สึกไม่อยากเข้าไปเลย แฮะ = ='

    เอาเหอะผมคิดมากไปเองนั่นล่ะ คิดเสร็จผมก็เปิดประตูเข้าไปในห้อง แล้วก็โดดลงไปนอนกลิ้งเกลือกบนเตียงนอน เตียงแสนนุ่ม ห้องพักสุดหรู ผ้าปูเตียงก็ห๊อมหอม~ แต่เอ๊ะ...ผ้าปูที่นอนหอม? ไม่สิกลิ่นนี้มันคุ้นๆนะ...

    ผมลุกขึ้นยืนข้างเตียงนอน แล้วก็ลองนึกดู กลิ่นคุ้นๆที่เหมือนพึ่งจะเจอเมื่อเช้า.....

     

    ' แกร๊ก '

    อยู่ๆก็มีเสียงเหมือนคนหยิบของมีคมขึ้นมา

    "เหวออออ!!!"ผมร้องเสียงหลงเมื่ออยู่ๆก็มีแสงสะท้อนของบางอย่างอยู่บริเวณคอ ผมก็เลยเหลือบลงไปแล้วก็เจอกับ...ดาบ!!!!! จะไม่ให้ผมร้องเสียงหลงได้ไงล่ะ!!!

    "นายกล้ามากนะ อุซึมากิ นารูโตะ..."แล้วก็มีเสียงเล็กแหลมขึ้นจมูกตามขึ้นมาในความเงียบ ผมรับรู้โดยอัตโนมัติว่าเสียงนี้เป็นเสียงของใคร ผมเข้ามาหายัยนางมารร้ายไง!!!! T^T

    "มีอะไรจะแก้ตัวมั้ย...?"ยัยนั่นถามผม ผมดันจับมือด้านที่ถือดาบของยัยซาสึโกะออก

    และแล้วผมก็ต้องตะลึงแทบเลือดพุ่งกับการแต่งตัวของยัยนั่น....

     

    ก็ยัยนั่น...

     

    ' นุ่งแค่ผ้าขนหนูกระโจงอกผืนเดียว อ่าเด้!!!!! '

     

    -------------------------------------

    ตัดฉับ~ ถูกเวลามากๆ 55555

    เป็นไงคะกับตอนใหม่

    อยากบอกว่าพึ่งแต่งเสร็จวันนี้ค่ะ ยุ่งมากเลยไม่มีเวลาแต่ง

    ส่วนอีกเรื่องเอ่อ....ได้ 40 กว่า % อยู่เลย

    *สปอยด์นิดๆอ่ะๆ

    ทั้งเกะและโตะต้องสอบกลางภาค มีเวลาติวแค่วันเดียว โตะเลยนัดให้รินกิมาติวให้ แล้วรินกิก็พูดความในใจของตนเกี่ยวกับการที่โตะเลือกเกะ

    ^

    นี่ล่ะแต่งได้แค่นี้อยู่เลยๆ

    รอผ่านวันที่ 1 กุมภาฯ 57 ก่อนแล้วกันนะคะ เครียดกับการสอบ

    แต่ก็สามารถเฟสมาคุยกันได้นะคะ Pk's Sasuke (ชื่อเฟส)

    งั้นตอนนี้ก็...ซียูค่ะ ^ ^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×