ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SNSD,SJ] The Maknae Love Story ,, วุ่นรักน้องเล็ก !!!!

    ลำดับตอนที่ #8 : Chapter 8 : Kyuhyun part

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.68K
      3
      3 มิ.ย. 53

    Chapter 8 : Kyuhyun Part
    “งั้นตั้งแต่นี้ พี่ต้องเรียกซอมามัดให้แล้วสิ” ผมบอกเธอ พลางทัดปอยผมสลวยของเธอให้
    ซอฮยอนทำหน้าครุ่นคิดก่อนจะตอบ
    “อืมม ถ้าซอไม่มีงานก็ได้ค่ะ”
    “’ช่วงนี้งานยุ่งขนาดนั้นเลยเหรอเรา ?”
    “ซอต้องไปออกรายการ WE GOT MARRIED ค่ะ”
    ….
    “ซอต้องไปออกรายการ WE GOT MARRIED ค่ะ”
    ….
    ….
    “ซอต้องไปออกรายการ WE GOT MARRIED ค่ะ”
    … คำพูดของซอฮยอนสะท้อนไปมาในหัวของผม
    ซอฮยอนจะแต่งงาน !!
    ไม่ได้นะ เธอยังเป็นเด็กใสซื่ออยู่เลย !!!
     
    ผมสละเวลาเล่น Starcraft อันเป็นกิจกรรมที่ต้องทำทุกวันก่อนนอน
    เปิด Google แล้วพิมลงไปว่า ‘ จอง ยงฮวา’
     
    โอ้ มายก็อดดดด
    ไอ้หมอนี่ มันเป็นใครกันเนี่ยยยยย
    ‘ จอง ยงฮวา พระรองที่สาวๆทั่วประเทศอยากดามใจให้ ’
    ‘ ยงฮวา ผู้ชายผ้าเช็ดตัวแสนอบอุ่น ‘
    ‘ นักร้องผู้เปี่ยมไปด้วยสเน่ห์ จอง ยงฮวา แห่ง C.N. Blue ‘
     
    นอกจากหน้าตาของนายยงที่ผมคิดว่า ผมหล่อกว่านิดหน่อยแล้ว
    ไอ้หมอนี่ก็แทบจะเป็น Perfect Man เลยทีเดียวหล่ะ
    หน้าตาดี(แต่ยังยืนยันผมหล่อกว่า) อบุอ่น ยอดนักแสดง ร้องเพลงเก่ง แถมแต่งเพลงเองอีก
    แม่เจ้า ซอฮยอนของผมจะหลงคารมมันมั้ยเนี่ยยย ย T[]T”
     
    เอ๊ย … ตะกี้ผมพูดว่า ซอของผม หรอ !?
    ไม่ใช่นะ ซอฮยอนน้องสาวผม ตะหาก !!!
     
    Rrr Rrr Rrr
    สายเข้า Jessica ‘ <<
    ผมมองหน้าจอโทรศัพท์ด้วยความแปลกใจ สิก้าเป็นอะไรรึเปล่านะ ?
     
    “ฮัลโหล สิก้า ?”
    “คยูอยู่ไหนอ่ะ ออกมาหาสิก้าหน่อยสิ”
    “ตอนนี้หรอ นี่มันทุ่มนึงแล้วนะสิก้า”
    “สิก้าจะรออยู่ที่ร้านกาแฟ ข้างๆหอพักนะคะ” สิก้าทิ้งท้ายก่อนตัดสายไปอย่างรวดเร็ว
     
    เอาวะ ไปหาสิก้าก็ได้ จะได้เลิกฟุ้งซ่านซะที
    ผมหยิบเสื้อโค้ดตัวเก่งออกจากราวแขวน
    โครม !! ด้วยความรีบร้อนเลยทำให้กองเสื้อผ้าทั้งหมดตกลงมาจากราวแขวน
    ผมใช้เท้าเขี่ยๆ กองเสื้อผ้าพวกนั้นไปรวมๆกันไว้ก่อน (แอบชั่วนะคยู)
    เดี๋ยวกลับมาแล้วจะเก็บให้นะครับพี่ๆ หึหึ
     
    กรุ๊ง กริ๊ง
    เสียงกระดิ่งหน้าประตูร้านกาแฟเล็กๆดังขึ้น
    ผมมองไปทั่วร้าน ก่อนจะหยุดสายตาที่โต๊ะกลมเล็กๆที่มีผู้หญิงผมสีบลอนด์นั่งอยู่
     
    เจสสิก้าฉีกยิ้มกว้างให้กับผม
    “มาเร็วจังนะคะ”
    “อื้ม สิก้ามารอนานรึยัง”
    “ไม่นานหรอก เพิ่งเสร็จจากตารางงานเลยหล่ะ”
    “งานหนักขนาดนี้ ต้องดูแลตัวเองดีๆนะ”
     
    ผมมองผู้หญิงร่างบางตรงหน้า เธอดูเหนื่อยเล็กน้อย
    ผมเชื่อว่าผู้ชายทุกคนที่ได้มาเจอผู้หญิงคนนี้ต้องรู้สึกอยากปกป้องเธอ
    เหมือนกับ … ผม
     
    “ค่ะ สิก้าสั่งเค้กส้มให้คยูแล้วนะ ร้านนี้อร่อยมาก”
    “คยูไม่ชอบส้ม … ”
    สิก้าหน้าเสียไปเล็กน้อย เธอแลกเค้กของเธอมาให้ผมแทน
    เธอคงไม่เคยสังเกตหรอกว่าผมชอบอะไรไม่ชอบอะไร
    ในเมื่อส้มมันเป็นของชอบของใครอีกคน ….
     
    “สิก้าเรียกคยูมามีเรื่องอะไรรึเปล่า” ผมชวนเธอคุยเพื่อเลี่ยงบรรยากาศอึดอัดนี้
    “สิก้าหิวอ่ะ”
    “แล้ว ?”
    “หาคนกินข้าวด้วย สมาชิกคนอื่นไม่ยอมมา”
    “อ่าว เค้าไปไหนกันหล่ะ”
    “แทงกูกับฟานี่ไปส่งน้องซอ ยูกับซันก็ไปบ้านไร่ ซูกะฮโยติดเกม เจ้าเด็กยุนก็นั่งดูละครพี่ซีวอนไม่ยอมขยับไปไหนอ่ะ ”
    “แล้วซอฮยอนหล่ะ” ผมทวงถามชื่อใครอีกคนที่เหมือนเธอจะลืมพูดถึงไป
     “ก็วันนี้น้องเค้าจะไปเจอสามีเป็นครั้งแรกไง ฮิฮิ ตื่นเต้นแทนเลยนะ”
     
    เปรี้ยง … ผมรู้สึกเหมือนโดนหมัดฮุคเข้าที่ขมับขวา
    กะจะมาพักใจกับสิก้า ดันมาเจอข่าวที่นี่อีก ….
     
    “เห็นว่าจะไปเจอกันที่ lobby ของ MBC หล่ะมั้ง สงสัยงานนี้จะถ่ายทั้งคืน”
    เปรี้ยง …. เหมือนสิก้าปล่อยหมัดฮุกมาที่ขมับซ้ายของผมอีกรอบ
    “ซอยังเด็กอยู่เลยนะ จะแต่งงานได้ไง” ผมเค้นเสียงพูดของตัวเองออกมาอย่างหมดแรง
    “ไม่เป็นไรหรอกน่า น้องซอเพิ่งจะบอกสิก้าว่าไม่สนใจผู้ชายคนไหน และไม่คิดจะมีแฟนด้วย”
    ….. ไม่สนใจผู้ชายคนไหน และไม่คิดจะมีแฟนด้วย ….
    อืม อาจจะใช่ ชีวิตของยัยเด็กนี่ของมีแต่เจ้ากบตัวเขียว
     
    “เพราะฉะนั้น คยูก็อย่าคิดเกินเลยกับน้องนะ”
    ตึง !! สิก้า ศอกเข้าปลายคางของผมเต็มๆ
    K.O. ผมได้แต่นอนหายใจรวยริน มองดูรอยยิ้มของนางฟ้าข้างหน้า
     
    “คิดอะไรกันเล่า ซอเป็นน้องสาวต่างหาก”
    “งั้นก็ดีแล้วหล่ะ สิก้าไม่อยากเห็นคยูเสียใจ”
     
    … เสียใจหรอสิก้า ผมไม่กลัวหรอก ในเมื่อผมเจอมันมาเยอะแล้ว
    กับสิก้าไง แต่ในเมื่อมันเป็นทางที่ผมเลือกเอง ผมโทษเธอไม่ได้หรอก ผมก็ได้แต่ยอมรับมัน
     
    Rrr Rrr
    ข้อความใหม่ Donghae Hyung ‘ <<
    ผมกดดูข้อความที่เพิ่งได้รับ
    พี่ดงเฮบอกให้ผมกลับหอเดี๋ยวนี้ เพราะพี่อีทึกเรียกด่วน
    จะมีเรื่องอะไรกันนักหนานะคืนนี้
     
    “สิก้า ขอโทษนะ คยูต้องไปแล้ว”
    “คยูจะทิ้งสิก้าหรอ” สิก้ามองผมด้วยสายตาออดอ้อน
    ผมพยายามไม่สบตาเธอ อย่านะ … ผมแพ้สายตาแบบนี้
    “ไม่ใช่นะ พี่ทึกเรียกด่วนหน่ะ”
    “ก็ได้ ขอบคุณนะคะที่มาหาสิก้า”
    “อืม ฝันดีนะสิก้า”
     
    ผมเดินมาจ่ายเงินที่เคาน์เตอร์ก่อนจะเดินสวนกับผู้ชายในเสื้อโค้ทสีน้ำตาล ใส่แว่นดำหน้าประตูร้านที่ผมไมได้ใส่ใจ
    ผู้ชายคนนั้นผลักประตูร้านก่อนที่เสียงกระดิ่งเข้าร้านจะดังอีกครั้ง
    … กรู๊งกริ๊ง  ….




    ------------------------
    Writer talk : ต้องขอโทดผุ้อ่านทุกคนด้วยนะคะ
    ช่วงนี้ไรเตอร์มีงานที่คณะทุกวัน
    แถมจันหน้าก็จะเปิดเทอมแล้ว T^T
    ไม่บอกละกันนะคะว่าอยู่คณะอะไร เดี๋ยวหาเจอ ฮ่าๆ

    วันนี้ได้ฤกษ์ใหม่ลงซะที

    นอกเรื่องนิดนึง
    นิชคุณจะมาออก WGM อยากดูมากกก O[]O"
    ใครมีช่องในยูทูปที่มีซับแปะไว้ให้ไรเตอร์นิดนึงนะคะ
    ซับอังกิดก้ได้ ไทยก็ดี ไรเตอร์ไม่เกี่ยง
    ขอให้มีดูเป็นพอ 555

    ขอบคุนที่ติดตามกันมาตลอดค่า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×