ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SNSD,SJ] The Maknae Love Story ,, วุ่นรักน้องเล็ก !!!!

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 6 : Seohyun part

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.6K
      1
      14 พ.ค. 53

    Chapter 6 : Seohyun Part
    “ซอฮยอนอา เธอลืมพี่แล้วใช่มั๊ยยย ” (=^=)o” พี่ยุนอาทุบไหล่ฉันเบาๆ โวยวายเหมือนเด็กๆ
    …. เริ่มอีกแล้ว พี่กวางเหม่งโหมดขี้น้อยใจ …
    “อะไรกันคะพี่ยุนอา ? ” ฉันถาม นี่รอบที่ 2 ของอาทิตย์นี้แล้วนะ (-___-)”
    “เมื่อวานเธอหนีพี่ไปดูหนังกับพี่คยูฮยอน ”
    “วันก่อนก็ทิ้งพี่ไปกินข้าวกับพี่คยูฮยอน”
    “แถมวันนี้ยังเอาป๊อกกี้ของพี่ไปให้พี่คยูฮยอนกินอีก พี่ยุนไม่ย๊อมมมมมม ฮือออ T^T”
    ฉันหันไปมองพี่ยุนอาโวยวายเสียงดังลั่นห้องซ้อมแบบเอือมๆ
    …… เห้อ อย่าให้ซอพูดดด
    “พี่ยุนไม่ย๊อมมมมมม “ T_____________T”
    …… ไม่ยอมเลิก ซอพูดก็ด้าย !!
    “เมื่อวานพี่ยุนเบี้ยวนัดซอ มานั่งดูละครของพี่ซีวอนไม่ใช่เหรอคะ? ”
    =[]=” ฉึก! << ยุนอา
    “วันก่อนพี่ยุนก็แอบเอาข้าวกล่อง(ที่ซอทำ)ไปกินกับพี่ซีวอน ”
    =[]=” ฉึก ฉึก !!
    “แถมวันนี้พี่ยุนยังเอาป๊อกกี้ที่พี่ซีวอนกินเหลือมายัดเยียดให้ซอกินต่ออีก ”
    =[]=” ฉึก ฉึก ฉึก !!
    “………..” (-   -)++ ชิ้ง!! <<< ซอฮยอน
    …….. “ซอฮยอนอา พี่ผิดไปแล้ว พี่ขอโต๊ดดดดด  TTOTT” ……
     
    นับตั้งแต่ที่ฉันกลายเป็นน้องสาวของพี่คยู พี่ยุนอาก็โวยวายเหมือนเด็กสามขวบโดนแย่งตุ๊กตาหมี
    พี่ยุนชอบโอดครวญใส่ฉันว่า “ซอฮยอนอา เธอติดพี่คยูฮยอนมากเกินไปแล้วนะ”
    นั่นไม่จริงสักหน่อย พี่ยุนแหละชอบคิดไปเอง =^=”
     
    “สาวๆ แต่งตัวเสร็จแล้วก็ไปนั่งรอที่ห้องพัก C ได้เลยนะ “ เสียงพี่ผู้จัดการตะโกนบอกพวกเรา
    วันนี้ฉันและพี่ๆได้มาแสดงในรายการเพลงรายการหนึ่ง แต่ห้องพักของพวกเราเกิดความผิดพลาดเกี่ยวกับระบบไฟ
    ทำให้เราต้องมาอยู่รวมกันในห้องพักของ …. 2AM !!
    ‘ก็ยังดีเค้ามีแค่ 4 คน ถ้าเป็นพี่ๆเอสเจ 13 คนรวมกัน ต้องแน่นมากแน่ๆเลยว่ามั้ย’ พี่แทยอนแอบกระซิบเบาๆ
    ฉันเห็นด้วยกับพี่แทยอน แต่ก็อดคิดไม่ได้ว่าถ้าอยู่กับพวกพี่ๆเอสเจน่าจะสบายใจกว่า
     
    “สวัสดีค่ะ พวกเราโซนยอชิแดค่ะ” พวกเราทั้ง 9 คนประสานเสียงกันทักทายพวก 2AM
    “โอ้ มากันแล้ว”
    “ว้าว ยินดีต้อนรับ เข้ามาเลยๆๆ”
    “เหยยๆ จินอุนมานี่ๆๆ”
    “อะไรเล่าฮยอง อย่าล้อน่า” เหล่า 2AM เริ่มตระโกนโหวกเหวก เกิดความวุ่นวายในห้องนิดหน่อย
    แล้วพี่โจควอนก็ผลักจินอุนมาข้างหน้าอย่างแรง แผงอกของผู้ชายตัวใหญ่อย่างจินอุนปะทะเข้ากับใบหน้าฉันอย่างจัง
     
    “อ๊ะ ขอโทษนะซอฮยอน” จินอุนพูดด้วยท่าทางเคอะเขิน ขณะที่ดันตัวฉันออกเบาๆ
    “ไม่เป็นไรค่ะ ขอตัวนะคะ” ฉันหลบมานั่งรอแต่งหน้าที่โซฟายาวในห้องเพื่อหลีกเลี่ยงบรรยากาศอันแสนวุ่นวาย
    วันนี้ตอนเซปของพวกเราก็ยังคงเป็นกางเกงขาสั้นเหมือนเดิม  แต่ฉันกลับรู้สึกว่ามันสั้นกว่าทุกวัน หรือว่าพี่คอสตูมจะหยิบกางเกงพี่ทิฟฟานี่มาให้ฉันเนี่ย =”=
     
    ตุบ !!
    เสียงคนหย่อนตัวลงนั่งข้างๆ … จินอุนนั่นเอง ….อืมม เรียกว่า เพื่อนจินอุนดีมั้ยนะ อายุเท่ากันนี่นา …..
    “ขอนั่งด้วยคนนะ”
    “ค่ะ”
    “รอแต่งหน้าหรอ”
    “ค่ะ”
    “อืม ผมก็รอเหมือนกัน พี่โจควอนแต่งนานมากเลยหล่ะ”
    “ค่ะ”
    “ขึ้นแสดงวันนี้ สู้ๆนะครับ”
    “ค่ะ”
    “……” =…. =”
    “…….”
    เพื่อนจินอุน(เรียกอย่างนี้ละกัน) พยายามจะชวนคุยต่อ แต่โทรศัพท์ของฉันก็ดังขึ้นมาซะก่อน
    “สวัสดีค่ะ ซอฮยอนพูดค่ะ”
    “ซอ นี่พี่เอง เธออยู่ห้องไหน ทำไมห้องพักเธอปิดไฟมืดหล่ะ” เสียงพี่คยูฮยอนนั่นเอง
    “ซอมาอยู่ห้องของ 2AM ค่ะ ห้องของพวกเรามีปัญหานิดหน่อย”
    “ว่าไงนะ ไปอยู่รวมกับผู้ชายได้ไงเนี่ย รออยู่นั่นแหละ เดี๋ยวพี่ไปหา”
    “เอ๋ แต่ว่า ….”
    “ซอฮยอน ถ้าเธอขยับไปไหนแม้แต่นิดเดียว พี่จะจัดการเธอ !!!”
    ….. หลังจากพี่คยูวางสายไปแล้ว ฉันก็แทบไม่ขยับตัวไปไหน ฉันนั่งคุยกับเพื่อนจินอุนต่อนิดหน่อย จนกระทั่ง …
    ปึง !!! พี่คยูฮยอนเปิดประตูเข้ามา
    เขาเดินมาหยุดตรงหน้าฉัน กับเพื่อนจินอุน
    “ซอฮยอนทำไมมานั่ง 2-2กับผู้ชายตรงนี้”
    “คะ? ก็พี่คยูบอกไม่ให้ขยับไปไหน”
    “โอ๊ยยย ซอฮยอน … มานั่งคุยกับผู้ชายสองต่อสองใช้ได้ที่ไหน เป็นข่าวขึ้นมาจะทำยังไงเนี่ยยย”
    “ขอโทษค่ะ”
    พี่คยูฮยอนหันไปมองเพื่อนจินอุน เพื่อนจินอุนโค้งทักทายเขาก่อนจะหลบไปที่อื่น
    “แล้วกางเกงนี่มันก็ …..”
    พรึ่บ !! พี่คยูถอดเสื้อนอกของตัวเองออก ก่อนจะเอามันมาคลุมขาฉัน
    “ใส่สั้นอย่างนี้ ไม่หนาวรึไงฮึ !?”
    “พี่คอสตูมเขาจัดมาให้นี่คะ”
    “ต่อไปห้ามใส่ขาสั้นมานั่งคุยกับผู้ชายอย่างนี้นะรู้มั้ย”
     “จะพยายามค่ะ” ฉันพูดด้วยท่าทางเสียใจ ฮือ …โดนดุอีกแล้วหรอเนี่ย
    “แต่ถ้าอยู่กับพี่ จะใส่ก็ได้นะ หึหึ “ พี่คยูฮยอนยิ้มแบบหมาป่าเจ้าเล่ห์ นั่นไง เริ่มออกลายอีกแล้ว
     
    พี่คยูฮยอนบ่นว่าเมื่อเช้าโดนพี่ดงเฮปลุกตั้งแต่เช้า ทำให้ง่วงนอนมาก
    เขาเอามือป้องปากแล้วก็หาว แล้วจู่ๆก็เอนตัวลงมานอนบนตักฉัน
    “ว้าย พี่คยู …”
    “ขอ 10 นาที พี่ไม่อยากไปนั่งหลับตอนเธอแสดงนะ”
    “…….”
     
    ไม่รู้ว่าเวลาในห้องเดินไปนานเท่าไหร่แล้ว
    ไม่สนว่าจะมีศิลปินคนอื่นอยู่ในห้องกี่คน
    ตอนนี้ … ฉันก็แค่นั่งมองพี่คยูหลับไปเรื่อยๆ …


    ---------------

    Writer talk : อาจจะสั้นไปหน่อยนะคะ
    ไรเตอร์รีบเค้น แต่งออกมาเลย
    แต่ตอนนี้ไรเตอร์กำลังยุ่งกับเรื่องรับน้องมากเลย
    วันไปสัมภาษณ์ตื่นเต้นเกือบแย่แหน่ะ ><

    อ้อ เอมวีใหม่เอสเจ
    คยูฮยอนหล่อโฮกฮากมาก !!
    แถมเต้นเก่งขึ้นเยอะเลย ว้าวๆ -////-

    ขอบคุนทุกคนที่เข้ามาอ่าน เม้น โหวต ค่า !!!
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×