ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SNSD,SJ] The Maknae Love Story ,, วุ่นรักน้องเล็ก !!!!

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 4 : Kyuhyun Part (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.62K
      2
      30 เม.ย. 53

    ซอจูฮยอน ….. มาเป็นน้องของพี่มั้ย ?”
     
    ผมไม่เข้าใจตัวเองเท่าไหร่ ว่าพูดอะไรออกไป
    บางทีผมอาจจะอยากมีน้อง
    อย่าตีความหมายผิดนะครับ ผมแค่รู้สึกดีพอได้ดูแลใครสักคน
    เวลาที่ซอฮยอนมองผม แล้วบอกว่าขอบคุณ ด้วยดวงตาใสซื่อของเธอ
    เอ่อ ผมรู้สึกแปลกๆแฮะ
    เอาเป็นว่า ผมอยากเป็นพี่ชายของเธอก็แล้วกัน
     
    เมื่อวานนี้พอผมถามเธอไปอย่างนั้น
    เธอมองผมด้วยสายตาทะลุทะลวง (อีกแล้ว)
     
    น้องเหรอคะพี่คยู ?”
    ใช่ … .ให้พี่เป็นพี่ชายของเธอนะ …”
    ……
    อืมมม …. ขอบคุณค่ะ
     
    เธอตอบผมมาแค่นั้นแหละ
    แปลว่าตกลงแล้วใช่มั้ย !?
     
    อ้อ เช้านี้ผมมาซ้อมเต้นที่ตึก SM อย่างเคย
    จู่ๆ ประตูห้องซ้อมของเราก็เปิดออก
    ยุนอานี่เอง สงสัยจะมาหาพี่ซีวอน
     
    เหมือนว่ายุนอาจะเพิ่งซ้อมเต้นเสร็จ
    เธอมีเหงื่อเต็มตัวเลยหล่ะ แต่ก็ยังดูสวยอยู่ดี
    ต้องยอมรับเลยหละ ว่ายุนอาหน่ะ ยังกะนางฟ้า
     
    อ่า มองมากไม่ได้สินะ เดี๋ยวจะเกิดงาน = =
    แค่วันก่อนพี่อีทึกไปออก strong heart กับยุนอา
    เกิด love line เล็กๆ พี่ซีวอนยังหงุดหงิดเกือบตาย
     
    พอยุนอาคุยอะไรบางอย่างกับพี่ซีวอนเสร็จ
    พี่ซีวอนก็เดินดุ่มเข้ามาหาผม
    เอ่อะ ผมแอบมองไปนิดเดียวเองน้า อย่าทำผมเลย T^T”
     
    ปับ ! พี่ซีวอนจับไหล่ของผม
    เฮือก !!
     
    คยู บ่ายนี้นายไม่มีงานต่อใช่มั๊ย พี่ซีวอนถามด้วยเสียงหล่อปกติ
    เห้อ ค่อยโล่ง ไม่เกี่ยวกับยุนอา =w=”
     
    ไม่มีครับ ผมก็ว่างทุกวันนั่นแหละ จะประชดตัวเองทำมั๊ย โจว คยูฮยอน !!
    ดีเลย พี่ฝากนายเอานี่ไปให้ซอฮยอนที่หอหน่อยสิพี่ซีวอนยัดอะไรบางอย่างใส่มือผม
     
    CD เคโรโระ ตอนพิเศษ ผจญภัยใต้ทะเลกับเจ้าหญิงเงือก ‘!!
    นี่มันอะร๊ายยยย   = O =!!
     
    เมื่อเช้ายุนลืมทิ้งไว้ให้ซอฮยอนหน่ะ แล้วเดี๋ยวเรามีนัดกัน ฝากนายละกันนะพี่ซีวอนพูดเองเออเอง
    สรุปก็คือ พี่ซีวอนต้องการให้ผมช่วยกอบกู้เดทของเค้าจากการไปส่งเจ้าสิบโทนี่ !!
     
     “ขอโทษนะคะพี่คยู ยัยซอนอนพักอยู่ที่หอ ยุนกลัวจะเบื่อ เลยซื้อนี่มาให้ แต่ยุนลืมเอาให้หน่ะค่ะ ยุนอาเดินมาสมทบ
    อ่า โอเค พี่เอาไปให้เองผมตกลงในที่สุด
     
    ที่จริงผมก็ว่าจะไปเยี่ยมซอฮยอนตั้งแต่แรกแล้วหละ ฮ่าๆ บ่นไปงั้น

     
    ติ๊ง หน่อง (สาบานได้ว่าเป็นเสียงกริ่ง = =)
    ใครคะ ?” ซอฮยอนกดเปิดอิเตอร์คอม
    ผมเห็นซอฮยอนใช้ดวงตาใสซื่อมองออกมา
    แต่ผมเอา CD กบนั่นไปวางไว้ตรงกล้องแทน
     
    ผมได้ยินเสียงกรี๊ดเบาๆ ลอดออกมาดีใจขนาดนั้นเลยหรอเนี่ย =0=!!
     
    แกร๊ก ประตูเปิดอย่างเร็ว ผมเห็นเงาใหญ่ๆโผเข้ามา
    เห็นได้ชัดเลยว่าเธอคาดหวังว่าจะเป็นยุนอาเอาของกลับมาให้เธอ
    เพราะ
    เห้ยยย !!....”<< เสียงผม
    พี่ยุ …. กรี๊ดดดดดดด …. ” << เสียงซอฮยอน
    โครม !!
     
    เราสองคนลงมานั่งกองกับพื้นจนได้
    ซอฮยอนกระโจน(?)ออกมาจากประตูหอด้วยความดีใจ
    แต่พอเห็นว่าคนที่มาคือผม เธอก็เลยสะดุดกึกกลางอากาศ
     
    ซอฮยอนต้อนรับยุนอากลับหออย่างนี้ทุกครั้งหรอเนี่ย !?
    มิน่าหล่ะ มันเลยบังเกิดคู่ ยุนซอ ว่อนตามเน็ต
    (ขัดใจพี่ซีวอนอย่างยิ่ง ฮ่าๆ)
     
    พี่คยูฮยอน … !!”
    พี่เอง …. ลุกออกไปได้แล้วผมดันตัวเธออกจากตัวผมเบาๆ
    ขอโทษค่ะ ซอดีใจไปหน่อย นึกว่าเป็นพี่ยุน ก็เลย….” เธอเริ่มแก้ตัวเบาๆเหมือนบ่นกับตัวเอง
    ซอฮยอนลุกขึ้นยืนแล้ว
    เธอเอาแต่ก้มหน้า ไม่ยอมมองหน้าผมเลย
     
    อ่า บรรยากาศระหว่างพี่นองมันต้องไม่แป็นอย่างนี้สิ
     
    จะไม่ชวนพี่เข้าข้างในหน่อยหรอ
    ที่นี่เป็นเขตหวงห้ามของผู้ชายนะคะ
    “……. ”
    “………”
     
     
    สุดท้ายแล้วผมก็ได้เข้ามานั่งในหอพักของ SNSD
    เขตหวงห้ามสำหรับมนุษย์เพศชายทุกคน !!! (อิจฉาหล่ะสิ หึหึ)
    แล้วทำไมผมเข้ามาได้หน่ะหรอ ..... ความลับครับ !
     
    ซอฮยอนบอกว่าจะไปหาอะไรมาให้ผมดื่ม
    ผมนั่งรออย่างใจจดใจจ่อ ไม่ได้รับรู้ถึงอันตรายที่กำลังคืบคลานมาเลย ….
     
    นี่ค่ะซอฮยอนวางแก้วน้ำสีเขียวลายเคโรโระตรงหน้าผม (ท่าจะชอบมากจริงๆแฮะ)
    ผมยกขึ้นดื่ม ทันใดนั้น ….. พรวดดดดด อะแค่กๆๆ
    นี่มันน้ำอะไรเนี่ยยยยยยยย +A+ ‘ <<< โวยวายในใจนะครับ
     
    พี่คยูเป็นอะไรคะ ไม่อร่อยเหรอเธอถามผมด้วยสีหน้าเป็นห่วงเป็นใย
    เอ่อ …. นี่มันน้ำอะไรหน่ะซอฮยอนผมเลี่ยงที่จะไม่ตอบ
    มันหวานคั้นค่ะ อร่อยใช่มั้ย ^^”
    โอ้วววว ทำไมเธอมีประกายวิ้งๆออกมาตอนพูดถึงเจ้าน้ำนี้หล่ะ
    “….. อร่อยสิ ว่าแล้วก็ต้องกล้ำกลืนลงไปให้หมดแก้วครับ T^T”
     
    เอ้อ ซอ…” ผมเริ่มชวนเธอคุย
    พี่คยูดูเคโรโระด้วยกันมั๊ยคะ ? สนุกมากๆเลยน้า ^^” ซอฮยอนเปิดเครื่องเล่น CD แล้วยัดแผ่นลงไป
     
    นอกจากจะไม่สนใจผมแล้ว เธอยังนิ่งดูเจ้ากบนั่นเต้นไปมาตาแป๋วแหววอีกตะหาก
    ผมเลยใบ้กิน ต้องนั่งดูเจ้ากบนั่นเป็นเพื่อนเธอ
    แต่ไม่รู้ทำไม สายตาของผมมักเผลอไปมองคนที่กำลังตั้งอกตั้งใจดูซะมากกว่า
    .... ผมเผลอผุดยิ้มอีกแล้วครับ ทำไมนะ? .....

    ----------------

    Wrtier talk : 100 เปอเซนต์แล้วววววว
    หลังจากนี้อาจจะอัพช้าหน่อยนะคะ เพราะยังแต่งไม่เสร็จ ฮ่าๆ
    ก่อนหน้านี้แต่งไว้ล่วงหน้าแล้วไง แหะๆ

    ขอบคุณรีดเดอร์ทุกคนที่ติดตามนะคะ ^^
    ไรเตอร์จะพยายามมากๆค่ะ

    ปล.ไรเตอร์แอบชอบยุนอามากเป็นพิเศษค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×