ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SNSD,SJ] The Maknae Love Story ,, วุ่นรักน้องเล็ก !!!!

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 2 : Kyuhyun part

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.59K
      2
      26 เม.ย. 53

    Chapter 2 : Kyuhyun part
     
    การซ้อมเต้นจบไปอีกหนึ่งวัน ผมเหนื่อยจนแทบจะลงมานอนกองที่พื้นเหมือนเคย
    สาบานได้นะว่าผมเต้นดีขึ้นแล้ว =.,= v
    พวกพี่ๆเริ่มแยกย้ายกันไปทำตามตารางงานเดี่ยวของตัวเอง
    เหลือแค่ พี่ดงเฮ พี่อีทึก พี่อึนฮยอก พี่คังอิน แล้วก็ผม
    ใช่ซี๊ ผมมันไม่ดี ไม่มีงานเข้ามาเร๊ย T^T
     
    วันนี้เจสสิก้ากับซันนี่เข้ามาขอยืมวิทยุจากห้องซ้อมของเรา
    ผมยิ้มให้เธอ เธอโบกมือให้ผม
    แต่สายตาของเธอ กลับมองไปที่ใครอีกคน
     
    บางทีการกระทำของผมอาจมีคนสังเกตได้
    เพราะพอเจสสิก้าออกไป พี่อีทึกก็มองหน้าผมเหมือนอยากจะพูดอะไรบางอย่าง
     
    หลังจากนั้นพี่คังอินก็พูดขึ้นมาว่า ไหนๆก็ว่างอยู่ อยากจะไปดูพวก SNSD ซ้อมเต้นซะหน่อย
    เอ่อ ทำไมผมจะไม่รู้หละ ว่าพี่เค้าอยากไปดูแทยอนเต้นหน่ะ
    พอพี่คังอินพูดจบ พี่อีทึกก็หันขวับเลยหล่ะครับ - -“
    รายนี้ก็ไปเรื่อย ขอบอกเลยนะว่าพี่อีทึกน่ะ ชอบสาวๆทุกคนแหละ
     
    เสียใจด้วยนะ ฮโยส่งเมสเสจมาบอกว่าเค้าแยกย้ายกันแล้วหละ พี่ฮยอกแจขัดขึ้น พร้อมกับส่งเมสเสจติ๊ดๆไปด้วย
    หง่ะ เสียดายจัง แล้วนายจะไปไหนอ่ะฮยอกพี่หมีคังถาม เพราะพี่ฮยอกเริ่มเก็บข้าวของแล้ว
    สอนเต้นส่วนตัว หุหุพี่ฮยอกแจส่งยิ้มเจ้าเล่ห์แบบไก่ๆมาให้ แล้วก็หายตัวไป
    หมั่นไส้จังครับ ฮึ่ยยย
     
    ขอเสริมเล็กๆ SNSD เป็นวงรุ่นน้องของพวกเราเอง
    สมาชิกเกือบทุกคนอายุเกือบเท่าผม (ห่างกันไม่เกิน 1 ปี) ยกเว้น ยุนอา กับ ซอฮยอน เท่านั้นเอง
    อืม มิน่าหละ บางทีเจสสิก้าอาจต้องการคนที่เป็นผู้ใหญ่ และพึ่งพาได้มากกว่าผม
     
    แต่สุดท้ายพี่อีทึกก็บอกว่าจะไปห้องซ้อม SNSD อยู่ดี เพราะต้องเอารายละเอียดงานไปให้แทยอน
     
    ก๊อกๆๆ แอ๊ด (เสียงเปิดประตูห้องซ้อม)
    ในห้องซ้อมเหลือแค่ แทยอน  ยุนอา แล้วก็ ใครสักคนที่กำลังนั่งอยู่บนพื้น
     
    เอ่อ .. มันต้องเกิดอะไรขึ้นสักอย่างในห้องนี้แน่นอนเลย
    เพราะสาวๆโซนยอชิแดกำลังก้มๆเงยๆเหนือตัวคนที่นั่งอยู่หน่ะแหละ
     
    พี่อีทึกคะ มาช่วยกันหน่อยเสียงลีดเดอร์แทยอนหน่ะเอง
    ผมกับพี่อีทึกเดินเข้ามาในห้อง
    ซฮฮยอน มัคเน่ของโซนยอชิแดนั่งกุมข้อเท้าอยู่ที่พื้น
     
    ซอฮยอนหกล้มหน่ะค่ะ เหมือนข้อเท้าจะพลิก ยุนอาอธิบายภาพตรงหน้า
     
    สุดท้าย เอ่อ เนื่องจากซอฮยอนสูงที่สุดในวง
    (ไม่นับซูยองนะครับ ผมคิดว่าปีหน้าซอคงจะสูงเลยซูยองแน่นอน - -“)
    ผมคิดว่าพี่อีทึก กับพี่ดงเฮ คงจะแบกเธอไม่ไหวแน่ ผมเลยต้องอุ้มเธอไปห้องพยาบาลของตึก SM เอง
     
    ซอฮยอนพยายามบ่ายเบี่ยง เธอยืนยันว่าเธอเดินเองได้
    นี่ ขาบวมเท่าลูกมะนาวแล้ว ยังจะมาเล่นตัวอีก โอ้ เจอยุนอาแหวเข้าให้
     
    เอ่อ แต่ผมก็เข้าใจนะ บางทีเธออาจจะอึดอัด
    ใครจะอยากให้คนที่แทบไม่เคยคุยด้วยมาอุ้มหล่ะครับ
     
    ถึงผมกับเธอจะเป็นมัคเน่วงพี่น้อง แต่ซอฮยอนเป็นเด็กเรียบร้อย
    เธอค่อนข้าง เอ่อ เก็บตัว ?
    ผมเลยแทบไม่เคยคุยกับเธอเลยหล่ะครับ
     
    สุดท้ายผมก็เลยแบกเธอขึ้นหลังไปห้องพยาบาล มีพี่แทยอน และพี่อีทึกเดินตามมาด้วย
    ดูเหมือนว่ายุนอาจะติดนัดกับพี่ซีวอน
    เธอบอกว่าจะรีบไปบอกพี่ซีวอนก่อน แล้วจะกลับมาดูแลซอฮยอนเอง
     
    อ้าว เจ้าหน้าที่ไม่อยู่แฮะ พี่อีทึกพูด เมื่อเรามาถึงห้องพยาบาล
    “’ไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวแทดูแลซอเองแทยอนบอกพี่อีทึกกับผม
    ไม่ได้หรอก เธอกับพี่มีประชุมนะ เราต้องฟังรายงานไปบอกสมาชิก
    ให้คยูฮยอนดูแลเถอะพี่อีทึกพูดเสริม แล้วก็ยัดถุงน้ำแข็งใส่มือผม
     
    พี่อีทึกก้มลงมากระซิบข้างๆหูผม จักกะเดี๋ยมนะครับขอบอก … = =”
    ลองดูแลคนที่เค้ารู้ค่าของนายบ้างสิ
    พี่อีทึกรู้เรื่องของผมหรอเนี่ย
     
    คยูฮยอน แทฝากซอด้วยนะ แทยอนพูดด้วยสีหน้าเสียใจสุดซึ้ง
    ทั้งคู่ออกไปแล้ว ซอฮยอนมองผมด้วยสีหน้ากระอักกระอ่วน
     
    เดี๋ยวพี่ประคบขาให้แล้วกันเป็นครั้งแรกที่ผมได้แทนตัวเองว่า พี่
     
    ผมนั่งประคบขาให้ซอบนพื้น
    เธอนั่งอยู่บนเตียงพยาบาล มองหน้าผมโดยไม่พูดอะไร
    ผมประคบเท้าเล็กๆชองเธออยู่นานจนน้ำแข็งเริ่มละลาย
    ข้อเท้าของซอฮยอนยุบลงบ้างแล้ว
    แต่ก็ยังไม่มีบทสนทนาใดๆระหว่างเรา
     
    ผมเงยหน้าขึ้นมองเธอ
    อาจเป็นเพราะแสงแดดอ่อนๆที่สาดแสงผ่านม่านด้านหลังของเธอเข้ามา
    ทำให้ผมรู้สึกเหมือนเห็น อะไรบางอย่าง ที่ผมไม่เคยเห็น
     
    ซอฮยอนยิ้มเล็กๆให้ผม ดวงตาใสซื่อนั่นสบตากับผม
    ขอบคุณนะคะพี่คยูฮยอนเธอพูดเบาๆแทบเหมือนเสียงกระซิบ
     
    ชั่วแวบหนึ่ง ผมรู้สึกแปลกๆที่หน้าอก
    ผมเผลอผุดยิ้มขึ้นมาโดยไม่ได้ตั้งใจ
    อา การได้ดูแลคนที่เค้าเห็นค่า มันดียังงี้นี่เอง ….

    -------------------------------------

    Writer talk : อัพตอนที่ 2 แล้ววว !!!
    ในที่สุดน้องซอก็ได้ออกโรง T^T"
    แต่ยังเป็นพาร์ทของคยูฮยอนอยู่นะคะ

    ยังไงฝากฟิคเรื่องนี้ด้วยนะคะรีดเดอร์ทุกคน
    คอมเม้นวันละนิดจิตแจ่มใสค่ะ !!
    (ไรเตอร์ก็แจ่มใสด้วยยย >_________<)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×