ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SNSD,SJ] The Maknae Love Story ,, วุ่นรักน้องเล็ก !!!!

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1 : Kyuhyun part

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.01K
      1
      26 เม.ย. 53

    Chapter 1: Kyuhyun part
     
    5 6 7 8 OK , STOP พักได้ !!
    ทันทีที่สิ้นเสียงบอกของครูสอนเต้น ผมก็ทิ้งตัวลงกับพื้นพร้อมกับหอบหายใจเสียงดังทันที
    เห้อ แค่ซ้อมเต้นทำไมมันเหนื่อยอย่างนี้นะ ผมจะไม่ลุกไปไหนเลยหล่ะจนกว่าจะหมดเวลาพักผมคิด
    มักเน่คยู นวดหลังให้หน่อยดิ นั่น พี่ซังมินร้องเรียกผมแล้วไง (-   -)
    ผมเป็นมักเน่นะ พี่ต้องดูแลผมต่างหาก ปล่อยผมนอนเถอะ
    จะว่าไปกล้ามเนื้อของผมระบมไปหมดเลย แย่ชะมัด ผมนี่เป็นหลุมดำด้านการเต้นของเอสเจจริงๆแฮะ
     
    เฮ้ยคยู ลุกขึ้นมาได้แล้ว ไปซื้อไอติมกันป่าวเสียงพี่อีทึกร้องเรียกผม คนนี้เค้าแอคทีฟตลอดเวลาแหละครับ
    ไม่ดีกว่าพี่ ผมจะไม่ลุกไปไหนทั้งนั้นแหละ ต่อให้คุณซูมานเรียกก็เถอะ
    เอ้า เจ้านี่ ลามปามๆ =.,= “ พี่อีทึกเลิกสนใจผมแล้วหล่ะครับ ผมคิดว่าอีกแป๊บเค้าคงไปเรียกพี่คังอินไปแทน
    ไปซื้อคนเดียวมันยากนักรึไงเนี่ย โตขนาดนี้ผมไม่คิดว่าเค้าจะกลัวหลงหรอกนะ
     
    Rrr Rrr RRr … อ๊ะ มือถือของผมสั่น อย่าบอกนะว่าคุณซูมานเรียกจิงๆอ่ะ
    ไม่ไปหรอกเฟ่ย ขอพักสักนิดเหอะน่า   = =”
     
    สายเข้า Jessica ‘ <<<
    โอ๊ะ … “ฮัลโหล สิก้า ?”
    คยู ฮึก สิก้า สิก้า … “ แล้วเสียงพูดของเธอก็หายไป แต่ที่แน่ๆผมได้ยินเสียงสะอื้นแน่ๆหล่ะ
    ฮัลโหล สิก้า !!“ ผมกระเด้งตัวขึ้นจากพื้นทันที
    ทำไมนะทุกทีที่ได้ยินเสียงของเธอ ผมจะมีปฏิกิริยาแบบนี้ทุกครั้งไป
    ผมวิ่งออกจากห้องซ้อม ผมรู้ครับว่าเธออยู่ที่ไหน
    เวลาที่เธอมีปัญหา เธอมักจะอยู่ที่นั่นเสมอแหละ
     
    ….. บันไดหนีไฟชั้น 3…
    นั่นไงหล่ะ สิก้านั่งคุดคู้อยู่ตรงนั้น ผมรู้ดีว่าเวลานี้เธอต้องการที่พึ่งขนาดไหน
     
    สิก้า…” ผมเรียกเธอด้วยเสียงแผ่วเบา
    คยู … !!” เธอเงยหน้าขึ้นมามองผม น้ำตาเธอนองหน้า จมูกแดงอีกแล้ว คงผ่านการร้องไห้มาอย่างหนัก
    ผมกอดเธอเบาๆ ลูบหลังให้เธอ ผมต้องเป็นคนที่ทำหน้าที่นี้ทุกครั้ง
     
     .. นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่สิก้าต้องมานั่งร้องไห้คนเดียวแบบนี้
    สิก้าต้องเจอกับบรรดาแอนตี้แฟนทั้งหลาย โดนเฉพาะบรรดาแฟนของพี่ดงเฮที่โจมตีไม่เว้นแต่ละวัน
    เพียงเพราะภาพตัดต่อ และข่าวที่มีคนจงใจสร้างขึ้นมาป้ายสีเธอ
     
    ในช่วงเวลาที่เธออ่อนแอ เธอมันจะหลบมาร้องไห้ที่นี่คนเดียว
    หลายคนบอกว่าเธอคือ เจ้าหญิงน้ำแข็ง ก็คงจะใช่ เพราะเธอสร้างเกราะนั่นขึ้นมาป้องกันตัวเอง
     
    แต่ก็ยังมีคนที่ฝ่าเกราะนั่นเข้ามาได้นะครับ
    คนที่รับรู้ถึงความอ่อนแอของเธอ ผมนี่ไง
     
    คุณอาจจะมองมันเป็นเรื่องดี แต่สำหรับผม มันเจ็บปวดเหลือเกิน
    ผมได้เป็นคนปลอบใจเธอ เวลาที่เธอมีปัญหาเธอก็นึกถึงผม ที่ตรงนี้ไม่ใช่ว่าจะเป็นใครก็ได้หรอกนะครับ
    แต่ในขณะเดียวกัน ผมรู้ดีว่าที่ตรงนี้แหละ คือ ตำแหน่งสูงสุดที่ผมก้าวมาได้แล้ว
    ผมไม่สามารถเดินผ่านเส้นแบ่งที่เรียกว่า เพื่อน และความไว้ใจ ที่เธอให้ผมมาได้เลย
    ผมก็แค่คอยดูแลเธอ ก็เท่านั้น มันเป็นความสุขของผม
     ความสุขที่เจ็บปวด
     
    ที่แย่กว่านั้นก็คือ เจสสิก้าชอบพี่ดงเฮจริงๆ...


    ----------------------------------------------------------------

    writer talk : ออกจะเศร้าไปหน่อยรึป่าวค่ะสำหรับบทแรก
    เดี๋ยวตอนหน้าน้องซอก้น่าจะออกแล้วหละ ใจเย็นๆนะคะ
    รับรองว่าหลังๆมันจะหวานแน่นอนค่ะ ฮี่ๆ (ไรเตอร์ชอบ)

    ขอบคุณสหรับทุกคอมเม้นท์นะคะ XD
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×