คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : แล้วจะเสียใจที่ไม่เข้ามาอ่านจ้ะ :p
สวัสดีพ่อแม่พี่น้องทั้งหลาย (ไหว้แบบสายัณห์) คือวันนี้มีอะไรจะถามแหละ.. คือทุกคนรู้ใช่มั้ยวันที่ 6 พฤษภา กับ 5 มิถุนายน คือวันอะรายยยยย? . . . ใช่แล้ววววว วันพี่หยุดน้องยิ้ม แอะๆ 55555 ไรท์เลยมีโปรเจคพิเศษ คือจะแต่ง SF เลยจะถามไว้ว่า อยากได้ SF แนวไหนดีต้อนรับวันพี่หยุดน้องยิ้ม (พิมพ์เองเขินเอง555) แต่ไรท์จะถามของวันที่ 6 พฤษภาก่อน 5 มิถุนาเดี๋ยวจะมาถามอีกที กลัวลืม55555 มี 2 คำถาม ช่วยตอบด้วยน้า ใครไม่เม้น เดี๋ยวแต่งตามใจฉัน55555 1.จะเอา SF ตอนเดียวจบดีมั้ย? ก.ดี ข.ไม่ดี (โปรดระบุเหตุผลด้วยเด้อ) 2.จะเอา SF แนวไหน ก.แบบ nc หื่นจัด แบบติดเรทเลยนะ (ต้องไปศึกษาฟิคเรื่องอื่นด้วย ไม่เคยแต่ง nc จริงๆ แต่ชอบอ่าน5555) ข.แบบดราม่าหนักๆ เอาให้ร้องไห้กันไปเลย (อันนี้ต้องไปบิ๊วอารมณ์เยอะหน่อย) ค.แบบน่ารักใสๆ กุ๊กกิ๊กกัน แบบว่าหวานชื่น (นี่ก็อีก สังเกตท่าทีคนรักกันก่อน ก็แบบว่าหนูโสดอ่ะ -___- ) ง.แบบโหดๆ ซาดิสม์ๆ คำพูดสมัยพ่อขุนรามฯ อะไรแบบนี้ -0- (อุ้ยอันนี้ไม่ยากจ้ะ งุงิ) จ.แบบอื่นๆ โปรดระบุอีกที ----------------------------------------------------------------- ปล.ข้อ 2 ข้อ ก. ถ้าเลือกอาจไม่พอใจใครหลายๆ คนเพราะแต่งไม่ค่อยหื่นไม่เป็น (ไม่แน่) -3- ปล2. วันที่ 6 พฤษภาไรท์ไปเที่ยวเชียงใหม่นะเออ ประมาณ 4-5 วัน หนูไม่อัพจ้ะ55 (ถามยังว่ามีใครเค้าอยากอ่านมั้ยน่ะ?) หนูขอโทษ เสียใจอ่ะ T___T ปล3.ฟิคเรื่องเก่าขอเว้นไว้ก่อนนะ คือว่าเรื่องนี้มันคือกิเลส ขอกำจัดมันก่อนนะเดี๋ยวค่อยเคลียร์เรื่องนู้น55 ปล4.ไรท์จะพยายามอัพเรื่องนี้ทุกวันนะจ้ะ จุ้บๆ รักคนอ่านที่อุส่าห์อ่านจนจบ -.- ไรท์ไปละ บายๆ ฟิ้วววววว~
ความคิดเห็น