คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : CHAPTER 1 :$
เกือบหนึ่งสัปดาห์แล้ว ที่สมายด์ย้ายเข้ามาอยู่บ้านสต๊อป ทุกๆ วันก็จะมีแต่เสียงหัวเราะ และความสุขอย่างที่บ้านหลังนี้ไม่เคยเป็นมาก่อน เพราะทั้งพ่อและแม่ของต้น สต๊อปต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ จนทั้งบ้านก็เหลือแค่ ลูกทั้งสอง กับหมู่แม่บ้าน คนงาน ในเมื่อตอนนี้มีสมาชิกใหม่ พวกเขาก็มีความสุขไม่น้อยเลย จนกระทั่งวันนี้..
“พี่ต๊อป เป็นอะไรรึเปล่า?” สาวน้อยเอ่ยถามผู้พี่ ดูวันนี้ผิดปกติที่สต๊อปนั่งซึมเศร้าทั้งวัน แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับกลับมา
“พี่ต๊อป ตอบหนูหน่อยสิ” สมายด์เริ่มเซ้าซี้จนสต๊อปโพล่งขึ้นมา
“อย่าเพิ่งมายุ่งได้มั้ย!!!” ทำเอาสมายด์และต้นตกใจ ผู้เป็นพี่ชายก็ปลอบน้อง เจ้าตัวที่อารมณ์ขุ่นมัวที่เดินขึ้นห้องไปทันที
“ไอ้ต๊อปเวลาโมโห มันโมโหรุนแรงน่ะ ไม่ต้องกลัวนะสมายด์” น้องสาวพยักหน้าเบาๆ
“อ้อ ไอ้ต๊อปน่ะเวลารักใครมันรักจริง เวลามันเสียใจก็ชอบแสดงออกแบบนี้ พี่เป็นพี่ชายไอ้ต๊อป พี่รู้จักไอ๊ต๊อปดียิ่งกว่าใคร สมายด์ไม่ต้องห่วงนะ” ผู้เป็นพี่ชายพูดให้น้องสาวสบายใจเท่านั้น เขาก็อยากรู้เหลือเกินว่า เรื่องอะไรที่ทำให้สต๊อปเปลี่ยนไป
วันรุ่งขึ้น
“พี่ต๊อป จะเที่ยงแล้วตื่นเถอะ ลงมากินข้าวกัน”สมายด์ยืนตะโกนอยู่หน้าของพี่สาว ไร้เสียงตอบรับกลับมา
“พี่ต๊อป ลง..”
“ไม่กินโว้ย!!!!” ก่อนที่สมายด์จะพูดจบสต๊อปก็สวนขึ้นมาก่อน พักนี้สต๊อปดูไม่ปกติเลย คนร่าเริงกลับกลายเป็นคนขี้โมโห ทำไมนะทำไม พี่สาวคนสวยถึงเปลี่ยนไปเป็นคนละคนแบบนี้
จนค่ำ ทุกคนแยกย้ายกันไปนอนกันหมดยกเว้นสมายด์ที่เพิ่งไปขอกุญแจเปิดห้องของสต๊อป ก็กำลังไขประตูอย่างแผ่วเบา “พี่ต๊อป” ทั้งห้องมีแต่ขวดเหล้าเกลื่อนไปหมด กลิ่นแอลกอฮอล์ตลบอบอวลไปทั่วห้องกว้าง สมายด์มองร่างที่นอนเหม่อลอย ใบหน้าสวยดูซีด คราบน้ำตาเปรอะเปื้อนไปทั่ว
“พี่ต๊อป” สาวน้อยสะกิด แววตาที่สต๊อปมองสมายด์ สายตาโหดร้ายนั่น อะไรกัน..
สต๊อปกดสมายด์ลงบนเตียงนุ่ม “พี่ต๊อปจะทำอะไรคะ?” เด็กสาวด้านล่างถาม แต่ก็เหมือนเดิม ไร้ซึ่งคำตอบใดๆ จากปากสวย สต๊อปขึงแขนสมายด์ แล้วเลื่อนหน้าลงไปบดขยี้ริมผีปากของคนด้านล่างอย่างรุนแรง
..จูบแรก ที่โหดร้าย..
ร่างเล็กพยายามดิ้น ไม่เป็นผล แรงของสต๊อปมีมากกว่าหลายเท่า เลือดสีแดงสดไหลออกมาจากปากนุ่มของคนด้านล่าง น้ำตาหยดใสๆ ไหลลงมาอย่างไม่ขาดสาย สต๊อปไม่รีรอ ถอดเสื้อผ้าของสมายด์ออกไปให้พ้นทาง และไม่ลืมที่จะถอดชั้นในออกไปด้วย มือเรียวขยำอกสวยของคนด้านล่าง ค่อยๆ ลูบไล้ลงไปที่ต้นขาขาวอย่างอ้อยอิ่ง มือเรียววนเวียนอยู่ที่จุดอ่อนไหวของเด็กสาว กิจกรรมรักดำเนินไปเรื่อยๆ จนจบ
..เจ็บ..
ร่างเปลือยเปล่าของสมายด์ หนาวเหลือเกิน.. มือบางเช็ดน้ำตาอย่างลวกๆ ไม่มีประโยชน์น้ำตาก็ยังคงไหลมาเรื่อยๆ ไม่มีทีท่าว่าจะหยุด สต๊อปเดินซวนเซออกจากห้องไปพลางเตะขวดเหล้าไปให้พ้นทาง เสียงสะอื้นจากด้านหลัง ไม่ได้ทำให้สต๊อปใจอ่อนเลยแม้แต่น้อย
พี่สต๊อปที่แสนดี ทำไมถึงกลายเป็นแบบนี้..
วันต่อมา
“ป้าแหม่มไปเก็บกวาดห้องต๊อปด้วยนะ” สต๊อปเสียงเรียบก่อนจะขับรถออกไปจากบ้าน
เมื่อหัวหน้าแม่บ้านเข้ามาถึงในห้องก็ต้องตกใจ ขวดเหล้าเต็มห้องไปหมด พลันเหลือบไปเห็นแผ่นหลังเล็กของคนบนเตียง ที่รีบวิ่งเข้าไปดูทันที
“คุณหนู..” หญิงวัยกลางคนเรียกชื่อเบาๆ สมายด์หันมา เธอตกใจ ตาคู่สวยบวมเปล่ง คราบน้ำตาก็ยังเปรอะเปื้อนไปทั้งหน้า หญิงวัยกลางคนมองไปรอบๆ ห้อง ก็เห็นเสื้อผ้าที่ถูกโยนกระจัดกระจายไป ป้าแหม่มพอจะเดาออกว่ามีอะไรเกิดขึ้น ก็ค่อยประคองกอดเด็กสาวอย่างทะนุถนอน
..ทำไมคุณหนูสต๊อปถึงเปลี่ยนไปขนาดนี้?..
เมื่อหญิงวัยกลางคนเข้ากอด สมายด์ปล่อยให้น้ำตาไหลทับรอยเดิม เหมือนแม่ของเธอไม่มีผิด น้ำตาไหลออกมาเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงสะอื้น ป้าแหม่มก็ได้แต่ลูบหัวลูบหลังปลอบโยน เธอได้แต่สงสารสมายด์จับใจ เสียทั้งพ่อและแม่ แถมยังต้องมาเจอเรื่องร้ายๆ แบบนี้อีก เกินที่เด็กอายุสิบหกจะรับไหวจริงๆ..
ความคิดเห็น