คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : SF STSM - LOVE FAN รักนี้ แฟนคลับจัดให้ (2)
SHORT FICTION STOPSMILE TS8J
“LOVE FAN รักนี้ แฟนคลับจัดให้”
“ไม่..”
“ฮึก..”
น้ำตาของสมายด์ยิ่งไหลลงมาอีกครั้ง คำพูดเสียบแทงใจของเธอเหลือเกิน ใช่สิ..ก็พี่สาวน่ะ รักพี่แคนแล้ว อย่างเธอจะไปมีความหวังอะไร
“ไม่เคยไม่คิดเลย ตลอดเวลาพี่ก็ข่มใจตัวเองไม่ให้คิดอะไรเกินเลยกับหนู พี่ก็ทรมานเหมือนกันที่พี่ต้องทำแบบนั้น พี่รักหนูเหมือนกันได้ยินมั้ย สมายด์.. พี่ไม่ได้คบกับพี่แคน พี่หวงสมายด์ หวง หึง ทุกอย่างเลยที่พี่กัสเบลมาบอกรักสมายด์ พี่รู้สึกไม่ดี น้องบอลน้องของพี่โดมร้องเพลงให้ พี่ก็หึง ก็หวง สมายด์ พี่รักหนูนะ..”
สต๊อปพูดแล้วก้มลงไปจูบเปลือกตาของสมายด์อย่างแผ่วเบา มือเรียวลูบหัวของคนที่เธอแอบรักเหมือนกัน แต่ในเมื่อบัดนี้ ใจตรงกัน ควรจะเรียกว่าคนรักดีไหม?
“พี่ต๊อป..”
“ชู่ว..”
สต๊อปเอามือป้องบางสมายด์เบาๆ สมายด์ทำหน้าเซ็งใส่ก่อนจะบอกว่า “หนูจะอ่านฟิค” สต๊อปหน้าเจื่อนลงทันที มือเรียวดันสมายด์ขึ้นมา แล้วตัวเองก็ลงไปนั่งแทน
“อ้าว แล้วหนูจะอ่านยังไง” สมายด์พูดเสียงเหมือนคนเป็นหวัด
สต๊อปตบที่ต้นขาตัวเอง สมายด์ทำหน้าฉงน สต๊อปจึงดึงคนตัวเล็กลงมานั่งตักแล้วกอดเอวแน่น พลางเอาคางเกยไหล่เล็ก
“เปิดสิ พี่จะอ่านด้วย” สมายด์กดไปหาฟิค แต่ลืมมองว่าชื่อตอนนั้น.... NC 18+ !!!!!!!!!!!!!!!
“คือพี่ต๊อป..”
“ไม่ต้องพูดแล้ว..ทำตามในฟิคกันดีกว่า”
.
.
.
NC
.
.
.
ตอนเช้า
ร่างเปลือยของทั้งสองที่นอนกอดกันกลมอยู่ใต้ผ้าห่มผืนหนา สมายด์ตื่นขึ้นมาเพื่อต้องไปทำงาน กระซิบเรียกสต๊อปให้ตื่นขึ้น “พี่ต๊อปตื่นเถอะวันนี้ต้องทำงานนะ”
“หืม? ไหนพี่บอกให้เรียกว่าอะไร?”
“อ๋อ.. ที่รักคะตื่นเถอะ เดี๋ยวไปทำงานไม่ทันนะ”
สต๊อปยิ้มดีใจแล้วลุกขึ้นมานั่งกับสมายด์ หน้าสวยหันมาจูบปากบางของสมายด์อีกครั้งก่อนจะเดินไปเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำ
“มอนิ่งคิสค่ะที่รัก”
สมายด์เขินจนตัวบิด จนทั้งคู่อาบน้ำไปทำงานและถึงตึกแกรมมี่ แฟนคลับก็ยังมายื่นต้อนรับอย่างหนาแน่นอีกเช่นเคย ร่างที่คุ้นตาสมายด์ก็เดินมาหา
“ไง ฟิคพี่ J” พิมพ์พูดพลางมองไปที่รอยจูบที่แดงหราอยู่บนคอขาว
“ก็ตามนั้น”
สมายด์พูดแล้วยิ้มเขิน สต๊อปหันมายกนิ้วโป้งให้กับพิมพ์แล้วก็จูงมือสมายด์ขึ้นตึกไป เมื่อต้องแยกย้ายกันทำงาน สต๊อปบอกลาสมายด์ก่อนจะเดินจากไป
“แล้วเจอกันนะสุดที่รักของพี่ J”
“แล้วเจอกันค่ะสุดที่รักของหนู J”
-----THE END-----
NC แต่งไม่สนุกยังไงก็ขอโทษด้วยน้า
แต่งครั้งแรก เอิ้กก =___=;
โหลดไม่ได้แปะเมลไว้จ้ะ
ความคิดเห็น