ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic TS8] เธอจะรักหรือเธอจะร้าย?! (STSM)

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO :$

    • อัปเดตล่าสุด 26 เม.ย. 55


     
     

    ..ฉันเคยก่อกรรมอะไรไว้หรือ เหตุใดฟ้าจึงต้องกลั่นแกล้งกันเช่นนี้..

     

    แม่อยู่กับพ่อรักกันให้มากๆ นะคะสิ้นเสียงของเด็กสาวอายุสิบหกที่กำลังมองขึ้นไปบนยอดเมรุ ควันทมึนสีเทาดำกำลังลอยตัวไปบนท้องฟ้า น้ำใสๆ จากตาของเธอค่อยๆ ไหลซ้ำรอยเดิมหลังจากน้ำตาเริ่มแห้งเมื่อไม่นานมานี้ เด็กสาววัยรุ่นที่ต้องเสียทั้งพ่อและแม่ในเวลาไล่เลี่ยกัน เหตุใดสวรรค์จึงต้องกลั่นแกล้งเธอถึงขนาดนี้..

    แต่ฟ้าหลังฝนย่อมสวยงามเสมอ.. เมื่อมีคนรับเธอไปอุปการะ

    จตุรภุช?

    สมายด์ เด็กสาวที่กำลังจะถูกรับไปอุปการะ เมื่อได้ยินเช่นนั้นเธอก็อุทานเบาๆ

    ใช่ค่ะ ขอให้คุณหนูสมายด์รีบเก็บของภายในวันนี้เลยนะคะ

                สมายด์รับคำ เธอกำลังเดินทางกลับบ้านก็รีบเก็บข้าวของที่สำคัญและจำเป็นทันที หลังจากก็เก็บเสร็จก็มีรถมารับเด็กสาวมุ่งหน้าไปยังคฤหาสน์หลังใหญ่ สมายด์ดีใจที่มีคนใจดีรับเลี้ยงเธอ และหวังว่าตัวเธอเองจะมีความสุขกับชีวิตใหม่...

    เดี๋ยวป้าเอาของไปเก็บให้นะคะ คุณหนูทั้งสองกำลังรออยู่ที่ห้องโถงนะคะ

    ค่ะขอบคุณค่ะป้าแหม่ม

                สิ้นเสียงหัวหน้าแม่บ้านก็เดินจากไป ปล่อยให้สมายด์เดินไปตามทางในบ้าน อยากเห็นหน้าจัง คนที่รับเลี้ยงเรา สมายด์คิดแล้วก็ยิ้ม จะเหมือนในละครหรือเปล่านะ ที่มีคนเข้ามาอยู่ในบ้านมีพระเอกใจดี กับตัวร้ายคอยยุให้แตกแยกกัน สุดท้ายก็แฮปปี้เอ็นดิ้ง เธอชักจะอยากเจอกับคุณหนูคนนี้ซะแล้ว เมื่อถึงห้องโถง เธอก็ต้องอุทานเบาๆ โอ้โห ใหญ่ชะมัด!’ เธอยิ้มดีใจ แล้วกันไปพบกับวัยรุ่นชายหญิง คู่หนึ่งกำลังนั่งดูโทรทัศน์ สาวน้อยรีบเข้าไปยกมือไหว้สวัสดี

    สวัสดีค่ะ

    อ้าว สมายด์ใช่มั้ยเนี่ย มานั่งด้วยกันก่อนสิชายวัยรุ่นเอ่ยชวนสาวน้อยตัวเล็กให้ไปนั่งด้วยกัน

    พี่ชื่อต้นนะ ส่วนไอ้นี่ สต๊อป       

    สวัสดีค่ะพี่สต๊อป

    จ้า

                สมายด์ยิ้มจนตาหยี เธอคงมั่นใจแล้วว่าบ้านหลังใหม่กับพี่สาวและพี่ชายที่อบอุ่นคงทำให้เธอมีความสุขได้ บทสนทนาเริ่มต้นขึ้น เพิ่งเจอกันได้ไม่นานก็เรียกเสียงคุยเสียงหัวเราะได้เลย ทำให้คนในบ้านที่เหลือ ทั้งแม่บ้าน คนสวน ก็มีความสุขไม่น้อยที่บ้านจตุรภุชจะกลับมามีสีสันอีกครั้ง บทสนทนาดำเนินไปเรื่อยๆ จนมีแม่บ้านมาเรียกทานเย็นอาหาร สมายด์รู้สึกถูกใจกับพี่สาวคนนี้เหลือเกิน ไม่เคยมีใครคุยสนุกแบบนี้มาก่อน ชักจะชอบพี่สต๊อปแล้วสิ อ้อ พี่ต้นด้วยกวนดี ฮ่าๆ เมื่อเริ่มทานเสียงสนทนาก็ดังขึ้นอีกครั้ง แต่ครั้งนี้แทบจะไม่ได้ทานอาหารกัน กลายเป็นนั่งคุยกันซะมากกว่า เมื่อมื้อเย็นผ่านไป สต๊อปก็อาสาไปส่งสมายด์ที่ห้อง

    ฝันดีนะคะน้องมายด์ J

    ฝันดีค่ะพี่ต๊อป J

    เมื่อสมายด์เข้าห้องไป ก็ได้แต่อมยิ้มอยู่ตลอด

    ..พี่ต๊อป น่ารักอ่ะ..

     

     

     

     

     

     

     

     

    t-sizI�.pȴ2�� ight:115%'>”     

    สวัสดีค่ะพี่สต๊อป

    จ้า

              สมายด์ยิ้มจนตาหยี เธอคงมั่นใจแล้วว่าบ้านหลังใหม่กับพี่สาวและพี่ชายที่อบอุ่นคงทำให้เธอมีความสุขได้ บทสนทนาเริ่มต้นขึ้น เพิ่งเจอกันได้ไม่นานก็เรียกเสียงคุยเสียงหัวเราะได้เลย ทำให้คนในบ้านที่เหลือ ทั้งแม่บ้าน คนสวน ก็มีความสุขไม่น้อยที่บ้านจตุรภุชจะกลับมามีสีสันอีกครั้ง บทสนทนาดำเนินไปเรื่อยๆ จนมีแม่บ้านมาเรียกทานเย็นอาหาร สมายด์รู้สึกถูกใจกับพี่สาวคนนี้เหลือเกิน ไม่เคยมีใครคุยสนุกแบบนี้มาก่อน ชักจะชอบพี่สต๊อปแล้วสิ อ้อ พี่ต้นด้วยกวนดี ฮ่าๆ เมื่อเริ่มทานเสียงสนทนาก็ดังขึ้นอีกครั้ง แต่ครั้งนี้แทบจะไม่ได้ทานอาหารกัน กลายเป็นนั่งคุยกันซะมากกว่า เมื่อมื้อเย็นผ่านไป สต๊อปก็อาสาไปส่งสมายด์ที่ห้อง

    ฝันดีนะคะน้องมายด์ J

    ฝันดีค่ะพี่ต๊อป J

    เมื่อสมายด์เข้าห้องไป ก็ได้แต่อมยิ้มอยู่ตลอด

    ..พี่ต๊อป น่ารักอ่ะ..

     

      

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×