ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic identity v (Joseph×Carl) Memory, Love and Death

    ลำดับตอนที่ #8 : Chapter 7 - Promise

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.41K
      98
      9 ธ.ค. 61

    - Chapter 7 -

    Promise


    ร่างโปร่งเจ้าของนัยน์ตาสีเทอร์ควอยส์และเส้นผมสีขาวงดงามนอนหลับใหลไม่ได้สติอยู่บนเตียงนอนมานานสองนาน

         มือบางภายใต้ถุงมือเอื้อมไปปัดเส้นผมที่ปรกใบหน้าได้รูปอย่างเบามือ

     

         “คุณโจเซฟ..ผมขอโทษนะครับที่ช่วยอะไรคุณไม่ได้เลย...”

    หยดน้ำตาที่แห้งเผือดเริ่มไหลลงมาอีกครั้ง น้ำเสียงหวานสั่นระริก

        

         “ผมผิดเอง ถ้าผมว่ายน้ำเป็นทุกอย่างคงจะดีกว่านี้”

    นัยน์ตาสีดำมองไปยังใบหน้าของโจเซฟด้วยความรู้สึกผิด ร่างเล็กกว่าลุกขึ้นจากเก้าอี้ มือบางวางแนบลงกับเตียงนุ่ม

    คาร์ลค่อย ๆ แกะหน้ากากอนามัยออก เผยให้เห็นริมฝีปากสีชมพูอ่อนและเค้าโครงใบหน้าที่ได้รูปปราศจากรอยขีดข่วน ใบหน้าของคาร์ลขาวซีดแต่ก็ไม่ได้ดูขัดตาแต่อย่างใด นัยน์ตาสีดำหม่นตัดกับสีผิวได้อย่างพอดิบพอดี หากใครได้จับจ้องใบหน้าของเขาคงยากที่จะละสายตาออก...

     

     ร่างเล็กกว่าโน้มหน้าลงไปจนสันจมูกเนียนสัมผัสกับใบหน้าของคนที่กำลังหลับใหล

     

    ริมฝีปากสีชมพูนุ่มประทับลงบนริมฝีปากของโจเซฟ ก่อนที่คาร์ลจะเป็นฝ่ายผละออกมาเอง...

     

         “...ถ้าการอยู่กับคุณทำให้คุณต้องเจ็บตัวแบบนี้ ผมจะเป็นฝ่ายไปเองครับ...”

    นัยน์ตาสีดำสั่นไหว หยดน้ำตาซึ่งไหลลงมาไม่มีทีท่าว่าจะหยุดลงแม้แต่น้อย คาร์ลยันตัวขึ้นมาจากเตียงช้า ๆ แต่ทว่า...

     

         ขวับ...!

    ร่างของคาร์ลกลับถูกฉุดลงมา ก่อนจะถูกเหวี่ยงให้มานอนบนเตียงนอนแทน

           “คะ คุณโจเซฟ...”

    นัยน์ตาทั้งสองข้างเบิกกว้างเมื่อคนที่น่าจะหลับใหลอยู่กลับตื่นขึ้นมา

     

    โจเซฟไม่เปิดโอกาสให้คาร์ลได้พูดอะไรทั้งสิ้น ริมฝีปากบางประกบกับริมฝีปากของคาร์ล

    อย่างรวดเร็ว มือข้างขวากดข้อมือบางแน่นไม่ปล่อย

    ร่างบางเม้มริมฝีปาก ไม่ยอมให้ปลายลิ้นหนาได้ลุกล้ำเข้าไป...

     

          ร่างสูงกว่าเห็นเช่นนั้นก็ผละออกมา ก่อนจะไล่ริมฝีปากขึ้นไปเรื่อย ๆ ตั้งแต่สันจมูก แก้มนุ่ม ไปจนถึงใบหู...

     

    ริมฝีปากบางกัดลงที่ใบหูของคาร์ลเบา ๆ ส่งผลให้ร่างเล็กเผยอปากขึ้นมาอย่างไม่ได้ตั้งใจ โจเซฟอาศัยโอกาสนั้นประทับริมฝีปากลงอย่างรวดเร็ว

    ลิ้นหนาค่อย ๆ ลุกล้ำเข้าไปในโพรงปากของคาร์ลเพื่อหารสหวาน มืออีกข้างซึ่งว่างอยู่เอื้อมไปถลกเสื้อของคาร์ลขึ้น...

     

          “อื้ออ..!

    ร่างเล็กกว่าพยายามจะขัดขืนแต่ก็ไร้ผล...มือเรียวของโจเซฟถอดเสื้อเขาออกจนเห็นยอดเชอร์รี่ทั้งสอง คาร์ลไม่กล้าแม้แต่จะลืมตามองร่างกายของตัวเอง...

     

    ร่างโปร่งผละริมฝีปากออกเมื่อเห็นคนว่าคนบนเตียงเริ่มจะขาดอากาศหายใจ

          “คุณโจเซฟ..ได้โปรดหยุดเถอะครับ..”

    คาร์ลเอ่ยขอร้องไปโดยหวังว่าคนตรงหน้าจะยอมทำตาม แต่ทว่า...

     

    ริมฝีปากบางกัดลงบนไหล่ของเขาจนเป็นรอยฟัน หยาดโลหิตสีแดงฉานไหลออกมาตามรอยที่ถูกกัด

          “โอ๊ยย!!

    คาร์ลร้องเสียงหลงออกมาด้วยความเจ็บปวด

     

          “คุณ..โจเซฟ..ผมเจ็บ...”

    หยดน้ำตาบดบังทัศนียภาพตรงหน้าจนมองอะไรแทบไม่เห็น จมูกของเขารับรู้ได้ถึงกลิ่นคาวเลือด ร่างบางสั่นระริกด้วยความกลัว

          “ผมขอโทษที่ช่วยคุณไม่ได้...ผมจะไม่มาให้คุณเห็นหน้าอีกแล้ว ขอโทษ...จะทำอะไรกับผมก็ได้ แต่ได้โปรด..อย่าโกรธผมเลยนะ”

    ใบหน้าของคาร์ลเปรอะเปื้อนไปด้วยคราบน้ำตาจนดูแทบไม่ได้ ร่างกายของเขาเต็มไปด้วยรอยสัญลักษณ์ต่าง ๆ ที่โจเซฟทำเอาไว้

     

          ติ๊ง

    หยดน้ำบางอย่างหยดลงมาตามใบหน้าของคาร์ล ก่อนจะพบว่ามันคือหยาดน้ำตาของโจเซฟ...

     

          “คุณโจเซฟ...นี่คุณกำลังร้องไห้..?”

    คาร์ลเบิกตากว้าง เขาอยากจะเอื้อมมือไปเช็ดหยดน้ำตาให้กับชายตรงหน้าแต่กลับทำไม่ได้...

          “ผมร้องไห้..?”

    มือเรียวอีกข้างสัมผัสขอบตาของตนเอง และมันก็เป็นอย่างที่คาร์ลพูด เขากำลังร้องไห้อยู่...

     

          “ไม่..ผมไม่ได้ร้องไห้นะ..ฮึก”

    ร่างสูงกว่ารีบเช็ดหยดน้ำตาออก แต่ไม่ว่าจะเช็ดเท่าไรก็ไม่หมดเสียที...

     

          “...ผมขอโทษ”

     

          “ผมผิดเองที่ช่วยอะไรคุณไม่ได้เลย คุณคงเกลียดขี้หน้าผมมากเลยสินะ...”

    คาร์ลเอ่ยขอโทษด้วยน้ำเสียงสั่นคลอน...

     

          “ไม่..ไม่ใช่นะ ที่ผมโกรธคุณน่ะก็เพราะ...คุณบอกว่าจะไปจากผมนี่นา และตอนนี้ผมก็รู้สึกเจ็บมาก ๆ เลยที่ต้องทำให้คนที่ผมรักร้องไห้แบบนี้...”

    มือเรียวผละออกจากท่อนแขนบาง ก่อนจะมาเช็ดหยดน้ำตามใบหน้าของคาร์ลออกด้วยความรู้สึกผิด

     

          “คุณโจเซฟ...อย่าร้องไห้เลยนะครับ”

    มือบางค่อย ๆ เอื้อมไปสัมผัสกับใบหน้าของโจเซฟ

     

          “ผมสัญญา ผมจะไม่จากคุณไปไหนอีกแล้ว จะอยู่กับคุณตลอดไป...”

    คาร์ลเอ่ยสาบาน แม้จะเป็นแค่คำพูดปากเปล่า ไม่มีหลักฐานอะไรมายืนยัน แต่มันก็ทำให้โจเซฟรู้สึกดีขึ้นมาก

     

          “คุณจะอยู่กับผมตลอดไป..จริง ๆ นะ?”

    โจเซฟถามกลับทั้งน้ำตา

          “ครับ..ผมจะอยู่ข้างคุณ ตราบเท่าที่คุณยังมีชีวิตอยู่แน่นอนครับ”

     

     

          “...คุณไม่เคยพูดแบบนี้กับใครมาก่อนใช่ไหม”

          “หือ ทำไมเหรอครับ?”

    เจ้าของเส้นผมสีดำเทาถามกลับด้วยความงุนงง

     

          “ประโยคพูดนั่น...มันเหมือนกับว่าคุณกำลังขอแต่งงานผมอยู่เลยนะ...”

    ใบหน้าขาวของโจเซฟขึ้นสีระเรื่อเล็กน้อยขณะพูด เมื่อคาร์ลลองนึกย้อนดูตามที่โจเซฟพูดก็หน้าแดงก่ำกันไปตาม ๆ กัน...

     

          “พะ ผมไม่ได้หมายความแบบนั้นนะครับ...!

    ร่างบางรีบปฏิเสธทันควัน แม้เขาจะเห็นใบหน้ายามเขินอายของคาร์ลมาก่อน แต่ใบหน้าของคนตรงหน้าในยามที่ไม่มีอะไรมาปิดบังมันช่าง...

     

          น่ารักเกินไปแล้ว...

    โจเซฟพยายามที่จะไม่จับกดคนตรงหน้าอีกรอบ(?)  นัยน์ตาสีฟ้าครามเบือนหน้าหนีจากภาพตรงหน้าอย่างเลี่ยงไม่ได้

     

          “ผมรู้ดีครับ..เอ่อ ยังไงคุณก็ไปแต่งตัวให้เรียบร้อยก่อนเถอะ แบบนี้มันคงไม่ดีเท่าไร”ต่อสภาพจิตใจของผมด้วย

    โจเซฟเลือกที่จะไม่พูดในส่วนท้ายประโยคออกมา ร่างสูงยันตัวขึ้นมาจากเตียงเพื่อให้คนตรงหน้าได้แต่งตัวให้เรียบร้อย...

     

    เมื่อรู้สึกตัว คาร์ลก็รีบแต่งตัวให้เรียบร้อยตามเดิม ใบหน้าหวานขึ้นสีจนผลมะเขือเทศยังอาย

     

     

          “หืม คุณไม่สวมผ้าปิดปากแล้วงั้นเหรอ”

    ร่างสูงเอ่ยทัก เมื่อเห็นว่าร่างบางไม่สวมผ้าปิดปากตามเดิมเผยให้เห็นใบหน้าหวานน่าจับจ้อง

          “...ครับ ยังไงคุณก็เห็นไปแล้วนี่นา”

    ร่างบางพยักหน้าลงขณะพูด

     

          “อีกอย่าง..คุณคงอยากเห็นใบหน้าของผมตอนไม่ใส่ผ้าปิดปากมากกว่าด้วย...”

    คาร์ลเอ่ยเสียงเบา แต่ก็ดังพอที่โจเซฟจะได้ยิน

     

    ร่างสูงนิ่งเงียบไปจนคาร์ลเริ่มรู้สึกอาย

     

          “คะ คงจะดูแปลก ๆ สินะครับ...ว่าแล้วเชียวผมคงเหมาะกับการใส่ผ้าปิดปากมากกว่า...”

    มือเรียวทำท่าจะหยิบผ้าปิดปากมาสวมตามเดิม แต่กลับถูกมือหนาของร่างสูงจับเอาไว้

     

          “ไม่หรอก คุณน่ารักมากเลย”

    มือเรียวอีกข้างเชยคางมนให้มาสบกับนัยน์ตาสีเทอร์ควอยส์ของตนเอง

         

          “อย่าให้คนอื่นเห็นหน้าของคุณในตอนนี้เชียวละ เข้าใจไหม”

    โจเซฟแสดงอาการหึงหวงเหมือนเด็กออกมา

     

          “ครับ ถ้านั่นคือสิ่งที่คุณต้อ--”

    ยังไม่ทันจะพูดจบ ริมฝีปากสีชมพูอ่อนก็ถูกช่วงชิงไปอีกครา ด้วยฝีมือของชายคนเดิม...

     

     

          “อือ...”

     

    จูบในครั้งนี้ไม่ได้รุนแรงหรือหยาบโลนแต่อย่างใด มันเป็นจูบที่แสนอ่อนหวานและเนิบนาน.....


     -Talk-

    09/12/2018

         สวัสดียามเย็นค่า แต่งมาตั้งหลายตอน กว่าสองคนนี้จะได้จูบกันสักทีมันช่างยาวนานยิ่งนักT_T ฉลองเร็ว วู้วววว

    อ๊ะ มีข่าวดีมาแจ้งค่ะ ตอนต่อไป NC แล้วนะคะ ใช่ค่ะ อ่านไม่ผิดหรอก  ตอนต่อไป NC แล้วค่ะ เนื่องด้วยกระแสต้องการ NC ที่ล้นหลาม ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นท์ทุกกำลังใจนะคะ 

    ในตอนนี้ชิงุเระก็ได้นำฟิคเรื่องนี้ไปลงในเว็บธัญวลัยด้วย ชื่อเรื่องเหมือนเดิมเป๊ะ

    http://www.tunwalai.com/story/266417/fic-identity-v-josephcarl-memory-love-and-death

     

    ใครชอบเว็บธัญวลัยก็ลองไปตามอ่านกันได้นะคะ ชิงุเระทยอยลงจนถึงตอนล่าสุดแล้ว ที่เอาลงไม่ใช่ไรหรอกนะ จะเอา NC ลงธัญไง-- เหอๆ


    ปล.เมื่อกี้ไม่มีใครเห็นใช่ไหมคะเนี่ยว่าชิงุเระอัพพลาด...



    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×