ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic identity v (Joseph×Carl) Memory, Love and Death

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 5 - Go to the beach!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.46K
      118
      9 ธ.ค. 61

    - Chapter 5 -

    Go to the breach!


    และแล้วก็ถึงวันอาทิตย์ที่ทุกคนรอคอย...

     

          “ว้าว ชายหาดไม่มีใครเลย ทุกคนมาเซลฟี่กันเถอะ!

    ลัคกี้กายเดินลงมาจากรถคนแรก โดยมีคนขับรถก็คือคุณนักมายากล เซอร์เวส เรอ ลอยซ์

     

          “ใจเย็น ๆ หน่อยน่า พวกเราต้องไปวางของที่โรงแรมก่อนนะ”

    ทหารอากาศสาว หรือ มาธาร์ เบแฮมฟิล หญิงสาวเจ้าของเส้นผมและนัยน์ตาสีน้ำตาล เดินลงตามมา ในจดหมายพักร้อนครั้งนี้มีระบุไว้ว่ามีการจองโรงแรมไว้ให้เป็นเวลา 1 คืน ด้วย นับเป็นการพักร้อนที่หรูหรากว่าครั้งก่อน ๆ พอตัว

     

          “คร๊าบ ๆ ฉันอยากลงเล่นน้ำจะแย่แล้วเนี่ย”

    ลัคกี้กายหยิบกุญแจห้องของตัวเองขึ้นมาจากการเป๋าถือ ก่อนที่จะรีบเข้าไปวางของในโรงแรมก่อนใคร

         

    “เฮ้อ...ถ้างั้นพวกเราก็ไปเก็บของ แล้วเปลี่ยนชุดลงมากันได้เลย”

    มาธาร์ถอนหายใจออกมาอย่างเอือมระอา ก่อนจะหันมาเอ่ยกับทุกคน

          “รับทราบค่า”

    เอ็มม่าชูแขนข้างขวาขึ้นมาเหนือหัวเป็นท่าวันทยาหัตถ์ ขาเรียวรีบเดินกึ่งวิ่งเข้าไปภายในโรงแรม ทุกคนเห็นดังนั้นจึงทยอยเดินตามกันเข้าไป

     

          ...ชายเจ้าของเส้นผมสีดำเทาเดินเข้ามาภายในห้องพักของตัวเอง ร่างบางวางกระเป๋าสะพายลงกับเตียงก่อนที่จะถอนหายใจออกมา

    นัยน์ตาสีดำสนิทเหลือบไปมองชุดว่ายน้ำที่ถูกเตรียมไว้ให้ในกระเป๋า บางทีเขาก็อดสงสัยไม่ได้จริง ๆ ว่าเจ้าของคฤหาสน์รู้ขนาดตัวของเขาได้ไง?

    คงจะเป็นการดีกว่าถ้าเขาเลือกที่จะไม่คิดมากกับเรื่องแบบนี้....

    ....

    ...

    ..

     

          “ทะเลจ๋า~~

    เอ็มม่ารีบวิ่งตรงมายังชายหาดที่ไร้ผู้คน หญิงสาวร่างเล็กนั้นอยู่ในชุดว่ายน้ำวันพีชสีขาวประดับด้วยริบบิ้นสีเขียวเข้ม หมวกฟางที่ใส่ประจำก็ถูกตกแต่งด้วยโบว์สีเขียวอันใหญ่

          “รอฉันด้วยสิจ๊ะ...!

    ข้างหลังของเอ็มม่าเองก็มีเอมิลี่วิ่งตามมาติด ๆ คุณหมอสาวหอบหายใจด้วยความเหนื่อย ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาและจัดทรงผมให้เรียบร้อยตามเดิม เอมิลี่นั้นอยู่ในชุดว่ายน้ำวันพีชสีขาวล้วนเปิดเผยส่วนเว้าโค้งบ้างบางจุดทำให้ดูเป็นผู้ใหญ่ แต่ก็ยังมีผ้าคลุมไหล่สีฟ้าอ่อนปกปิดบริเวณหน้าอกเอาไว้

     

          “ให้ตายสิ ไม่เห็นต้องรีบร้อนขนาดนั้นเลย”

    มาธาร์ในชุดว่ายน้ำสีน้ำตาล-ขาวสไตล์เท่ บริเวณต้นแขนทั้งสองข้างประดับด้วยที่รัดแขนสีดำเข้ม และยังมีที่เก็บปืนประดับอยู่ตรงต้นขาด้านขวา ทำให้เธอดูเซ็กซี่ยิ่งกว่าทุกที

     

          “แฮ่ก..แฮ่ก..ไม่รอฉันกันเลยนะคะ!

    เด็กสาวอายุน้อยสุดอย่าง เทรซี่ เรสนิค รีบวิ่งตามมาอย่างทุลักทุเล ชุดว่ายน้ำวันพีชสีเหลือง-ดำ โพกด้วยเสื้อคลุมสีขาวบริเวณเอว บนศีรษะมีหมวกและแว่นตาว่ายน้ำคาดเอาไว้ แขนทั้งสองข้างประดับด้วยที่รัดแขนสีเหลือง-ขาวเข้ากับชุด ทำให้เทรซี่ดูน่ารักมากขึ้นหลายเท่าตัว

     

    เหล่าหนุ่ม ๆ ทั้งหลายได้แต่มองพวกผู้หญิงด้วยอาการตื่นเต้น

          “หึหึ สาว ๆ แต่ละคนนี่แจ่มทั้งนั้นเลย”

    คาวบอย หรือชื่อจริง ๆ ก็คือ เคลวิน อาจุสโซ่ นั้นอยู่ในชุดว่ายน้ำสบาย ๆ ท่อนล่างเป็นกางเกงขาสั้นสีดำ ส่วนท่อนบนก็มีเสื้อกั๊กสีแดง-ดำสวมอยู่ และยังมีเครื่องประดับเป็นสร้อยคอขนนกสีขาวเพิ่มความเท่ แน่นอนว่าคาวบอยอย่างเขาไม่มีทางลืมสวมหมวกปีกกว้างสีน้ำตาลใบโปรดมาอยู่แล้ว

    ชายหนุ่มผิวแทนลอบมองเหล่าหญิงสาวด้วยแววตาหื่นกระหาย

          โป๊ก!

    สันมือเพรียว ๆ ถูกฟาดลงที่หัวของเคลวินเข้าอย่างจังจนร่างสูงเซลงไปนอนกับพื้นทราย

          “ให้มันน้อย ๆ หน่อยย่ะ อย่ามาโรคจิตแถวนี้นะ”

    มาธาร์เอ่ยติเคลวินด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ ก่อนจะเดินกลับเข้าไปในวงสนทนาของเหล่าสาว ๆ ตามเดิม

     

          “เอ..จะว่าไปเอมบาเมอร์ยังไม่ลงมาเลยนี่นา”

    นักบวชหญิง หรือ ฟิโอน่า กิลด์แมน ที่อยู่ในชุดว่ายน้ำสองส่วน ท่อนบนเป็นบิกินี่รัดรูปสีดำ ส่วนท่อนล่างก็เป็นกางเกงว่ายน้ำประดับด้วยผ้าโพกเอวสีม่วงเข้ม และผมเปียสีแดงที่ถูกคาดด้วยที่คาดผมสีทองกับดอกไม้สีชมพูอ่อน เอ่ยกับตัวเองด้วยความสงสัย

          “หรือคุณเอมบาเมอร์จะไม่อยากอยู่กับพวกเรากันนะ...”

    หญิงสาวตาบอดเจ้าของชื่อ เฮเลน่า อดัมส์ ซึ่งอยู่ในชุดว่ายน้ำวันพีชไร้แขนสีเนื้ออ่อนประดับด้วยชายกระโปรงใส บนศีรษะสวมหมวกใบโปรดเอาไว้โดยมีดอกไม้สีชมพูอ่อนประดับอยู่ เอ่ยออกมา

    ทุกคนได้ฟังเช่นนั้นก็รู้สึกสลดใจ

     

     

          “...ขอโทษที่ลงมาช้าครับ”

    ทุกคนรีบหันไปตามเสียง ก่อนจะพบเข้ากับคาร์ล ร่างบางสวมกางเกงขาสั้นสีดำเทา ท่อนบนคลุมด้วยเสื้อคลุมสีดำเข้มแขนยาว เผยให้เห็นต้นขาและหน้าท้องสีขาวนวลที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน...ใบหน้าของคาร์ลขึ้นสีแดงระเรื่อเล็กน้อย แต่ผ้าปิดปากช่วยปิดบังใบหน้าเอาไว้ คนอื่น ๆ จึงไม่ทันสังเกตเห็นกัน

         

          “ว้าว ชุดเข้ากับนายมากเลยเอมบาเมอร์”

    เอ็มม่าปรบมือรัว ๆ ให้กับคาร์ล

          “อุ๊ยแหม หล่อมากค่า”

    สาวสวยอย่าง วีร่า แนร์ยังเห็นด้วย

          “ขะ ขอบคุณมากครับ...”

     

    เมื่อเห็นว่าคาร์ลยอมลงมา เอมิลี่ก็เบาใจไปได้เยอะ

          “นี่ พวกเราไปว่ายน้ำเล่นกันเถอะ ทะเลสวยมากเลยละ!

    วิลเลี่ยมและลัคกี้กายพยายามจะลากคาร์ลไปที่ทะเล

     

          “อะ เอ่อ ผมนั่งอยู่แถว ๆ หาดดีกว่าครับ พวกคุณไปเล่นกันเถอะ...”

    คาร์ลเอ่ยปฏิเสธ แต่ดูท่าว่าวิลเลี่ยมจะไม่สนใจคำพูดนั่นสักเท่าไร

          “เอาน่า นาน ๆ พวกเราจะได้มาพักผ่อน...อะ!

    วิลเลี่ยมจับมือของคาร์ลแน่นเพื่อจะลากร่างบางไปที่ทะเลแต่ก็ต้องหยุดชะงักลงเมื่อเงยหน้าขึ้นสบตากับใครบางคน...

     

          “?”

    เมื่อสังเกตเห็นว่าวิลเลี่ยมหน้าซีดลงอย่างเห็นได้ชัด คาร์ลก็ขมวดคิ้วสงสัย ก่อนจะหันไปข้างหลังตามทิศที่ร่างสูงกว่ากำลังมอง...

     

          “คุณ..โจเซฟ”

    ใช่แล้ว...บุคคลที่ยืนอยู่ข้างหลังเขาไม่ใช่ใครที่ไหน นอกเสียจาก... โจเซฟ นักล่ารูปงามเจ้าของเรือนผมสีขาว และนัยน์ตาสีฟ้าคราม

          “โจเซฟ ทำไมรีบลงมางี้ล่ะ...อ้าว”

    ชายร่างสูงอย่างแจ็คเดินตามหลังมาติด ๆ ก่อนจะเหลือบไปเห็นคาร์ล แจ็คลอบยิ้มอย่างรู้ทัน

     

          “อะ เอ่อ..ทำไมพวกผู้ล่าถึงมาอยู่ที่นี่ได้ล่ะครับ...?”

    คาร์ลเดินถอยหลังไปสองถึงสามก้าว ร่างบางหันไปถามลัคกี้กายด้วยความงุนงง

          “อ้าว ฉันไม่ได้บอกเหรอว่าพวกผู้ล่าเองก็มีวันหยุดแบบพวกเราเหมือนกัน แถมจะมาเที่ยวที่เดียวกับพวกเราด้วย”

    ชายเจ้าของผมสีน้ำตาลเอ่ยอธิบาย

     

          โจเซฟไม่รีรออะไรทั้งสิ้น ชายเจ้าของนัยน์ตาสีฟ้าดึงมือของคาร์ลให้หลุดจากการจับกุมของวิลเลี่ยม ก่อนจะลากร่างบางไปที่โรงแรมท่ามกลางสายตาของทุกคน...

     

          “เอ๊ะ..เดี๋ยวก่อนสิครับคุณโจเซฟ...ผมเดินตามไม่ทันนะ”

    คาร์ลที่ถูกโจเซฟลากมาข้างในโรงแรมเอ่ยขอร้อง แขนข้างซ้ายที่ถูกจับกุมอยู่ก็เริ่มเจ็บขึ้นมานิด ๆ

     

          “อะ...ขอโทษครับ พอดีผมหงุดหงิดไปหน่อย...คราวหลังคุณอย่าแต่งตัวแบบนี้ให้คนอื่นเห็นอีกนะ”

    ร่างสูงถอดเสื้อคลุมยาวสีน้ำเงินตัวโปรดมาสวมให้กับคาร์ล ชายอายุน้อยกว่าได้ยินเช่นนั้นใบหน้าหวานก็ขึ้นสีแดงระเรื่อ

          “ถ้าคุณต้องการแบบนั้น...ผมก็คงปฏิเสธไม่ได้..”

    คาร์ลหลุบตาต่ำลงด้วยความเขินอาย โจเซฟได้ยินคำตอบเช่นนั้นก็ยิ้มอ่อนอย่างพึงพอใจ

     

          “จริงสิ คุณคงจะอยากเล่นน้ำสินะ..ผมได้ยินมาว่าข้างหลังโรงแรมมีสระว่ายน้ำอยู่ด้วย เราไปว่ายน้ำกันที่นั่นเถอะ”

    โจเซฟลดแรงที่จับแขนของคาร์ล ร่างโปร่งรีบเดินนำเด็กหนุ่มไปยังสระว่ายน้ำ

          “อะ เอ๊ะ...”

     

    ทั้งสองเดินจนมาถึงสระว่ายน้ำข้างหลังโรงแรม นับเป็นโชคดีที่ไม่มีใครอยู่เลย

          “ว้าว สระใหญ่ใช้ได้เลยนะครับ”

    โจเซฟค่อย ๆ ถอดเสื้อออกทีละชิ้น คาร์ลเห็นเช่นนั้นก็สะดุ้งตกใจเล็กน้อย

          “ทะ ทำอะไรของคุณ...”

    ร่างบางหลับตาปี๋อย่างเขินอาย โจเซฟได้แต่กลั้นยิ้มกับภาพตรงหน้า

     

          “ผมแค่จะเปลี่ยนเป็นชุดว่ายน้ำเองครับ พอดีผมใส่กางเกงว่ายน้ำเอาไว้ข้างในน่ะ คงจะทำให้คุณตกใจสินะ”

    ร่างสูงกว่าแอบหัวเราะเบา ๆ

          “ถ้าคุณไม่ชอบ เดี๋ยวผมเข้าไปถอดเสื้อข้างบนห้องก็ได้นะ”

          “มะ..ไม่เป็นไรหรอกครับ เปลี่ยนตรงนี้ก็ได้ ยังไงเราก็ผู้ชายเหมือนกัน..”

     

          โจเซฟระบายยิ้มหวานออกมา มือเรียวลงมือถอดเสื้อเชิ้ตออก เผยให้เห็นหน้าท้องขาวน่าจับ

    คาร์ลพยายามเลี่ยงสายตาไปมองอย่างอื่นแทน แต่ดูท่าว่าโจเซฟจะรู้ทัน

     

          “คุณคาร์ล หน้าแดงไปหมดแล้วนะครับ”

    ร่างสูงกว่าหลุดขำ มือเรียวเอื้อมไปสัมผัสกับใบหน้าหวานที่ขึ้นสีแดงระเรื่อจนถึงใบหู

     

          “น่ารักมากเลยครับ”

     

          ฉ่า~~

    ด้วยความตกใจปนเขินอาย ร่างบางเผลอตัวผลักโจเซฟออกไป จนร่างสูงเซตกลงไปในสระว่ายน้ำ...

     

          “เอ๊ะ...”

    ถึงโจเซฟจะพยายามทรงตัวเอาไว้ แต่ดูท่าจะสู้แรงโน้มถ่วงของโลกไม่ได้นี่สิ....

     

    ตูมมม!!

    .....

    ....

    ...



    -Talk-

    05/12/2018

         สวัสดีวันพ่อค่าา ทำอะไรให้คุณพ่อกันรึยังเอ่ยย ฟิคนี้ตอนแรกคิดว่าจะมาอัพไม่ทันแล้ว แต่เพราะชิงุเระสัญญากับรีดทุกท่านไว้แล้วว่าจะมาอัพวันนี้...เพราะงั้นชิงุเระจึงสลัดงานทุกสิ่ง(?)แล้วรีบมาอัพค่ะ! อาจจะดูบรรยายแปลก ๆ ไปบ้าง ก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ และที่สำคัญ...พรุ่งนี้น้องคาร์ลเข้าเซิร์ฟจีนแล้ว!! กรี๊ดดดด ถึงจะไม่ได้เล่นเซิร์ฟจีนก็เถอะ...จะรอดูเขาเล่นโชว์ทางยูทูป อยากฟังเสียงครางน้อง...ค่อก-- //โดนดาบเฉาะหัว

    เอาเป็นว่า ตามเคยค่ะ...ถ้าชอบก็อย่าลืมเม้นท์และกดกำลังใจให้กันที่ปุ่มหัวใจข้างล่างกันด้วยนะคะ ถ้างั้นวันนี้ก็ See you!




    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×