ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic identity v (Joseph×Carl) Memory, Love and Death

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1 - Love or Hate?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.21K
      164
      26 พ.ย. 61

         

    - Chapter 1 -

    Love or Hate?




    “อรุณสวัสดิ์ ดูอารมณ์ดีจังเลยนะโจเซฟ”

    ชายหนุ่มร่างสูงโปร่งภายใต้หน้ากากสีขาวเอ่ยทักทายโจเซฟพลางยื่นถ้วยชาสีครีมให้

          “อ้าว อรุณสวัสดิ์ครับคุณแจ็ค”

    โจเซฟที่กำลังเช็ดทำความสะอาดกล้องถ่ายรูปอยู่ดั่งเช่นทุกวันเงยหน้าขึ้นมาทักทาย

     

          “พอดีเมื่อคืนผมไปเจอเรื่องดี ๆ มาน่ะครับ เลยอารมณ์ดีเป็นพิเศษ”

    ร่างเล็กกว่าเก็บอุปกรณ์ทำความสะอาดลงกล่อง ก่อนจะรับน้ำชาร้อน ๆ มาดื่มคลายหนาว

          “หืม ฉันจะไม่ถามแล้วกันนะว่าไปเจอเรื่องอะไรมา..”

    แจ็คนั่งลงที่เก้าอี้ตรงข้ามกับโจเซฟ ร่างเล็กกว่าได้ยินดังนั้นก็ยิ้มหวาน

          “ถ้าทำแบบนั้นได้...จะเป็นพระคุณมากครับ”

     

    ผมไม่คิดจะให้ใครหน้าไหนมารู้ถึงความน่ารักของเด็กคนนั้นหรอกนะ...

    …..

    ….

    ..

     

          ถุงมือสีขาวถูกถอดวางไว้บนโต๊ะ มือบางถอดผ้าปิดปากออกก่อนจะหยิบขนมปังก้อนเล็ก ๆ ไร้รสชาติขึ้นมากินรองท้อง

          คาร์ลไม่ชอบที่จะไปนั่งกินข้าวร่วมกับคนอื่น ทุกคนในคฤหาสน์ก็รู้ความจริงข้อนี้ดี

     

          ก๊อก ก๊อก

          “ฉันเอาอาหารเย็นมาให้จ้ะ ถึงยังไงนายก็ต้องทานอาหารให้อิ่มท้องและครบ 5 หมู่ ในฐานะที่เป็นหมอฉันคงปล่อยปะละเลยไม่ได้ ขนมปังก้อนแค่นั้นคงไม่พอยาไส้แน่ ๆ”

    เอมิลี่ ไดเยอร์ คุณหมอสาวเคาะประตูหน้าห้องพักของคาร์ล ชายหนุ่มได้ยินเช่นนั้นก็เอื้อมไปหยิบผ้าปิดปากมาสวมตามเดิม ก่อนจะเดินไปเปิดประตูห้อง

     

          “...ขอบคุณมาก”

    มือบางรับจานใส่อาหารมา ชายหนุ่มผงกหัวขอบคุณให้เล็กน้อย

          จากสายตาของคุณหมอแล้ว ชายหนุ่มตรงหน้าดูผอมเกินไป ถ้าเป็นไปได้เธอก็อยากให้คนตรงหน้าทานข้าวเยอะ ๆ

          “ไม่เป็นไรจ้ะ ทานให้อร่อยนะ ถ้าทานหมดก็วางจานไว้ที่หน้าห้องได้เลย”

          “อืม...”

    คาร์ลตอบกลับไปสั้น ๆ แต่สำหรับเขาคุยได้ขนาดนี้ก็สุดยอดแล้ว ร่างบางรีบปิดประตูลงทันทีที่การสนทนาของทั้งสองจบลง...

     

     

          ...เคร้ง

    ช้อนเงินถูกวางลงข้างจานข้าว มือบางเอื้อมไปหยิบขวดใส่น้ำเปล่ามาดื่ม แต่ก็ต้องหยุดชะงักลงเมื่อเห็นเงาสะท้อนของใครบางคนที่กระจกเงา...

     

          “สวัสดียามค่ำครับ”

    เจ้าของเงาสะท้อนในกระจกเอ่ยทักทาย ร่างโปร่งถือวิสาสะบุกรุกห้องของคาร์ล เด็กหนุ่มที่เพิ่งตั้งสติได้รีบหยิบผ้าปิดปากมาสวมทันที

          “ไม่ต้องรีบขนาดนั้นก็ได้ครับ คุณหันหลังอยู่ผมจะเห็นหน้าของคุณได้ยังไงกัน”

    โจเซฟหัวเราะในลำคอเบา ๆ เมื่อเห็นปฏิกิริยาของคนตรงหน้า

     

          “วันนี้ผมมาทำตามที่สัญญาไว้เมื่อคืนครับ หวังว่าคุณจะเตรียมใจไว้แล้วนะ...”

    ได้ยินเช่นนั้น ใบหน้าของคาร์ลก็ซีดเผือก เด็กหนุ่มเดินถอยหลังจนไปติดกับขอบเตียง ร่างบางสะดุดขาตัวเองล้มลงไปนั่งกับเตียงนอน ในขณะที่นิ้วเรียวของโจเซฟค่อย ๆ เอื้อมมาแกะเชือกที่ผ้าปิดปากออกช้า ๆ

    นัยน์ตาทั้งสองข้างของชายหนุ่มสั่นไหว ร่างของเขาไม่สามารถขัดขืนชายตรงหน้าได้เลยแม้แต่น้อย...


    ร่างบางหลับตาปี๋ด้วยความกลัว แขนทั้งสองข้างสั่นไหวถึงขนาดที่โจเซฟยังสังเกตเห็นได้ไม่ยาก...

     

     

         

     

    ...ผ่านไปได้สักพัก ผ้าปิดปากที่ควรจะถูกถอดออกกลับถูกสวมกลับตามเดิม ร่างบางค่อย ๆ ลืมตาขึ้นมาด้วยความงุนงงในการกระทำของโจเซฟ

          “...ผมขอโทษนะที่ทำให้คุณต้องกลัว”

    ร่างสูงกว่าดึงร่างของคาร์ลเข้ามากอด ถึงเขาจะอยากเห็นใบหน้าของคนตรงหน้ามากแค่ไหน แต่ถ้าทำให้เด็กคนนี้ต้องกลัว เขาก็ขอยอมแพ้เสียดีกว่า...

     

    ใบหน้าของร่างบางที่ถูกดึงเข้าไปกอดนั้นแดงก่ำไปจนถึงใบหูทั้งสองข้าง ชายอายุมากกว่าเห็นเช่นนั้นก็อดเอ็นดูไม่ได้

          “ผมขอสาบาน ผมจะไม่กระทำกับคุณแบบเมื่อครู่อีกแน่นอน...ผมจะรอจนกว่าจะถึงวันที่คุณยอมเปิดเผยใบหน้านั้นมาให้ผมดูด้วยความสมัครใจ”

    โจเซฟค่อย ๆ คลายอ้อมกอดออก นัยน์ตาสีฟ้าครามจ้องมองมาที่นัยน์ตาสีดำดั่งโอนิคส์ด้วยความแน่วแน่

     

          “...ทำไมคุณต้องทำถึงขนาดนั้นด้วย..”

    น้ำเสียงหวานเอ่ยออกมาอย่างตะกุกตะกักเหมือนคนที่ไม่ได้พูดมานาน ผ้าปิดปากที่สวมอยู่ไม่ได้ทำให้น้ำเสียงของคาร์ลดูไม่น่าฟังเลยแม้แต่นิดเดียว...

     

          “คุณยังไม่รู้ตัวอีกงั้นเหรอ...คำตอบง่าย ๆ นั่นก็เพราะว่าผมน่ะ ตกหลุมรัก คุณไปตั้งแต่แรกพบแล้วยังไงละ...”

    มือเรียวเอื้อมไปสัมผัสมือของคาร์ลขณะพูด ร่างเล็กกว่าได้ยินเช่นนั้นก็เบิกตากว้างอย่างตกใจ

     

          “สิ...”

          “หือ?”

     

          ผลั่ก!!

    ร่างของโจเซฟถูกผลักออกไปด้วยฝีมือของคาร์ลจนไปชนกับจานกระเบื้องที่วางอยู่ใกล้ ๆ ส่งผลให้เกิดเสียงดังโครมคราม ร่างสูงได้แต่แสดงสีหน้างุนงง มือเรียวข้างหนึ่งของโจเซฟถูกเศษจานบาดจนเลือดอาบเป็นทางยาว 

         

          “ไม่...คุณไม่สมควรที่จะมารักผม คุณควรที่จะเกลียดผมสิ!!

    คาร์ลกุมศีรษะของตนด้วยความเครียดและวิตกกังวล น้ำเสียงของเขาสั่นคลอนอย่างเห็นได้ชัด

     

          “คุณ..หมายความว่ายังไง..ผมไม่เข้าใจ”

    โจเซฟพยายามจะเอื้อมมือข้างที่ไม่เป็นแผลไปสัมผัสกับมือข้างขวาของคาร์ล แต่กลับถูกปัดออกอย่างไม่ไยดี

     

          ปัง! ปัง!

    เสียงทุบประตูดังขัดมาจากข้างนอกห้อง สียงของคุณหมอสาวตะโกนถามด้วยความเป็นห่วง

          “คุณเอมบาเมอร์ เป็นอะไรรึเปล่าคะ!? เสียงดังมาถึงข้างล่างเลย...”

     

    โจเซฟหันไปมองประตูชั่วครู่ ก่อนจะหันกลับมาหาคาร์ลอีกครั้งเพื่อพูดคุยกันในเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อครู่...

          “...ถ้าคุณกังวลเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างผู้ล่ากับผู้รอดชีวิตก็วางใจได้เลย ผมได้ยินมาว่าเดอะริปเปอร์กับเจ้าหนูทหารรับจ้างเองก็...”

          “ออกไป...”

          “เอ๊ะ..?”

     

          “ผมบอกให้ออกไปยังไงละ!!!

    ร่างบางตวาดออกมาดังลั่นเสียจนโจเซฟแอบตกใจ ร่างสูงกว่าได้ยินเช่นนั้นก็แสดงสีหน้าเศร้าสร้อย

          “ถ้าคุณต้องการแบบนั้น ผมก็ไม่ขัด..”

     

          “แต่จงจำไว้เสมอนะว่าความรู้สึกของผมที่มีให้คุณน่ะมิใช่ ความเกลียดชัง แต่เป็น ความรัก....”

    ชายเจ้าของเรือนผมสีขาวดั่งปุยเมฆเอ่ยด้วยสีหน้าอมทุกข์ ก่อนที่ร่างของเขาจะหายไป...

     




    -Talk-

         สวัสดีค่าาา คงไม่ได้ทำให้รอนานกันเกินไปใช่ไหมคะเนี่ย ตอนที่สองมาเสิร์ฟละน้าาา หวังว่าจะชอบกันนะคะ ถ้าไม่ถูกใจใครก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ แต่ว่า!!

         ถ้าใครชอบ ก็อย่าลืมเม้นท์และกดกำลังใจกันให้ด้วยนะคะ ชิงุเระจะได้มีกำลังใจอัพตอนต่อไปให้รีดทุกท่านได้อ่านกัน สารภาพว่าไม่เคยได้คอมเม้นท์เยอะขนาดนี้มาก่อน เพิ่งเคยได้ตอบคอมเม้นท์เยอะขนาดนี้ 5555 ชิงุเระตอบคอมเม้นท์รีดทุกท่านอยู่แล้วค่ะ เม้นท์กันมาได้เลย!


     


     

     



    B
    E
    R
    L
    I
    N
    Select AllCopy To Clipboard
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×