ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ficสั้น Kantai Collection

    ลำดับตอนที่ #7 : ฉันจะปกป้องคุณอาคากิตราบเท่าชีวิตจะหาไม่!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 280
      3
      5 เม.ย. 61

    ฉันจะปกป้องคุณอาคากิตราบเท่าชีวิตจะหาไม่!
    .....
    ....
    ..

    ....
    ......
    .........

       '' จงจมลงไปซะ!'' 
    เรือธงของศัตรูพูดจบก็ส่งวาฬบินออกมาหลายร้อยลำ
      '' อึก!'' 
    สายธนูของอาคากิได้ขาดไปแล้วเธอจึงพยายามวิ่งหลบแต่ก็โดนยิงเข้าที่แขนข้างซ้าย
      '' คุณอาคากิ!!'' 
    คากะที่มีสภาพไม่ต่างกับอาคากิสักเท่าไรรีบแล่นเข้ามาหาทันที

      '' ชะ ฉันไม่เป็นไรค่ะ ไม่ต้องห่วงหรอก- อ๊าา!!'' 
    อาคากิยังพูดไม่จบดีกับโดนยิงเข้าที่ลานบินจนใช้การไม่ได้
      '' หนอย!...''
    คากะรีบปล่อยเครื่องบินออกไปโจมตีวาฬบินลำนั้นทันที...
     
       ...แต่เธอกับถูกความโกรธเข้าครอบงำจนลืมระวังข้างหลัง
    '' คุณคากะอันตราย!'' 
      คากะโดนโจมตีเข้าอย่างจังทำให้คันธนูหักใช้การไม่ได้อีก ลานบินกับเกราะอกเริ่มมีรอยร้าว

          '' คุณคากะฉันจะเป็นตัวล่อเอง คุณคากะรีบหนีไปเถอะ'' 
    อาคากิตะโกนบอกคากะไป
      '' ไม่ค่ะ ฉันจะปกป้องคุณอาคากิตราบเท่าชีวิตจะหาไม่!'' 
    คากะค่อยๆแล่นมาด้านหน้าของอาคากิที่ทรุดอยู่ที่พื้นน้ำ

       '' จะ..ทำอะไรน่ะคุณคากะ'' 
    อาคากิถามออกไปอย่างกังวล
      '' ขอโทษนะคะคุณอาคากิ'' 
    คากะหันหน้ามายิ้มพร้อมกับน้ำตา...

          ปังง!!
    ตอร์ปิโดจากศัตรูพุ่งตรงมายังพวกเธอ
       '' คุณคากะ!!!'' 
    อาคากิตะโกนเรียกชื่อของคากะออกมาพร้อมน้ำตาที่อาบอยู่บนใบหน้า...

       '' คะ คุณคากะ...'' 

      อาคากิฝืนสังขารแล่นไปหาคากะที่นอนฟุบอยู่บนผิวน้ำในสภาพที่...ไม่มีทางรอดแน่นอนแล้ว

    เธอค่อยๆประคองร่างของคากะขึ้นมากอด
      '' ฮึก คุณคากะ...'' 

       '' แกก็ตายตามไปซะ'' 
    ศัตรูเล็งปืนใหญ่ไปยังอาคากิที่กำลังร้องไห้เสียใจ
    แต่ก่อนที่จะยิงหล่อนกับโดนโจมตีเข้าเสียก่อน...
        '' อ๊ากกก!!'' 

      '' ขอโทษที่มาช้านะคะ!''
    ไมคาเซะ โนวากิ และอาราชิกับฮางิคาเซะแล่นเข้ามาโจมตีศัตรูอย่างรวดเร็วจนจมลงไปได้ทั้งหมด
       '' กลับกันเถอะค่ะ คุณอาคากิ!'' 
    ไมคาเซะหันมาพูดกับอาคากิที่กำลังสวมกอดคากะอยู่...

       '' คุณไมคาเซะ..คุณโนวากิ..คุณอาราชิ..คุณฮางิคาเซะ'' 
    อาคากิเอ่ยเรียกชื่อหญิงสาวทั้งสี่ไปก่อนจะวางร่างของคากะลงกับพื้นน้ำ..

       '' ..ขอโทษนะคะ..ขอโทษนะคะที่ฉันปกป้องเธอไม่ได้..ได้โปรดจมฉันลงด้วยเถอะค่ะ..'' 
    อาคากิพูดออกมาพร้อมกับน้ำตาที่ไหลเป็นทาง....

    ......
    ....
    ปังง!
    ...
    ..
    ''รอฉันก่อนนะคะคุณคากะ...'' 
    .....
    ...
    ..


    -มุมพูดคุยกับนักเขียน-
    ปวดตับกันไหม เฮอะๆนี่ตอนสุดท้ายของเวอร์ชั่นนี้แล้วนะคะ
    ตอนต่อไปจะเป็นเวอร์ชั่นใหม่แล้ว แต่เนื้อหาไม่ต่างอะไรกันมากหรอก
    ไรต์ก็เปิดเทอมแล้วคงไม่ได้อัพมากซักเท่าไร ขอโทษน้าาา
    ปล.ตอนหน้าคุณแม่โฮโชเด่นจ๊ะ^^
    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×