ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ficสั้น Kantai Collection

    ลำดับตอนที่ #24 : คามิคาเซะกับผมลอน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 100
      3
      6 เม.ย. 61

    คามิคาเซะกับผมลอน
    ....
    ...
    ..

    ..
    ...
    ....



       ''อ๊ะ พี่คะ ผมยุ่งแล้วแน่ะ'' 

    สาวน้อยเรือพิฆาตนาม ฮารุคาเซะ บอกผู้เป็นพี่สาวของตนไป
        '' เดี๋ยวหนูหวีให้นะคะ'' 
    ฮารุคาเซะพูดจบก็เดินไปหยิบหวีมาหวีผมให้คามิคาเซะ
      '' ขอบใจจ้ะ'' 
    คามิคาเซะกล่าวขอบคุณน้องสาวตน...

       '' ..เสร็จแล้วค่ะ~'' 
    ร่างบางว่างหวีลงกับโต๊ะไม้
    '' อ๊ะ! จริงสิ พี่นั่งรออยู่ตรงนี้ก่อนนะเดี๋ยวหนูมา'' 
    ฮารุคาเซะรีบวิ่งไปหยิบอะไรบางอย่างที่โต๊ะเครื่องแป้ง
    '' มาแล้วค่า~'' 

       ฮารุคาเซะกลับมาพร้อมกับที่ม้วนผมของเธอ
    '' พี่อยู่นิ่งๆนะ เดี๋ยวหนูทำผมให้'' 
    '' อะ..เอ๊ะ..จ๊ะ'' 
    คามิคาเซะตอบตกลงไปแบบไม่เต็มใจนัก....

      ...'' เสร็จแล้ว!'' 
    มือบางวางที่ม้วนผมลงบนโต๊ะใกล้ๆ
    '' ว้าวว พี่น่ารักมากเลยค่ะ ดูสิๆ'' 
    ฮารุคาเซะหยิบกระจกมาให้พี่สาวตนส่อง
    '' จะ..จริงหรอ..ผู้การจะชอบไหมนะ'///' '' 
    คามิคาเซะพูดขึ้นด้วยความอายพลางมองตัวเองในกระจก
    '' อื้อ! ท่านผู้การต้องชอบแน่ๆค่ะ ไปให้เขาดูเลยสิ'' 
    ฮารุคาเซะผลักพี่สาวตนออกไปนอกห้องทันที
    '' อะ เอ๊ะ!?'' ......

        .....ถะ ถึงจะว่าอย่างนั้นก็เถอะ..มันไม่ดูแปลกๆใช่ไหมเนี่ย..

        ร่างบางม้วนผมตัวเองไปมาขณะที่กำลังเดินไปที่ห้อง
    ของผู้การหนุ่ม
       คามิคาเซะเดินมาถึงห้องเธอรีบเปิดประตูเข้าไปอย่าง
    รวดเร็วโดยไม่เคาะประตูเพราะตื่นเต้น
       แต่เมื่อเธอเปิดประตูเข้ามาเธอกับเห็นภาพผู้การหนุ่มกำลัง
    นอนคร่อมโชวคาคุอยู่
      '' ขอโทษ..ที่มารบกวนค่ะ..'' 
    คามิคาเซะพูดออกมาเบาๆก่อนจะรีบปิดประตูแล้ววิ่งออก จากห้องไป

       '' ดะ เดี๋ยวสิคามิคาเซะ! เธอเข้าใจผิดแล้วนะ'' 
    ผู้การหนุ่มรีบวิ่งตามคามิคาเซะอย่างรวดเร็ว
        หมับ! 
      ชายหนุ่มใช้ฝีเท้าอันรวดเร็วของตนวิ่งตามคามิคาเซะมา
    ทัน ร่างหนาจึงรีบจับมือเธอทันที
       '' เมื่อกี้น่ะมันเป็นอุบัติเหตุนะ! ฉันแค่สะดุดล้มทับโชวคาคุ
    เท่านั้นเอง'' 
    ผู้การหนุ่มรีบอธิบายไป

       '' ..ฉันทราบค่ะ..ฉันทราบอยู่แล้วว่ามันเป็นแค่อุบัติเหตุแต่ว่ามัน...'' 
    คามิคาเซะค่อยๆร้องไห้ออกมา เธอพยายามเช็ดน้ำตา
    ให้หมดแต่มันก็ไม่หยุดไหลเสียที...

       ผู้การหนุ่มรีบดึงตัวคามิคาเซะเข้ามาในอ้อมกอด

       ''ผู้การ..คะ'

       '' อย่าร้องนะเด็กดี..ผมไม่อยากเห็นเธอร้องไห้
    นะ..มันจะทำให้ผมรู้สึกอยากร้องไห้ตามไปด้วย..''
    ผู้การหนุ่มค่อยๆปลอบโยนคามิคาเซะพร้อมกับลูบหัวให้
    เบาๆ 
      '' ฮึก..ค่ะ..ฉันจะไม่ร้องไห้'' 
    คามิคาเซะพยายามกลั้นน้ำตาอย่างเต็มที่
    ผู้การเห็นดังนั้นจึงอดขำไม่ได้

        '' อ.เอ๋ เดี๋ยวสิคะ! นี่ขำฉันงั้นหรอ'///' '' 
    คามิคาเซะหน้าแดงก่ำทัน
    '' ฮะๆ โทษทีมันอดไม่ได้น่ะ พอเธอทำหน้าแบบนั้นแล้ว น่ารักดีนี่นา'' 
    เมื่อคามิคาเซะได้ยินดังนั้นใบหน้าของเธอก็แดงยิ่งกว่าเดิม น่าจะพอๆกับมะเขือเทศ ไม่สิ..ยิ่งกว่าเลยด้วยซ้ำ
    '' ว่าแต่..เธอเปลี่ยนทรงผมหรอ? 
    ผู้การถามคามิคาเซะไปเมื่อสังเกตเห็นทรงผมของเธอ
    '' ฮารุคาเซะทำให้น่ะค่ะ..นะ นะ น่ารักไหมคะ?'' 
    คามิคาเซะอาศัยความกล้าที่มีทั้งหมดถามออกไป

       '' อื้ม! น่ารักสิ แต่ฉันว่าแบบเก่าก็น่ารักอยู่แล้วนะ แบบนี้มัน
    ดูไม่ใช่เธอน่ะ'' 
    ผู้การหนุ่มพูดไปตามตรง 
      '' งั้นหรอคะ..เข้าใจแล้วค่ะ! ฉันจะทำทรงเดิมค่ะ ถ้าผู้การ
    ชอบล่ะก็นะ...'' 
    คามิคาเซะพูดไปอย่างแน่วแน่
      ''  อื้ม..'' 
    ...
    ..
    .


      แต่ความจริงแล้วเธอจะทำทรงไหนก็น่ารักไปหมดล่ะนะ~ 



        -มุมพูดคุยกับนักเขียน-
    สวัสดีค่าาา หายไปนานเลย แฮะๆ 
    เมื่อวานไรต์ไปงานหนังสือมาล่ะ 
    จัดการซื้อ kantai collection -KanColle- comic a la carte บทฐานทัพเรือ ไมซึรุ เล่ม3 มาแล้ว!

          แท่นแท๊น~


    เล่มนี้หนูอาซาชิโอะขึ้นปก (แต่ข้างในไม่มีบทหรอกนะ ฮาา)
    ราคา120 เท่าเดิม ส่วนเนื้อหาข้างในไม่ขอสปอยล์ละกัน
    ไปหาอ่านกันเองนะจ๊ะ~

       แล้วก็ไปบูธนึงมา ลองเสี่ยงดวงซื้อที่ห้อยแบบสุ่มลายมา
    (รู้ทั้งรู้ว่าดวงไม่ดี..) แต่เห็นว่าราคาไม่แพงมาก(100บาท) ก็เลยลองดู


       ในกล่องก็มีลายมุทสึ สึซึยะ ฮามะคาเซะ อาโอบะ ยูบาริ อาคัทสึกิ ฮิริว มากิกุโมะ มารุยุ แล้วก็ตัวลับ1ตัว
       หืม ได้ใครมาน่ะหรอ? ก็ได้....




         ได้อาโอบะมาน่ะซี่!
    ก็ไม่ได้ผิดหวังหรือดีใจอะไรน่ะนะ เพราะไม่มีตัวที่ชอบเป็นพิเศษอยู่แล้ว แต่ก็อยากได้ฮามะคาเซะไม่ก็มากิกุโมะไปแกล้งเยาะเย้ยเพื่อนที่ชอบสองตัวนี้แฮะ...
        ว่าแต่ตัวลับจะเป็นใครกันนะ? ใครที่ไปบูธ TOONZONE แล้วไปจับกันก็อย่าลืมมาบอกด้วยล่ะว่าได้อะไรกัน~
    อยู่ในห้องบอลรูม บูธ Y15 
    ส่วนบูธที่ขายหนังสือก็อยู่ในห้องบอลรูมเหมือนกัน บูธY13
    (ไรต์ไม่ได้อะไรจากการโฆษณาจริงๆนะ -_-; )

        





    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×