ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Magic Girl Atsuka-Chan : สาวน้อยเวทมนตร์ อาสึกะจัง

    ลำดับตอนที่ #19 : Chapter 17

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 75
      1
      10 มิ.ย. 61

         - Chapter 17 -

          หลังจากที่อาสึกะเรียนเสร็จ เธอก็ตรงกลับมาที่บ้านพร้อมกับโอโตเมะ
    แต่เพื่อนสาวของเธอกับมีธุระขึ้นมากะทันหันทำให้อาสึกะต้องเดินกลับบ้านคนเดียว..
        ''กลับมาแล้ว..''

           อาสึกะค่อยๆเปิดประตูบ้านเข้าไป
      '' ยินดีต้อนรับกลับบ้าน อาสึกะ'' 
    เสียงของปีศาจหนุ่มนาม 'โอนิ' พูดขึ้น
      '' อะ โอนิ...'' 

            อาสึกะแปลกใจที่เห็นโอนิถอดสูทสีดำที่ใส่ประจำออกแล้วมาใส่ผ้ากันเปื้อนลาย..เอ่อ คุณกระต่ายแทน 
    แต่อาสึกะเลือกที่จะไม่ถามอะไรทำเพียงแค่กลั้นขำ...อะนะ

         '' ฉันทำข้าวเย็นไว้แล้วมาทานได้เลย'' 
      โอนิลากอาสึกะมายังโต๊ะไม้สีน้ำตาลที่ประกอบไปด้วยอาหารหน้าตาน่ากินมากมาย
       '' อะ อ่า..แปบนึงนะ'' 

            อาสึกะวางกระเป๋านักเรียนของตนไว้ที่เก้าอี้ตัวข้างๆก่อนจะเดินไปล้างมือแล้วมานั่งที่เก้าอี้อีกครั้ง
       '' จะกินล่ะนะคะ'' 
    อาสึกะพูดจบก็ตัดสินใจกินนิคุจากะ*ก่อน

          ''อร่อย '' 
    ร่างบางพูดขึ้นทันทีที่กลืนอาหารลงคอ
      ''หึๆ ฉันมั่นใจเรื่องฝีมือทำอาหารพอควรเลยนะ''
    โอนิพูดสิ่งที่ขัดกับนิสัยของตน(?)ออกมาหน้าตาเฉย

      ''อืม...'' 
    อาสึกะทำท่าจะกินต่อแต่ก็ตัดสินใจวางตะเกียบลงก่อน               
      ''นี่ โอนิ...ฉันมีเรื่องจะถาม'' 
    ''เรื่องในวันนี้สินะ''
    ร่างสูงพูดตัดขึ้นมา ก่อนที่อาสึกะจะเอ่ยถามเสียด้วยซ้ำ
      '' อะ อา...'' 

         ''นั่นน่ะ..อา จะว่าไงดีล่ะประมาณ..'ท่าไม้ตายลับ' ล่ะมั้ง..'' 
     ''ท่าไม้ตาย..ลับ?'' 
    อาสึกะพูดพลางในหัวก็จินตนาการถึงภาพหุ่นยนต์ยักษ์ปล่อยลำแสงออกมาเหมือนกับที่พวกเด็กผู้ชายชอบดูกัน

        ''ใช่.. มันเป็นท่าไม้ตายลับอย่างที่บอกไปนั่นแหละ เพราะว่า..การจะใช้มัน  ทีนึงต้องเสียพลังเวทมนตร์ไปจำนวนมาก บางคนถึงกับตายไปเลยก็มี..'' 
    โอนิเล่าออกมาด้วยมีหน้าที่หม่นหมอง

       เขาเห็นมามากแล้ว...เหล่าเด็กสาวผู้มีพลังวิเศษที่ต้องตายเพราะมัน แน่นอนว่าเขาไม่ยอมให้อาสึกะต้องลงเอยแบบนั้นแน่...

      ''ฟังนะ อาสึกะ! ไม่ว่ายังไงเธอก็ห้ามใช้มันเด็ดขาด เข้าใจไหม'' 
    โอนิบีบไหล่ของร่างบางแน่น เพื่อคาดคั้นคำตอบ
      ''..ฉันคงสาบานไม่ได้หรอกว่าจะไม่ใช้มัน..'' 

        '' ทะ ทำไมล่ะ!?'' 
    โอนิถามออกไปด้วยความร้อนรน
      ''ฉันไม่รู้หรอก ว่าอนาคตข้างหน้าจะเป็นยังไง บางทีในยามคับขันฉันอาจจะต้องใช้มันก็ได้ แต่ไม่ว่ายังไง..โอนิก็จะมาช่วยฉันใช่ไหมล่ะ เหมือนวันนี้ไง''

       ''อาสึกะ..'' 

      '' ได้ไหม?'' 
    '' น.แน่นอน..แน่นอนสิ! ไม่ว่าตอนไหนฉันก็จะมาช่วยเธอแน่นอน'' 
    ชายร่างสูงตอบกลับมา
    เมื่อเธอได้ยินดังนั้นก็คลี่ยิ้มออกมาเล็กน้อย

        '' ขอบใจนะ..โอนิ'' 

    ร่างบางค่อยๆจุมพิตลงที่หน้าผากของชายหนุ่มแทนคำขอบคุณสำหรับทุกอย่าง....



    *นิคุจากะ

    นิคุจากะ - เนื้อต้มมันฝรั่ง ( Niku jaga – 肉じゃが)" 
     เป็นเมนูประจำบ้าน...ที่มักจะทำบ่อย ๆ เพราะทำได้ง่ายมาก ๆ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยจะมีเวลามากนัก


      ~มาคุยกับชิงุเระจังกันเถอะ~
    กลับมาแล้วค่าา ขอโทษทีหายไปนานน้าา
    ไม่ได้มาแต่งซะนานลืมไปเลยว่าตัวเองใช้ฟอนต์กับขนาดตัวอักษรเท่าไหร่ แฮะๆ บทหน้าใบ้ให้ว่าโอโตเมะจังเด่นล่า~ อะฮะๆๆ
    บอกแค่นี้แหละ งั้นชิงุเระไปล่ะนะะ ซาโยนาระ~~
    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×