ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Magic Girl Atsuka-Chan : สาวน้อยเวทมนตร์ อาสึกะจัง

    ลำดับตอนที่ #15 : Chapter 14

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 64
      1
      8 มิ.ย. 61

     - Chapter 14 - 

       '' ยะ ยังไม่ตายงั้นเหรอ!?'' 
    โอโตเมะพูดออกมาเมื่อเห็นผีเสื้อจำนวนมากรายล้อม
      ''...โอโตเมะจังแบ่งกันจัดการเถอะ'' 
    อาสึกะหยิบปืนกระบอกสั้นขึ้นมาเตรียมสู้
      '' อื้อ!''
    โอโตเมะก็ไม่รอช้ารีบฟันผีเสื้อทันทีที่ชักดาบออกมา

       ปัง ปัง ปัง 
    อาสึกะไล่ยิงผีเสื้อไปเรื่อยๆแต่ก็ไม่มีท่าทีว่าจะลดลงเลย...
    ' ในบรรดาพวกนี้มันจะต้องมีตัวที่คอยควบคุมอยู่แน่' 
    อาสึกะคิดอยู่ในใจก่อนจะเหลือบไปเห็นผีเสื้อสีขาวบริสุทธิ์ตัวหนึ่งอยู่ลึกเข้าไปในป่า
    '' ตัวนั้นแน่ๆ!''
     อาสึกะรีบเข้าไปในป่าทันทีที่เห็น 

          ฉึบ 
    อาสึกะหยิบปืนสไนเปอร์ขึ้นมาแล้วทิ้งปืนกระบอกสั้นไป
    อาสึกะนั่งลงที่พื้นดินก่อนจะค่อยๆเล็งไปยังผีเสื้อตัวนั้นโดยมองผ่านเลนส์ที่ปืน
      แต่ทว่า...เมื่ออาสึกะกำลังจะเหนี่ยวไกปืนผีเสื้อตัวนั้นกับหายไป!
    '' เอ๊ะ!..'' 
    ฉันร้องอุทานออกมาอย่างตกใจ
    ' หะ หายไปไหนกัน!?'    ฉันรีบมองไปรอบๆทันที...


        ...ตึก ตึก ตึก
    หญิงสาวผมทองวิ่งตรงไปในป่าพร้อมทั้งฟาดฟันดาบในมืออย่างชำนาญ
       '' ชิ ฆ่าเท่าไรก็ไม่หมดซะที'' 
     โอโตเมะสยบออกมาอย่างโมโห
        '' เอ๊ะ..'' 
    แต่อยู่ๆเธอก็เห็นผีเสื้อตัวหนึ่งกำลังบินอยู่ข้างบน
       ''แหม..มาให้จำกัดถึงที่เลยแฮะ..'' 
    โอโตเมะทำท่าเตรียมวิ่งแล้วกระโดดขึ้นไปบนต้นไม้อย่างรวดเร็ว
       '' ย่าาาา!'' 
    ร่างบางกระโดดหมุนตัวขึ้นไปบนฟ้าเพื่อจะฟันผีเสื้อตัวนั้น

       แต่ทว่า...แรงกระโดดของเธอมีไม่พอ...ทำให้ตัวเธอหล่นลงไปก่อน
       
        '' หวาาา!!'' 
     '' โอโตเมะจัง!'' 
    อาสึกะที่พึ่งวิ่งมาถึงรีบกระโดดมารับโอโตเมะทันที
      '' ไม่เป็นอะไรใช่ไหมโอโตเมะจัง!?'' 
    อาสึกะค่อยๆวางโอโตเมะลงที่พื้นอย่างเบามือ

      '' อือ..ถ้าฉันไม่ทำพลาดคงชนะไปแล้ว ขอโทษนะ..'' 
    โอโตเมะพูดออกมาอย่างซึมๆ
      '' ไม่หรอก! โอโตเมะจังเก่งออก ที่เหลือเดี๋ยวฉันจัดการเองนะ'' 
    อาสึกะเอามือโอโตเมะขึ้นมากุมเพื่อให้กำลังใจ

       '' ก็รู้อยู่นะว่าปลอบฉันแต่ก็...ขอบใจจ้ะ '' 

    .......
    ....
    ..

       ~ มาคุยกับชิงุเระจังกันเถอะ ~ 
    ขอโทษที่หายไปนานนะคะ!! ชิงุเระขอพูดตามตรงนะคะ....
    ชิงุเระน่ะ...ตันแล้วค่ะ!! (โดนคนอ่านตบหัว)
    ขอบคุณทุกคนมากนะคะที่ยังติดตามกันอยู่
     ถึงตอนนี้จะมีแฟนคลับอยู่ไม่ถึง10คนด้วยซ้ำ 
    แต่ทุกคนที่ติดตามชิงุเระน่ะ ต้องขอขอบคุณจริงๆนะคะ
    เป็นเดือนแล้วก็ยังรอ (หรือไม่ได้รอหว่า??)
    ช่วงนี้ชิงุเระเรียนซัมเมอร์อาจจะไม่ค่อยได้มาแต่งนะคะ
    บ๊ายบายยยยย
                                           -   Love รีดเดอร์ที่เข้ามาอ่านทุกคน -
    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×