ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Yaoi [APH] My dream. Ver. America

    ลำดับตอนที่ #4 : The third dream [ last dream- End ]

    • อัปเดตล่าสุด 25 เม.ย. 61


    - The third dream -

    [ Last dream ]

     

      งั่ม ชายหนุ่มกัดก้อนขนมปังแข็งๆก้อนเล็กๆที่ไร้รสชาติจนหมด ก่อนจะดื่มน้ำตามไป2-3อึก

           ...อยากกินแฮมเบอร์เกอร์จัง...

    อเมริกาคิดอยู่ในใจ แต่เขาก็รู้อยู่ว่าเป็นไปไม่ได้.. นี่คือสงคราม แค่มีอาหารกินก็ดีแค่ไหนแล้ว...

     

       ในตอนนี้เขาสามารถทำลายเมืองหลวงไปได้หลายประเทศแล้ว...

    ทั้ง ฝรั่งเศส โปแลนด์ หรือแม้กระทั่ง ลิธัวเนีย ที่ยืนกรานไม่เข้าร่วมกับสหภาพโซเวียตที่กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง... ช่างโง่เขลาจริงๆ....

          จนบัดนี้ จะมีใครเรียกเขาว่า มหาอำนาจอันดับ1ของโลก ก็ไม่แปลก...

     

        ...ฉันเชื่อว่านี่คือ การปกป้อง มันจะต้องเป็นสิ่งที่ถูกต้องอย่างแน่นอน

    อเมริกาคิดเรื่องนี้วนไปวนมาอยู่หลายครั้ง  ก่อนที่เขาจะฟุบตัวลงกับโต๊ะไม้

     

         อา..ฉันอยากเจอเธอจังเลย อังกฤษ..อยากทะเลาะกันเหมือนกับที่เคยเป็น..ไม่ได้อยากเป็นศัตรูกับเธอเลยแม้แต่นิดเดียว

    อยากปกป้องเธอ..อยากอยู่ใกล้ๆเธอ...

     

       อเมริกาสะบัดหัวตัวเองเพื่อไม่ให้ตัวเองฟุ้งซ่านไปมากกว่านี้

    โครม! ตูม!  เสียงโครมจากข้างนอกทำให้อเมริกาเกิดความสงสัย

     

       “มีอะไรกันน่ะ เสียงดังมาถึงข้างในเลย!!

    ร่างสูงเดินออกมาข้างนอกเต็นท์ และเขาก็พบกับภาพที่เหล่าทหาร อายุยังน้อยนอนตายคากองเลือดอย่างระเนระนาด

       บนตัวของทหารนายหนึ่ง มีเท้าของชายหนุ่มร่างเล็กที่แสนคุ้นตาคุ้นตาเหยียบเอาไว้...

     

        “อ้าว ว่าไงอเมริกา ไม่เจอกันนานเลยนะ”

    เขาทักทายออกมาเหมือนกับไม่มีเรื่องอะไรเกิดขึ้น พร้อมกับรอยยิ้มที่แฝงไปด้วยความน่ากลัว..?

      

         “อะ อังกฤษ..เธอมาที่นี่ได้ยังไงกัน”

    อเมริกาถามออกไปอย่างตกใจ

           “ฉันคิดถึงนายยังไงล่ะ อเมริกา”

    แม้ว่าคำตอบนั่นจะทำให้อเมริกาหน้าแดงขึ้นมาเล็กน้อย แต่เขาก็ยังแยกแยะเรื่องสำคัญได้

       “อ่ะ..ละ แล้วทำไมเธอต้องฆ่าทหารของฉันด้วย!?

     

          “ไม่เอาน่าอเมริกา..ก็พวกเขามาขวางทางฉันเองนี่นา”

    ร่างบางเดินตรงมาหยุดอยู่ตรงหน้าอเมริกา

     

          “ฉันอยากเจอนายมากเลยนะรู้ไหม..”

    อังกฤษโอบกอดชายร่างสูงด้วยแขนเล็กๆทั้งสองข้าง

        “ฉันเอง..ก็เหมือนกัน”

     

          อเมริกาไม่คิดที่จะถามอะไรอีก นึกเพียงแค่อยากเสพสุขกับชายตรงหน้าให้หายคิดถึง...

     

        ริมฝีปากทั้งสองข้างต่างประกบกัน ปลายริ้นของร่างสูงพยายามลุกล้ำหารสหวานภายในโพรงปากของร่างเล็กให้จงได้.. มือหนาค่อยๆเลื่อนไปบริเวณเอวของร่างเล็กช้าๆ...

     

       ปัง!  แต่ทว่า...ก่อนที่อเมริกาจะได้ทำอะไรไปมากกว่านั้น กระสุนสีเงินก็พุ่งทะลุท้องของเขาไปเสียก่อน...

     

        “อั่ก!” ร่างสูงกุมท้องของตัวเองด้วยความเจ็บปวด

     

      “ทำไมกัน อังกฤษ..”     อเมริกาฝืนสังขารถามออกไปทั้งน้ำตา

      “หึหึ ทำไมน่ะรึ? นั่นก็เพราะว่าฉันจะต้องกลับมาเป็นมหาอำนาจอันดับ1ของโลกอีกครั้งให้จงได้..เพราะฉะนั้นฉันจึงต้องฆ่านายยังไงล่ะ”

      อังกฤษควงปืนในมือไปมาเหมือนของเล่น ก่อนจะเอามาจ่อไว้ที่หัวของอเมริกา

     

       อย่างนี้นี่เอง..เมื่อกี้เราโดนหลอกเข้าเต็มเปาเลยสินะ..

    เมื่อคิดได้เช่นนั้น ก็รู้สึกสมเพชตนเองไม่ได้ ที่โดนหลอกซะง่ายดาย

     

       “ถ้างั้นก็ ลาก่อนนะ.. ที่รัก

     

    สุดท้าย...

    ฮีโร่ก็ไม่สามารถปกป้องใครได้เลยสินะ..

    แม้แต่...

      คนที่ฉันรัก

                         ปังง!!

      

       ก่อนที่ร่างสูงจะจากไปเพราะกระสุนปืนสีเงินที่เจาะทะลุเข้าไปในกะโหลกศีรษะนั้น เขาก็เอ่ยบางอย่างออกมาเป็นครั้งสุดท้าย...

     

    “ฉันรักเธอนะ..อังกฤษ”

     

     

    A fool believes everything.

                     คนโง่นั้น เชื่อทุกอย่าง                

     

     

    -End-



    ~มาคุยกับชิงุเระจังกันเถอะ-

      สวัสดีค่าาา ยินดีต้อนรับเข้าสู่ตอนจบนะคะ....แต่ถึงบอกว่าเป็นตอนจบก็เถอะ แต่ยังมีภาคต่ออีกนะคะ!

    นั่นก็คือ...Fic Yaoi [APH] My dream. Ver.England 

    เดี๋ยวลงลิงค์ให้ค่ะ 

    ขอบคุณที่อ่านมาจนจบนะคะ แม้ยอดวิวกับยอดFavจะไม่เยอะเหมือนเรื่องอื่นเขา แต่ก็ดีใจมากๆค่ะ! ขอบคุณนะคะ ไว้พบกันใหม่ในภาคต่อนะ~


        https://writer.dek-d.com/p-o-t-a-e/writer/view.php?id=1803155

    ลิงค์ของภาคต่อค่ะ ฝากไปติดตามกันด้วยน้าา



    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×