ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Yaoi [APH] My dream. Ver.England

    ลำดับตอนที่ #3 : The second dream

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ค. 61



        สงครามโลกครั้งที่3 ปะทุขึ้นแล้ว...

     

    สงครามโลกครั้งที่3 เริ่มขึ้นได้ราว 1อาทิตย์แล้ว...

         ประเทศอังกฤษกำลังทำการรวบรวมและสร้างขีปนาวุธและนิวเคลียร์ให้ได้มากที่สุด เพื่อที่จะได้นำไปสู้รบ

     

          “ตอนนี้พวกเรารวบรวมขีปนาวุธกับนิวเคลียร์ได้มากพอที่จะนำไปสู้แล้วล่ะครับ”

    อังกฤษเอ่ยรายงานกับผู้เป็นบอสของตน

           “งั้นเหรอ...”

         “ครับ”

    อังกฤษเอ่ย พลางยกชาขึ้นมาจิบ

     

          “...ดูท่าว่าเธอจะทำใจได้แล้วสินะ”

    “ครับ?  ร่างบางเอียงคอสงสัยกับคำพูดของหญิงสาวตรงหน้า

          “เรื่องสงครามครั้งนี้ไง..”

     

       “..ไม่หรอกครับ จนตอนนี้ผมก็ยังทำใจไม่ได้เลยแม้แต่นิดเดียว...”

    จิตวิญญาณแห่งสหราชอาณาจักรทำสีหน้าเศร้าสร้อย

         เมื่อหญิงสาวได้ยินเช่นนั้นก็อดสงสารไม่ได้

     

        ก๊อก ก๊อก

    เสียงเคาะประตูห้องดังขึ้นมาจากข้างนอกห้อง

     

           “เข้ามาได้”

    หญิงสาวกล่าวอนุญาต

        “ขออนุญาตครับ คุณฝรั่งเศสขอเข้าพบคุณอังกฤษครับ”

    ทหารวัยกลางขึ้นด้วยท่าทางขึงขัง

       “..ให้เข้ามาได้”

     

          อังกฤษอดแปลกใจไม่ได้ว่าคู่กัดของเขา อย่างฝรั่งเศสจะมาหาตนทำไม

     

        “งั้นฉันไม่รบกวนล่ะนะจ๊ะ”

    บอสสาวพูดจบ ก็เดินออกจากห้องไป...

     

             แอ๊ดด

      เสียงประตูถูกเปิดขึ้น พร้อมกับชายร่างสูงไว้เคราที่เข้ามาในห้องด้วยสีหน้าเคร่งเครียด

    เห็นแค่นั้น จิตวิญญาณแห่งสหราชอาณาจักรก็รู้เลยว่าอีกฝ่ายไม่ได้มาเพราะเรื่องไร้สาระแน่นอน

     

          “มาหาฉันมีอะไรล่ะ” อังกฤษเอ่ยถามออกไป

    ชายตรงหน้าไม่ตอบอะไร เขาเดินมานั่งตรงข้ามกับอังกฤษอย่างรวดเร็ว

     

       “เอาชาไหม?”

    อังกฤษเตรียมจะเทชาลงในแก้วชาที่ยังไม่ได้ใช้

      “ไม่ล่ะ ที่ฉันมาที่นี่เพราะมีเรื่องจะบอกเฉยๆ..”

     

        “หืม เรื่องอะไรล่ะ..”

    ร่างบางว่าพลางยกชาที่ยังเหลืออยู่ขึ้นมาดื่ม

         

          “..อเมริกาทำลายเมืองหลวงของฉันไปแล้ว”

     

          เคร้ง!

    ทันทีที่ฝรั่งเศสพูดจบ แก้วชาราคาแพงก็ร่วงหล่นสู่พื้น และแตกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย

          “ว่ายังไงนะ!?

    ร่างเล็กไม่สนใจแก้วชาที่แตกแม้แต่น้อย แต่กับกระชากคอเสื้อของร่างสูงเพื่อยืนยันว่าตัวเองไม่ได้ฟังผิดไปเอง

     

          “ก็อย่างที่พูดไปนั่นแหละ ตอนนี้อเมริกาน่ะเป็นตัวอันตรายอันดับ 1ไปแล้ว”

    อังกฤษได้ยินเช่นนั้น ก็รู้สึกราวกับว่าตัวเองมือไม้อ่อนลงทันที

     

         “ฉันก็แค่จะมาเตือนให้ระวังอเมริกาเอาไว้เท่านั้นแหละ...”

    ฝรั่งเศสปัดมือของอังกฤษออก ก่อนจะลุกขึ้นยืน

     

         ฝรั่งเศสหันมาเอ่ยอะไรบางอย่าง แล้วจึงเดินจากไป...

     

    Doux rêve a déjà été annulée

    [เลิกฝันหวานได้แล้ว]

     

     

    I know, but I was not ready to accept the fact.

    ฉันรู้ แต่ฉันยังไม่พร้อมยอมรับความจริง




    ~มาคุยกับชิงุเระกันเถอะ~

      สวัสดีค่าาา นำตอนใหม่มาเสิร์พละน้าาา ถ้าชอบกันก็ดีใจนะคะ จำนวนตอนจะเท่ากับภาคเก่า เพราะฉะนั้น...ตอนหน้าตอนจบแล้วนะคะ!! จุดจบของความฝันของอังกฤษจะเป็นเช่นไร? สมหวังหรือสิ้นหวัง? พบกันใหม่สัปดาห์หน้า!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×