ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Yaoi [APH] My dream. Ver. America

    ลำดับตอนที่ #3 : The second dream

    • อัปเดตล่าสุด 18 เม.ย. 61


    - The second dream -

     

        สงครามโลกครั้งที่3 ปะทุขึ้นแล้ว...

     

    ตูมมม!! เสียงระเบิดนิวเคลียร์ดังขึ้น พร้อมกับสิ่งซึ่งเป็นความภาคภูมิใจของชาวฝรั่งเศสอย่าง   หอไอเฟล ถูกทำลายลงอย่างย่อยยับ

     

        อังกฤษ..ฉันคิดถึงเธอเหลือเกิน.. ฉันอยากเจอเธอมากเลยรู้ไหม

     

       อเมริกาเหม่อมองภาพที่เมืองหลวงของประเทศฝรั่งเศสถูกทำลายอย่างย่อยยับด้วยอาวุธนิวเคลียร์ของประเทศตนจากบนเฮลิคอปเตอร์ 

          และด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ เขาสามารถทำให้สารกัมมันตรังสีไม่มีผลกับพวกเขาชาวอเมริกาได้ สุดยอดไปเลยใช่ไหมล่ะ?

     

           “กรี๊ดด!!

      เสียงประชาชนชาวฝรั่งเศสกรีดร้องอย่างโอรดครวญเนื่องจากหลบระเบิดนิวเคลียร์ไม่ทัน


       ขอโทษนะ...ฉันจำเป็นต้องปกป้องผู้คนของฉัน...

    อเมริกาเบือนหน้านี้จากภาพตรงหน้า

     

      เดี๋ยวสิ..

     ที่เราทำอยู่ตอนนี้คือการ ปกป้องงั้นหรอ?

    นี่เป็นสิ่งที่ฮีโร่ควรทำจริงๆงั้นหรอ?

      

          อเมริกาที่นึกขึ้นได้ ย้อนถามตัวเอง

      หยดน้ำตาเริ่มไหลลงมาจากดวงตาสีท้องฟ้าอีกครั้ง ก่อนที่มันจะถูกเช็ดไปด้วยแขนเสื้อของอเมริกา

     

           “..เอาเครื่องลงได้”     

    อเมริกาสั่งกับนายทหารที่รับหน้าที่ขับเฮลิคอปเตอร์

            “ครับ!


          ..ไม่เป็นไร..ตราบใดที่ประชาชนของฉันยังปลอดภัย....มันจะต้องไม่เป็นไรอย่างแน่นอน...

      ร่างสูงพยายามหลอกตัวเอง..ดวงตาสีท้องฟ้าที่เคยสดใส ในตอนนี้ช่างดูมืดมัว

     

         “คุณอเมริกาครับ จะเอาไงต่อครับ”

     หลังจากที่สำรวจดูเสร็จสิ้น ก็ไม่พบผู้เหลือรอดแต่อย่างใด เมืองหลวงของฝรั่งเศสแทบไม่เหลือซาก เป็นความจริงที่ว่า...

               ฝรั่งเศสได้ปราชัยให้กับประเทศอเมริกาแล้ว...

     

        “ถอยทัพกลับได้”

    “รับทราบครับ!” ทหารหนุ่มขานรับ ก่อนจะไปรายงานคำสั่งให้กับเพื่อนทหารของตน

     

     

        “อเมริกา..”

    เสียงที่แสนคุ้นหูเอ่ยเรียกเขา

     

        “อา..เธอเองหรอ ฝรั่งเศส

     จิตวิญญาณแห่งประเทศฝรั่งเศสที่พึ่งเสียท่าให้เขาไปสดๆร้อนๆ มองเขาด้วยสายตาโกรธเกรี้ยว

      “ทำไมกัน!? ทำไมต้องมาทำลายประเทศฉันด้วย..ทำไมต้องพรากชีวิตประชาชนของฉันไปด้วย..”

     

       ความร่าเริง เจ้าชู้ ของฝรั่งเศส บัดนี้กลับกลายเป็นความแค้นและความเศร้าโศกเสียแทน

     

       “ที่ฉันทำไปก็เพื่อ ปกป้อง ประชาชนของฉัน..ปกป้องผู้ค—“

    ผั๊วะ !

        ยังไม่ทันที่อเมริกาจะพูดจบ เขากับถูกชกที่แก้มขวาเข้าจังๆ จนแว่นที่สวมอยู่หลุดกระเด็นไปกองกับพื้นดิน

     

       “เฮอะ ถ้านายคิดว่าการฆ่าประชาชนของฉันคือการปกป้องก็เชิญทำต่อไปเถอะ แล้วนายจะต้องนึกเสียใจที่หลัง!!!

           ฝรั่งเศสพูดจบก็เดินจากไป โดยไม่หันมามองอเมริกาอีก..

     

        ..เสียใจงั้นหรอ..ทำไมเราต้องเสียใจล่ะ ในเมื่อสิ่งที่เราทำอยู่คือเรื่องถูกต้อง..จริงไหม?

     

     

    I know, but I was not ready to accept the fact.

    ฉันรู้ แต่ฉันยังไม่พร้อมยอมรับความจริง


     

      ~มาคุยกับชิงุเระจังกันเถอะ~

    สวัสดีค่าาา มาอัพตอนใหม่ให้ตามที่บอกแล้วค่ะ~ 

       ประโยคในตอนนี้ชิงุเระสื่อถึงอเมริกาที่ลึกๆแล้วก็เข้าใจว่าสิ่งที่ตนทำไม่ใช่ 'การปกป้อง' แต่เป็นการทำร้าย แต่อเมริกาก็ยังคงหลอกตัวต่อไป เหมือนกับไม่ยอมรับความจริงตรงหน้า...

       ถึงไม่อยากจะบอก..แต่ตอนหน้าจะเป็นตอนจบแล้วนะคะ!           ตอนน้อยใช่ไม่ล่ะคะ~ เฮ้อ 

         แล้วก็ เชื่อว่าหลายๆคนคงรู้แล้ว แต่ชิงุเระก็ขอแจ้งอีกทีว่า

    ชิงุเระมีเพจไว้สำหรับแจ้งข่าวสารนิยายแล้วนะคะ! ชื่อเพจว่า Writer Shigure. 

         https://www.facebook.com/pg/Writer-Shigure-227560984461378/community/

        ฝากไปกดติดตามกันด้วยนะคะ ถ้าอยากรู้ข่าวสารก่อนใคร!

    ปล.ถ้ากดค้นหาลิงค์ที่บอกแล้วไม่เจอ ก็ใช้วิธีค้นกาชื่อเพจเอาก็ได้นะคะ^^


    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×