ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Magic Girl Atsuka-Chan : สาวน้อยเวทมนตร์ อาสึกะจัง

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 2

    • อัปเดตล่าสุด 31 ก.ค. 61


         - Chapter 2-

             รุ่งเช้าของวันถัดมา...
    ..เป็นครั้งแรกในรอบกี่ปีกันนะที่ฉันได้นอนฝันดี...
    '' อ๊ะ ยัยโยชิสึมาแล้วนั่นไง'' 
    หญิงคนเดียวกับคนที่เตะฉันเมื่อวานพูดกับกลุ่มคนที่รังแกฉันพลางชี้มาที่หน้าห้องที่มีฉันยืนอยู่

        '' งาย~ วันนี้อยากโดนแกล้งแบบไหนเหรอจ๊ะ''
    ผู้หญิงที่เป็นเพื่อนกับผู้หญิงคนเมื่อกี้พูดพลางเดินเข้ามาหาฉัน
       ...ไม่ต้องกลัว..วันนี้จะไม่เหมือนวันก่อนๆอีกแล้ว...
    ฉันคิดพลางกำนาฬิกาในมือแน่น
         '' อืม เอาเป็นดื่มน้ำถูพื้นละกันเนอะ ^_^ '' 

            ซ่า!! 
    อยู่ๆก็มีน้ำราดลงมาใส่หัวของเธอ
         ..ใช่..ฝีมือฉันเองแหละ..
    '' ว๊าย! อะไรเนี่ยเหม็นชะมัด''
    เธอพูดพลางดมกลิ่นที่เสื้อตัวเอง
         '' หึ'' 
    ฉันหัวเราะไปเบาๆก่อนจะเดินผ่านหน้ายัยนั่นไป
         ''เดี๋ยวก่อนสิยะ เมื่อกี้เธอหัวเราะฉันใช่ไหม!?'' 
    เธอคนนั้นพูดพลางบีบไหล่ฉันแน่น
    ''เปล่านี่ คงหูฝาดมั้งคะ ^_^ '' 
    ฉัอาสึกะตอบกลับไปพร้อมรอยยิ้ม..ที่เสแสร้ง..
       '' หนอย นังนี่''
    หญิงสาวคนเดิมทำท่าจะชกร่างบางด้วยอารมณ์โมโห...
     
        กริ๊ก เสียงเข็มในนาฬิกาหยุดเดิน วิสัยทัศน์รอบๆตัวอาสึกะก็หยุดไปด้วย
         '' หึ คราวนี้จะจัดการยังไงดีนะ'' 
    ฉันพูดขึ้นก่อนจะนั่งลงบนเก้าอี้ใกล้ๆแล้วเหยียดตามองคนตรงหน้าที่ตั้งท่าชกค้างไว้
         '' คิก..จริงสินึกออกแล้ว..'' 
    กริ๊ก..เสียงเข็มนาฬิกากลับมาเดินอีกครั้ง

       ผลั่ก! '' โอ๊ย!'' 
    เสียงยังนั่นร้องออกมา..สงสัยล่ะสิว่าร้องทำไม..ก็ยัยนั่นต่อยหน้าตัวเองซะเต็มแรงเลยนี่นา...
         '' ซายูริ!!'' 
    เสียงผู้หญิงผมยาวสีน้ำตาลอ่อนที่แกล้งฉันประจำรีบเดินเข้ามาหาผู้หญิงผมสั้นตรงหน้าฉันอย่างเป็นห่วง
       '' แก..แกทำอะไรซายูริน่ะ!?'' 
    ยัยคนที่แกล้งฉันประจำพูดจบก็ยกปกเสื้อนักเรียนฉันขึ้น
         '' ก็..เปล่านี่คะ''
    ฉันพูดโป้ปดออกไป...
         '' ไม่ต้องมาโกหก!''  
      
          กริ๊ก!
         ''ใช่ฉันโกหกมีปัญหาอะไรไหม'' 
    ฉันพูดกับผู้หญิงที่ทำท่าจะตอบฉันค้างไว้
         'จริงสิ แกล้งแบบนี้ยัยนี่ต้องอับอายแน่ คิกๆ'' 
         ...กริ๊ก

          ''ว๊าย!'' 
    ที่หญิงสาวร้องไม่ใช่ดพราะอะไร แต่เป็นเพราะกระโปรงของเธอหล่นลงมากองกับพื้นจนเหลือแค่กางเกงในตัวเดียว
    ''คิกๆ'' เสียงเพื่อนร่วมชั้นในห้องหัวเราะกันบางคนก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูป
       ''หนอย..ห้ามถ่ายนะยะฝากไว้ก่อนเถอะ! '' 
    ยัยนั่นพูดพลางหยิบกระโปรงนักเรียนขึ้นมาใส่ก่อนจะวิ่งออกจากห้องไป..
       ...ให้ตายสิ..เป็นวันที่สนุกชะมัดเลยนะ...

        ~ มาคุยกับชิงุเระจังกันเถอะ~
    แฮะๆ อัพ3ตอนในวันเดียวเลยแฮะพอดีชิงุเระคึกไปหน่อย :-)
    ใครอยากรู้ชื่อของคนที่แกล้งอาสึกะจังบ้างไหม? 
    ถึงไม่อยากรู้ชิงุเระก็จะบอก//โดนรีดเดอร์ถีบ
    คนที่แกล้งประจำชื่อ มิคาวะ ริโกะ 
    เพื่อนสนิทของเธอชื่อ ยูซากุ ซายูริ
    แต่คนที่แกล้งอาสึกะจังของเราไม่ได้มีแค่นี้หรอกนะแต่2คนนี้แกล้งบ่อยมาก
    นับจากบทนี้ไป 2คนนี้คงไม่มีบทแล้วมั้งชิงุเระคิดอย่างนั้นนะ
    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×