ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Magic Girl Atsuka-Chan : สาวน้อยเวทมนตร์ อาสึกะจัง

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1

    • อัปเดตล่าสุด 31 ก.ค. 61


       - Chapter 1 -

            '' ความปรารถนาของฉันก็คือ...''

        ...ฉันเกลียดช่วงเวลาตั้งแต่เด็กจนโตที่สุดเพราะไม่ว่าตอนไหนฉันก็โดนกลั่นแกล้ง..คนที่มองดูก็ไม่เคยคิดจะช่วย
        อยากจะแก้ไข..แต่ก็อยากแก้แค้น..และก็อยากมีอนาคตที่ดี...ตัดสินใจได้แล้ว..

        '' ...ฉันอยากควบคุมเวลาได้..ไม่ว่าจะเป็นย้อนอดีต หยุดเวลา เร่งเวลาเวลาช้าลงรวมถึง..ไปอนาคตฉันก็ต้องทำได้...'' 
    ฉันหยุดคิดไปช่วงหนึ่งก่อนจะตอบไป

        ''เห..เป็นความปรารถนาที่ยิ่งใหญ่ดีนี่นา..ได้สิ ฉันจะทำให้มันเป็นจริงเอง'' 
    เมื่อโอนิพูดจบก็มีแสงสว่างสีดำขึ้นมาตรงหน้าฉัน
       ตุบ! เสียงอะไรบางอย่างหล่นลงมาในมือฉัน
    '' นี่คือ...''
     ฉันพูดพลางมองไปที่นาฬิกาพกไขลานแบบโบราณมีฝาปิดสีเงินในมือตัวเอง

        '' มันคือสิ่งที่ยืนยันพันธสัญญายังไงล่ะเรียกว่า 'เซยาคุ' ก็ได้ หน้าปัดนาฬิกาจะค่อยๆแตกเมื่อเธอใช้พลัง วิธีรักษาก็คือต้องตามหา'เมนเทนนาซึ' จากปีศาจแห่งความสิ้นหวัง แต่เมื่อหน้าปัดนาฬิกาเธอร้าวจนหมดเมื่อไรเธอก็จะตายไปและไม่มีใครจดจำเธอได้อีกตลอดกาล...'' 
    โอนิอธิบายไป
     
       '' ..แล้วมีคนที่เป็นแบบฉันด้วยรึเปล่าล่ะ'' 
    ฉันเอ่ยปากถามออกไป
    ''มีสิ ในเมืองนี้นอกจากเธอแล้วก็มีอีกประมาณ 3คนน่ะ''
    โอนิตอบกลับ
       '' อ้อ จริงสิ เธอพูดว่า 'คาคุเฮนคัง' ซิ'' 
    โอนิทำท่านึกออกก่อนจะพูดขึ้น
    ''หา? คะ คาคุเฮนคัง''

        ว๊าบ ทันทีที่พูดจบนาฬิกาในมือของอาสึกะก็มีแสงสว่างขึ้นมา
    พริบตานั้นชุดของเธอก็เปลี่ยนเป็นเสื้อสีดำประดับด้วยริบบิ้นสีเเดงกับกระโปรงยาวดำตรงเอวมีนาฬิกาพกห้อยอยู่และมีกระเป๋าคาดเอวสีแดงด้วย ผมกลายเป็นทวินเทลแบบปล่อยถูกมัดด้วยริบบิ้นอันเล็ก รองเท้าเป็นส้นเตี้ยสีเลือดคู่กับถุงเท้ายาวสีดำถึงขาอ่อน
       
        ''ชะ ชุดนี่มันอะไรเนี่ย '///' '' 
    ฉันพูดพลางหมุนตัวไปรอบๆเพื่อดูชุดตัวเอง
    '' ชุดเวลาต่อสู้ไง '' 
    โอนิตอบพลางจ้องมองมาที่ฉัน
       '' แล้วจะกลับชุดเดิมยังไงล่ะ..'' 
    ฉันถามออกไปพลางหน้าขึ้นสีเล็กน้อยด้วยความอายยังดีที่แถวนี้ไม่ค่อยมีคนผ่าน

        '' ก็พูดว่าคลายร่างชุดเธอก็จะกลับมาเป็นเหมือนเดิม'' 
    โอนิบอกไป
    '' อ้อ ลืมบอกไปเวลาแปลงร่างแต่ละคนจะมีพลังหรืออาวุธด้วยของเธอจะเป็นกระเป๋าที่ติดอยู่ข้างๆกระโปรงนั่นแหละ''
    โอนิพูดพลางชี้มาที่กระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมสีแดงใบใหญ่ที่คาดอยู่ที่เอวของอาสึกะ

       '' ละ แล้วมันทำอะไรได้ล่ะ?'' 
    ฉันถามคนตรงหน้าไป
    ''ไม่รู้สิเธอต้องไปหาเอาเองฉันไปล่ะ พลังนี้จะอยู่กับเธอจนถึงอายุ25 จำเอาไว้ล่ะ'' 
    เมื่อโอนิพูดจบร่างกายของเขาก็ค่อยๆหายไป

       '' คะ คลายร่าง'' 
    เมื่อฉันนึกขึ้นได้ว่าตัวเองยังอยู่ในสภาพน่าอายจึงปลดการแปลงร่างทิ้ง
       '' รู้สึกเหมือนกับว่า..แข็งแกร่งขึ้นยังไงไม่รู้แฮะ'' 
    ฉันพูดพลางจ้องนาฬิกาพกโบราณสีเงินมีสายห้อยในมือตัวเองไม่วางตา...

         ''คิกๆ พรุ่งนี้น่าจะสนุกน่าดู..''

    ~ มาคุยกับชิงุเระจังกันเถอะ~
    ดีจ้า ตอนที่2แล้วน้าตอนที่2!! อาสึกะจังได้เป็นสาวน้อยเวทมนตร์แล้วล่ะ สนุกกันไหมเอ่ย?
    ชิงุเระพยายามบรรยายชุดของอาสึกะจังแล้วนะ พอจะเข้าใจกันไหมอ่าา
      ชิงุเระไปก่อนนะบ๊ายบาย จุ๊บๆ
    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×