ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Yaoi [APH] My dream. Ver.England

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 26 เม.ย. 61



     What is your dream?

       (ความฝันของคุณคืออะไร)

     

        ความฝันของฉันก็คือ...

     

     การได้กลับมาเป็นมหาอำนาจอันดับ1 ของโลกอีกครั้ง...

     

    ในตอนนี้ เขากำลังเฝ้ารอ ชายคนหนึ่ง...ที่มาประชุมสำคัญสาย!

     

          ให้ตายสิ..ในวันแบบนี้นายก็ยังมาสายได้สินะ..

    ชายหนุ่มเจ้าของผมสีทองและคิ้วหนาเตอะบ่นขึ้นมาในใจ

     

          ปัง!

      Hello ฮีโร่มาแล้ว ขอโทษที่มาสายน้าาา”

    นั่นไง..เจ้าตัวปัญหาจอมมาสายมาได้สักที..

     

             “เจ้าบ้า หัดมาให้ตรงเวลาซะบ้า--  เดี๋ยวสิ นั่นแขนนายไปโดนอะไรมาน่ะ!?”

    ร่างบางรีบถาออกไปทันที เมื่อเห็นว่าแขนของอเมริกาโชกไปด้วยเลือด

        

                 “อ๋า”  ร่างสูงก้มหน้ามองแผลของตน

            “พอดีเมื่อกี้ไปปีนต้นไม้เก็บลูกโป่งให้เด็กน่ะ ช่างเถอะ เดี๋ยวเลียเอาก็หาย”

     

    เจ้าหมอนี่นี่มัน...

                       “บ้ารึเปล่าฮะ!? แผลขนาดนี้แค่เลียมันจะไปหายได้ยังไงกัน”

    ไม่จบแค่พูด ร่างบางใช้นิ้วเรียวดีดไปที่หน้าผากของร่างสูงอย่างแรง จนอเมริกาขมวดคิ้วลงเล็กน้อย

          “ช่วยไม่ได้นะ เดี๋ยวฉันทำแผลให้ละกัน พวกนายประชุมกันไปก่อนได้เลย”

    ร่างบางจับแขนข้างที่ไม่ได้เป็นแผลของอเมริกา ก่อนจะลากออกจากห้องประชุมอย่างไม่รอช้า

     

    ...เมื่อถึงห้องพยาบาล ร่างบางก็จัดการทายาและพันผ้าพันแผลให้ร่างสูงอย่างเบามือ

          

           “เอ้า เสร็จแล้ว”

    ร่างเล็กพูดจบก็ก้มลงเก็บผ้าพันแผลไว้ที่ตู้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นตามเดิม

        “แฮะๆ แต๊งกิ้ว”  ร่างสูงคลี่ยิ้มกว้าง

     

           ตึกตัก

     

          “อึก..ถ้าไม่เป็นอะไรแล้วก็กลับไปประชุมต่อได้แล้ว เจ้าบ้า!

    อังกฤษรีบหันหน้าหนีอเมริกา เพราะหากจ้องไปมากกว่านี้ร่างสูงต้องสังเกตเห็นรอยแดงบนหน้าแน่ๆ...

        “คร๊าบๆ”

     

           และ.. ความฝันอีกอย่างของฉันก็คือ....

     

    การได้อยู่กับคนที่ฉันรักตลอดไป....

     

     

    The clam before the storm

    คืนก่อนพายุ ทะเลจะสงบ

     

     

     ~มาคุยกับชิงุเระจังกันเถอะ~

      ยินดีต้อนรับเข้าสู่ภาคใหม่ค่ะ ใครที่พึ่งเข้ามาอ่านก็ขอย้ำเหมือนเดิมว่า ให้ไปอ่านภาคแรกก่อน! สำนวนในภาคนี้ก็จะเหมือนกับในภาคแรกค่ะ...หวังว่าจะสนุกกันนะคะ ขอบคุณมากค่ะ ที่อุตส่าห์ตามมาอ่านกันขนาดนี้ ไว้พบกันใหม่อาทิตย์หน้า บ๊ายบาย!



    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×