คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro
- Intro -
What is your dream?
(ความฝันของคุณคืออะไร)
ความฝันของฉันก็คือ...
การได้เป็นฮีโร่ปกป้องผู้คนบนโลกใบนี้...
“แง แง”
เสียงเด็กสาววัยประมาณ 5ขวบ
นั่งร้องไห้งอแงเนื่องจากลูกโป่งลอยไปติดต้นไม้
“อย่าร้องไห้สิหนูน้อย ฮีโร่เก็บลูกโป่งมาให้แล้วไง”
จิตวิญญาณประเทศไฟแรงอย่าง อเมริกา
ที่บัดนี้อยู่ในสภาพมอมแมม ยื่นลูกโป่งสีชมพูหวานแหววให้กับเด็กสาว
“ว้าว
ขอบคุณมากค่ะ พี่ชาย!”
เด็กสาวยิ้มร่า ก่อนที่จะรีบวิ่งจากไปอย่างมีความสุข
“เอาล่ะ เราเองก็ต้องไปแล้วล่ะนะ”
อเมริกาถอนหายใจออกมา
ก่อนจะลุกขึ้นยืนและเดินไปยังจุดนัดหมายสำหรับการประชุมโลกในครั้งนี้ทันที...
“Hello~ ฮีโร่มาแล้ว ขอโทษที่มาสายน้าาา”
อเมริกาเปิดประตูห้องอย่างแรง ก่อนจะทักทายทุกคนไปเหมือนทุกครั้ง
“เจ้าบ้า หัดมาให้ตรงเวลาซะบ้า-- เดี๋ยวสิ นั่นแขนนายไปโดนอะไรมาน่ะ!?”
จิตวิญญาณแห่งสหราชอาณาจักร หรือก็คือ 'อังกฤษ' รีบถามไปทันทีเมื่อเห็นว่าแขนข้างขวาของอเมริกามีเลือดไหลลงมาไม่ขาดสาย
“อ๋า”
ร่างสูงมองไปที่ต้นแขนขวาของตน
ซึ่งมีรอยขีดข่วนจากกิ่งไม้ยาวจนเลือดอาบไปทั่วแขน
“พอดีเมื่อกี้ไปปีนต้นไม้เก็บลูกโป่งให้เด็กน่ะ ช่างเถอะ
เดี๋ยวเลียเอาก็หาย”
อเมริกาตอบกลับมาโดยไม่ใจอะไรมาก
“บ้ารึเปล่าฮะ!? แผลขนาดนี้แค่เลียมันจะไปหายได้ยังไงกัน”
อังกฤษดีดหน้าผากของร่างสูงอย่างไม่สบอารมณ์
“ช่วยไม่ได้นะ เดี๋ยวฉันทำแผลให้ละกัน พวกนายประชุมกันไปก่อนได้เลย”
อังกฤษรีบลากอเมริกาไปที่ห้องพยาบาลอย่างไม่รอช้า...
.... “เอ้า
เสร็จแล้ว”
ร่างเล็กว่าจบ
ก็ก้มลงเก็บผ้าพันแผลไว้ที่ตู้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นตามเดิม
“แฮะๆ
แต๊งกิ้ว” ร่างสูงคลี่ยิ้มกว้าง
“อึก..ถ้าไม่เป็นอะไรแล้วก็กลับไปประชุมต่อได้แล้ว เจ้าบ้า!”
อังกฤษว่าพลางหันใบหน้าที่แดงระเลือกไปอีกทาง
“คร๊าบๆ~”
และ..
ความฝันอีกอย่างของฉันก็คือ....
การได้ปกป้องคนที่ฉันรักตลอดไป...
The clam before the storm
คืนก่อนพายุ ทะเลจะสงบ
~มาคุยกับชิงุเระจังกันเถอะ~
สวัสดีค่าาา จบไปแล้วกับบทนำนะคะ จะขอชี้แจงไว้ก่อนว่า ในแต่ละบทจะมีสำนวน/คำคมอยู่ท้ายเรื่องค่ะ ในตอนนี้ก็คือสำนวน The clam brfore the storm. คืนก่อนพายุ ทะเลจะสงบ ความหมายก็ตามตัวเลยค่ะ ฮะๆ~ ไว้พบกันใหม่สัปดาห์หน้าค่ะ! บ๊ายบายย~~
ถ้าสนุกก็อย่าลืมเม้นท์ และกดติดตามกันนะคะ~
แต่ถ้าไม่เม้นท์ก็ไม่ว่า ขอแค่ให้คนอ่านสนุกก็พอค่ะ!
ความคิดเห็น