ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Magic Girl Atsuka-Chan : สาวน้อยเวทมนตร์ อาสึกะจัง

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 17 พ.ย. 61


    - Intro -    

       ...ฉันทำอะไรผิดงั้นเหรอ...ชีวิตของฉันถึงได้บิดเบี้ยวขนาดนี้..
    ความคิดของฉันทวนอยู่ในหัวเป็นกี่ร้อยกี่พันครั้งเมื่อถูกเพื่อนร่วมห้องกลั่นแกล้ง
      
           '' ดะ ได้โปรดหยุดเถอะ..''

       หญิงสาวเจ้าของเส้นผมสีดำขลับและนัยน์ตาสีแดงฉานเปล่งเสียงออกไปอย่างโอดครวญ พลันในปากก็รู้สึกได้ถึงกลิ่นคาวเลือดที่ไม่น่าพิสมัย

         '' เฮอะ คิดหรอว่าฉันจะหยุด'' 

     ผู้หญิง 1 ในคนที่แกล้งฉันพูดขึ้น ก่อนจะเตะร่างกายฉันซ้ำอีกรอบ
    '' โอ๊ย!..''

         .... หมดหวังแล้ว....หมดหวังกับโลกใบนี้แล้ว...ตาย ๆ ไปซะได้ก็ดี..
    ร่างบางเดินตรงไปข้างหน้าอย่างไร้จุดหมาย นัยน์ตาสีเลือดฉายแววสิ้นหวังอย่างชัดเจน

         '' หึ ๆ ถ้าหมดหวังขนาดนั้นล่ะก็..ให้ฉันช่วยไหม?'' 
    เสียงของใครบางคนพูดขึ้นมา
        '' คะ ใครน่ะ!?'' เธอรีบหันไปทันทีเมื่อได้ยินเสียง 
    เมื่อหันไปก็พบกับชายร่างสูงผมสีดำในชุดสูทสีดำเทาไม่มีลวดลายลอยอยู่กลางอากาศ...

       '' อยากรู้เหรอ? ฉันก็คือโอนิ[ปีศาจ] ยังไงล่ะ ฉันเป็นผู้อยู่เหนือกฎแห่งกาลเวลา เหนือมวลสรรพสิ่งบนโลกนี้''
    '' ..เหนือ..กาลเวลา..'' ฉันพูดพึมพำออกไป
    '' ใช่ '' เขาตอบมา
       '' แล้ว..ปีศาจอย่างนายมีธุระอะไรกับฉันล่ะ'' 
    ร่างเล็กถามออกไป ภายในใจของเธอเต็มไปด้วยข้อสงสัยและความสับสน

       '' หึ ๆ ถามมาได้เธอกำลังสิ้นหวังใช่ไหมล่ะ ปีศาจอย่างฉันมีหน้าที่กินความสิ้นหวังของมนุษย์เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนก็จะทำให้ความปรารถนาเป็นจริง 1 ข้อแต่คน ๆ นั้นจะต้องมาเป็นสาวน้อยเวทมนตร์ที่ต้องสู้กับปีศาจแห่งความสิ้นหวังเป็นการตอบแทน'' 
    คนที่เรียกตัวเองว่าโอนิอธิบายออกมา

       '' อะไรก็ได้เหรอ...'' 
    '' ใช่ ถ้าสิ้นหวังมาก ๆ น่ะนะ ดูจากกลิ่นแล้วเธอก็สิ้นหวังมากเลยนี่นาเพราะงั้นอะไรก็ได้แหละ'' 
    โอนิตอบไปพลางทำจมูกเหมือนกำลังดมกลิ่นอะไรอยู่
         "ว่าไงเธอจะตอบรับไหม? แต่ถ้าไม่ฉันคงต้องลบความทรงจำออก..'' 
       '' อืม..'' ฉันตอบไป
    '' หืม..งั้นความปรารถนาของเธอคืออะไรล่ะ?'' 
    โอนิพูดพลางลอยตัวไปมาบนอากาศ

        '' ความปรารถนาของฉันก็คือ...'' 

        
     
    -Talk-
        ดีจ้าเรื่องแรกยังไม่จบก็มีเรื่องที่สองแล้ว แฮะ ๆ พอดีคิดพล็อตแบบนี้ไว้นานแล้วน่ะ
    เชื่อว่านักอ่านหลายๆคนคงเดาได้ว่าอาสึกะจะขออะไร แต่จะถูกรึป่าวก็อีกเรื่องนึงนะ
    อ้อ นิยายเรื่องนี้มีต้นแบบมาจากเรื่องสาวน้อยเวทมนตร์ มาโดกะ นะเพราะงั้นไม่ต้องงงว่าทำไมมันคล้ายกันจัง
    ต้นแบบของอาสึกะก็โฮมุระนั่นแหละ 
    ถ้าถามว่าเรื่องนี้มีคนตายรึป่าวก็ต้องไปอ่านเอาเองนะ บ๊ายบาย^_^ 
    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×