ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Neuter Boy F.] Snowhite Return.

    ลำดับตอนที่ #7 : >>Chapter 5

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 474
      5
      29 ต.ค. 54

     

    >>Chapter 5<<[ผู้หญิงที่ทนกับเลิฟซีนไม่ค่อยได้...]
    (ภาขออนุญาติเปลี่ยนขนาดตัวอักษรและรูปแบบการเ้ว้นวรรคนะคะ)


     

      แปะ....

      มารู้ตัวอีกทีตอนนี้ฉันกำลังลงแป้งให้ฟุบุคิอยู่ -w-; รู้สึกจะดีกว่าซาคุมะตรงที่ตอนนี้ฟุบุคิมีอาโฟรดี้ช่วยล็อคตัว

    ไม่ให้ขยับไปไหนอยู่ข้างหลัง -w-b  นางฟ้ามาโปรด....

      “เอ้า หลับตาสิ” ฉันพูด

      “เอ้า หลับตาสิ” อาโฟรดี้พูดตาม -  -; เพียงแต่พุดกับฟุบุคิ

      “จ้า~ หลับตา -  -;;” แล้วฟุบุคิก็หลับตา...

      นี่มันฉากบ้าอะไรฟะ =  =;; ช่างเถอะ...

      ว่าแล้วฉันจึงมานั่งปัดอายแชโดว์สีดำตามขอบตาไปเรื่อยๆ~ โอ๊ะ เริ่มเหมือนปอบแล้วแฮะ =w=!

      “แค่นี้แหละ ไหนลืมตาหน่อยจิ๊”

      “ลืมตาหน่อยจิ๊” อาโฟรดี้พูดตาม = =;

      “จ้า ลืมตา~ =__=” แล้วฟุบุคิก็ลืมตา... (ไอ้คนเขียนมันคิดมุขอื่นไม่ออกรึไงย๊า~!!!! =[]=)[เออ -_-]

      โอ้ว~ ภูมิใจจัง ใครแต่งเนี่ยเหมือนผีฟ้าเดี๊ยะเลย~!! =w= (ย่ะ จะชมตัวเอง = =)

      เอ๊ะ! =__=+++ ทำไมตรงนั้นมันยังขาวไม่เท่ากันล่ะ ปะแป้งไม่เนียนหรอเนี่ย! =[]= ไหนๆต้องดูใกล้ๆแล้ว!!...

    ว่าแล้วฉันก็ขยับหน้าเข้าไปเพ่งตรงแถวๆแก้มฟุบุคิใกล้ๆ เอ๊ะ...มันเงานี่นา - - คงไม่เป็นไรแล้วแหละ

      ...แต่ว่าในขณะที่ฉันกลับลังชักหน้ากลับเข้ามานั้น...

      “ฮ้าดเช่ยยยย!!!

      ไอ้อาโฟรดี้มันจามพอดิบพอดีเลยทำให้ฟุบุคิกระเด้งมาข้างหน้านิดนึง ซึ่งมันก็เลยทำให้...ทำให้....หน้าฉันมัน

    ไปแปะอยู่ที่แก้มฟุบุคิพอดี!!!! =[]=!

      O__O!!!!!” ฉัน

      =[  ]=!!!!” ฟุบุคิ

      “=w=?” อาโฟรดี้

      แล้วในขณะนั้นความเงียบก็เข้าปกคลุมไปช่วงนึง...

      “หืม? ทำอะไรกันน่ะ” ซาคุมะเดินออกมาทำลายความเงียบเมื่อครู่

      “อะ!! มะ ไม่ใช่นะ...อุ๊บบบบ!!! พรืดด!!!! อะ ฮ่าๆๆๆๆ” ฟุบุคิหลุดจากอาการเขินเมื่อกี๊แล้วหัวเราะร่าออกมาทันที

    -  -? ทำเอาฉันหลุดจากการเขินเมื่อกี๊แล้วหันไปมองซาคุมะตาม

      “กรี๊ดดดดด!!! ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ!!” แล้วฉันก็หัวเราะออกมาอย่างคุมไม่ได้

      “โอ้ว!! ฮ่าๆๆๆๆๆๆ!!” อาโฟรดี้ก็เริ่มบ้าตามไปอีกคน (โอเค เลิฟซงเลิฟซีนไม่ต้องมีมันแล้ว - -! ::ไรเตอร์)

      ก่อนที่ผู้อ่านทุกคนจะเริ่มมองว่าพวกเราบ้า - -; ขออธิบายว่าที่เราหัวเราะก็เพราะซาคุมะนั่นแหละ ท่าทางจะล้าง

    หน้าไม่สะอาดเครื่องสำอางเลยเลอะเต็มหน้า ดูไปดูมาเหมือนตัวอะไรสักอย่างเลย วะฮ่าๆๆ >w<~

      “ไม่ต้องขำเลย -  - ก็คนมันไม่เคยแต่งหน้าที่นา” ซาคุมะเอาผ้ามาเช็ดหน้า ก่อนจะยิ้มอย่างมีเลศนัย

      “ว่าแต่เมื่อกี๊พวกเธอทำอะไรกันเหรอ~ ^^” ซาคุมะพูดทำเอาฉันสะดุ้งเฮือก =[]=! พอหันกลับไปมองหน้าฟุบุคิ

    หน้าของฉันก็ร้อนขึ้นมาดื้อๆ หัวใจก็เต้นแรงมากๆสองสามที ในสถานการณ์นี้ต้องทำยังไง! ต้องทำยังงายยยย!

    TOT

      เพียะ~!!  แล้วมือฉันก็ไปเร็วกว่าความคิด ขอโทษนะฟุบุคิ T^T////

     

      วันต่อมา~

      “วันนี้อากาศดีจังเลยนะครับ แถมวิวก็ส้วยสวย~” มิโดริคาวะเปิดหน้าต่างมองไปยังสนามฟุตบอล โอเค...มันเป็น

    วิวที่สวยมากเลยจ้ะ
    ไอ้โง่เอ๊ย...- -^

      “มองวิวหรือมองคนกันแน่~” อาโฟรดี้แซว โอเคสนามฟุตบอลนั่นมีแต่ผู้ชายนะตาบ้า...- -^

      “มะ ไม่ใช่นะครับ!! คุณอาโฟรดี้อ้าาา~!!” แล้วสองคนนั้นก็วิ่งไล่กันไปมาเหมือนเด็กสี่ขวบ - -^ เครียด...

      ด้วยความรำคาญฉันจึงตัวสินใจควักโทรศัพท์มานั่งเล่นเกมฮีโร่ไฟท์ติ้งอย่างเมามัน -w-~ อิฮิฮี๊~ โอ๊ะ แต้มExp

    ครบแล้ว อัพเลเวล
    อาวุธเลยดีกว่า -w-~

      “ไง นางฟ้าของฉัน~” โอ๊ะ ใครเข้ามาในห้องชมรมหว่า~ ช่างเถอะ ฮีโร่ไฟท์ติ้งๆๆ >__<

      “โอ้ว~แม่น้ำเชื่อมหวานหยดย้อย~ ~” เสียงของอาโฟรดี้ทำให้ฉันเงยหน้าขึ้นมาทันที

      O-O โอ้ววววว!!!!! ผู้หญิงคนนี้ดูดีชะมัด! หน้าตาสวยแต่บุคลิกเท่มาก!! น่าเอามาคอสเพลย์เป็นเคียวโกะในมาโด

    กะ...(เฮ้ยนอก
    เรื่อง!) ว่าแต่ทำไมคลอเคลียกับไอ้อาโฟรดี้เยอะจัง

       “ที่รักรู้มั้ยฉันคิดถึงเธอตั้งแต่หัวค่ำยันอุษาสาง~~” น่าน! =__= อดัมกับอีพมาสิงแล้วเอ็ง

       “ฮิๆๆ นางฟ้าน่ารัก ^^” โอเค...ฉันกำลังจะบีบโทรศัพท์แตกแล้ว อะจึ๊กกึ๋ยชะมัด - -;;

       แล้วฉันก็ก้มลงมามองฮีโร่ไฟท์ติ้งสุดที่รักของฉันต่อ -w- พยายามไม่สนใจออร่าสวีทตรงข้างหน้า...เพราะว่าถ้า

    ขืนมองมากๆแล้ว
    ฉันต้อง ต้อง...บ้าไปเลยแน่ๆ =w=’’ โอยปวดตับบบ... ><

       “สวัสดีคาเซะมารุที่รักของฉัน~” มีคนมาอีกแล้ว -  -? คราวนี้เป็นผู้หญิงผมทรงเดทร็อค -w-;

       “เฮ้ย! เธอมาได้ไง~ คิดถึงนะ~ >w<” คาเซะมารุพูดพลางวิ่งไปหาผู้หญิงคนนั้นทันที

        กร๊อก....  แป้นปุ่มกดบนโทรศัพท์ฉันเริ่มส่งเสียงแปลกๆออกมาแล้ว

      “โฮะๆ รู้มั้ยเธอนั้นช่างน่ารัก อุตส่าห์มาเยี่ยมฉัน~ ^^

      “จะเป็นอดัมกับอีฟคู่ที่สองรึไง!!!!!!” ฉันเขวี้ยงโทรศัพท์ลงพื้นอย่างเหลืออด จนสองคู่สวีทตรงนั้นสะดุ้งเฮือก

    แล้วหันมามองฉันเป็น
    ตาเดียว -0-;;

      “อ่ะ เอ่อ...แค่หงุดหงิดกับเกมน่ะค่ะ ^^;; ขอโทษค่ะ” ฉันโค้งให้พวกเขาอย่างพองามก่อนจะหยิบมือถือ(ที่ดับ

    สนิท)ขึ้นมาเก็บเข้า
    กระเป๋ากระโปรงแล้วนั่งก้มหน้าเล่นนิ้วตัวเอง (_ _;; )

      “คิกๆ ว้าย~อย่าจับสิ จั๊กจี้นะ~” กรูจะเสียบไส้เมิงไม่ให้เมิงจั๊กจี้เลย....

      “ฮ่าๆ จะหนีไปไหนที่รัก~~” วิ่งไปตายมั้งเมิง...ลงนรกไปเลยเมิง...

      “นายหน้าหวานขึ้นนะ~ ฉันชอบอ่ะ”  เออพูดไปเหอะเมิง....

      “เธอนี่น่ารักไม่เปลี่ยนจริงๆ ^O^” หุบปากไปเลยเมิง....

      ตามด้วยเสียงหัวเราะคิกคักจู๋จี๋อีมากมาย...ทนไม่ไหวแล้วโว้ยยยยย!!!! 

       ปังงงงงงง!!!!! 

      ฉันทุบกำแพงไปหนึ่งที TOT อ๊ากกกก!!! ทำไงดี ทำไงดี ต้องหาคนคุยด้วยยยย!! >__< อ๊ะนั่นไง ไปคุยกับมิโดริ

    คาวะคุงดีกว่า
    >O<

      คิดได้ดังนั้นฉันจึงเดินไปหามิโดรคาวะคุงทันที...ทว่า...

      “ฮิโรโตะ~!!! สู้ๆน๊า~ >O< ฉันรักนายยยย~!

      ฉันสะดุดขาตัวเองแล้วล้มหน้าคว่ำทันที ของคาเซะมารุกับอาโฟรดี้ยังเป็นผู้หญิง แต่ของไอ้หมอนี่มันเป็นผู้ชาย

    หล่อกิ๊ก
    =[]=!

      “~~~ ^O^” คนข้างล่างไม่ตะโกนอะไร แค่ยิ้มแล้วทำแขนรูปหัวใจส่งมาให้มิโดริคาวะ อี๋! จะอ้วกก =[]=

      ตอนนี้ความหวังสุดท้ายคือซาคุมะ TOT ถ้าไม่รีบหาคนช่วยคุยฉันต้องถูกออร่าสีชมพูที่นี่กลืนไปแน่เลยยย!! T^T

      “ซาคุมะ...ทำอะ..ไร...อยู่...” ฉันถาม แต่ต้องตะกุกตะกักไปเมื่อเห็นว่าเขากำลังโทรศัพท์อยู่ และเนื้อหาที่คุยก็...

      “อือ...เจอกันนะ...////” ท่ายิ้มกรุ้มกริ่มนั่นมันอะไร!! แล้วแก้มแดงๆมันหมายความว่าไง!! TOT

      “อ๊อก....-v-;;;;;;;” ฉันเริ่มเซไปเซมาแล้วสิ...

      “อ้าว อาสึยะเป็นอะไร OvO ให้ช่วยไปส่งห้องพยาบาลมั้ย...” อะ เสียงอาโฟรดี้นี่นา...

      “อย่าเข้ามาไอ้เทพสวีท!!!!!!!” แล้วฉันก็ปล่อยหมัดชกอาโฟรดี้กระเด็นไปแถมจะไปชนแฟนเขาอีกคนนึง =[]=

    เหวอๆแย่แล้ว

      “โอ๊ะน่าสนุก >w<” แล้วแฟนของอาโฟรดี้ก็ชกอาโฟรดี้ที่โดนฉันชกไปหาจนลอยมาทางฉันอีกที แว้กก!

       วืดด~

      แต่ด้วยความรวดเร็วของฉันจึงหลบทันแล้วร่างของอาโฟรดี้ก็ผ่านหน้ามิโดริคาวะทะลุหน้าต่างไป~

      บินให้สนุกนะท่านเทพ...อาเมน T^T

      “อรุณสวัสดิ์ โอ๊ะคุณเมเปิ้ลคุณเรกะ สวัสดีครับ ^^” ฟุบุคิที่เดินเข้ามาทักสองคนนั้นก่อนจะเดินไปวางกระเป๋า

      ส่วนฉันน่ะเหรอ...ตอนนี้วิญญาณหลุดไปแล้ว... ฉัน... โคริโนะ อาสึยะ นักเรียนไรมง สังกัดชมรมคอสเพลย์ ซึ่ง

    ตอนนี้เป็นผู้จัดการ
    การแสดงให้ชมรม Neuter Boy ซึ่งมีสมาชิกเป็นเด็กหน้าหวาน...และเกือบทุกคนมีแฟนแล้ว!!!!

    ฉันควรทำไงดี
    T^T ยิ่งเป็นพวก ทนฉากเลิฟซีนไม่ได้ ควรจะทำยังไงดีถึงจะอยู่ได้โดยรอดปลอดภัยยยย!! T^T

     

    HERO BaGGKaa
    ______________________________

    อุว้า~ จบไปกับตอนที่ 5
    ซึ่งต้องขอบคุณพี่อลิสกับพี่เตยเป็นอย่างสูงที่ให้ยืมเมเปิ้ลและเรกะมา TwT
    (อันที่จริงยังไม่ได้ไปของพี่เตยเลย 55) ฝากด้วยค่า~!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×