ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Par's little Dairy~ :)

    ลำดับตอนที่ #8 : ซ้อมเขียนต่อไป~!!! >__

    • อัปเดตล่าสุด 30 ก.ย. 54


    Par's Say~ -w-

    ปัง!!!

    "กระแทกประตูใส่พี่อลิสอย่างนั้นทำไมน่ะคะไคท์!!??" ภาโวยใส่ไคท์ทันทีเมื่อตาบ้านั่นปิดประตูดังปัง!

    "เงียบหน่อยสิแม่หนูน้อย~ ^^+" แล้วเขาก็เอาริบบิ้นสีแดงๆมามัดปากภาไว้โดยภายังไม่ทันตั้งตัวเลย T=T แล้วเอาริบบิ้นสีดำๆ

    มามัดตัวภาต่อ หึ! คิดเหรอว่าริบบิ้นผุๆนั่นจะจับภาได้ -__-++ ดิ้นโลด!!!

    กึ้ด....

    "อุก -___-;;;" แต่พอภาดิ้นมันยิ่งรัดแน่นขึ้นแฮะ T T

    "ฮึบ!"

    "O O!!!!" แว้กก!!! ไอ้หมวก(ไม่เรียกไคท์แล้ว!)มันอุ้มภาขึ้นอ่ะ >[]< แล้วนั่นอะไร!! หลุมดำเหรอ? กรี๊ดๆน่ากลัว

    "ไปกันเถอะครับ ^^"

    แล้วไอ้หมวก็อุ้มภาโดดลงหลุมดำ TAT ภาหลับตาปี๋ ทำไมข่อยถึงซวยเช่นนี้~
    .
    .
    .
    .
    .
    "เป็นลมไปเลยเหรอแม่หนู ^^"  =A=;; ไคท์นี่นา...เมื่อกี๊...ขอทบทวนก่อนนะ ภาโดนจับ อุ้ม โดดลงหลุมดำ...แปลว่า...

    ภาโดนลักพาตัวเหรอ!!! =A=;(พึ่งรู้ตัว)

    "นายจะลักพาตัวภามาทำไม!!!!" ฮึ้ยๆ ไหนๆที่มัดปากก็ไปแล้วตูขอโวยหน่อยเฟ้ย! -^-

    "ก็เธอน่าลักมานี่ ^^ ดูท่าทางจะเป็นคนสนิทของราชินีขาวด้วยนะเนี่ย~" ไคท์พูดพลางเอานิ้วเชยคางภาขึ้น

    "อีกอย่างเธออ่อนแอออก ดูก็รู้แล้วว่าถ้าไม่มีใครอยู่ด้วยก็เป็นแค่เด็กน้อยธรรมดา~ ฮ่าๆๆๆ"

    "..."

    "อ้าว~ ทำไมเงียบไปล่ะ เป็นอะไรเหรอ"

    "เป็นนางเอก...ภาเป็นนางเอกโว้ยยยยย!!!!" ภาตะโกน(ไร้สาระอีกละ -*-)...ทำไมหน้ามันเปียกๆหว่า -.-

    เฮือก!!! น้ำตาอีกละ =___=ll นี่ขนาดพยายามกลั้นแล้วนะ TT TT

    "พรืดด!!!! ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ จ้า แม่คุณนางเอก~~ ฮ่าๆๆๆ งั้นอยู่ในห้องนี่ต่อไปแล้วกันนะ ฉันจะไปเตรียมตัวแก้แค้น ^^"

    "แก้แค้น ?"

    "ไอ้ราชินีทั้งสองคนนั่นไง ^^  ยังไงเจ้าพวกนั้นก็ต้องมาช่วยเธออยู่แล้วนิ ฮ่าๆ" แล้วมันก็ปิดประตูไป

    พี่อลิส...วินเซนต์...แล้วก็คุณราชินีแดง... กำลังจะมาช่วยภางั้นเหรอ แล้วถ้าพวกเขามาช่วย...ก็จะโดนช่างทำหมวกฆ่าทิ้งงั้น

    เหรอ ถ้าภาไม่โดนจับมาตั้งแต่แรกก็ไม่ต้องมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอยู่แล้วนี่นา แปลว่าภาแย่มากเลยใช่มั้ย...ที่เป็นตัวถ่วงพวก

    พี่ๆเค้าน่ะ

    จ๊อกก~ อ๊ากกก!!! หิวข้าวว~~~~~~~~ T^T(ทำลายบรรยากาศจริงๆ)

    จริงด้วยนี่ไม่ใช่เวลาที่จะนั่งร้องไห้! ต้องรีบหาทางออกก่อน!! ว่าแต่ในนี้มืดจัง - - มองไม่เห็นอะไรเลยแฮะ...

    วิ้งง~

    "หือ...-o-" อะไรหว่า อยู่ดีๆก็สว่างขึ้นมา~

    ว่าแล้วก็ดูหัวตัวเองก่อนจะมองที่คาดผมเล่นๆ~ โอ้~!!! ลูกแม่โตแล้วสินะ ช่างเจิดจ้าจรัสแสงสีอะไรเช่นนี้~ T^T

    เอ๊ะ...เดี๋ยวสิ...ที่คาดผมภาทำแบบนี้ไม่ได้นี่นา...เอ๊ะ...ทำไมมันหนักๆหัวหว่า...???

    "ว้าก!!! =[   ]=" แล้วมันก็โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว มันกลายเป็นเคียว~.....................................จะบ้าเร้อ!!!!!! =[]= มันเป็นอย่างนั้นได้ไง

    เล่า แถมขยายใหญ่เรื่อยๆด้วย อ๊ากกก!!! หนักหัว หนักหัว!!! >___<

    แคว่กกก~

    โอ๊ะ แล้วเคียวคาดผม(เริ่มมั่ว- -; )ก็หล่นลงมาตัดเชือกพวกนี้ออกพอดี หนอยๆไอ้หมวก ฉันจะไปหั่นนายถึงที่เลย =___=+

    พอภาจับเคียวขึ้นมาก็เริ่มรู้สึกว่ามันช่างเหมาะมืออะไรเช่นนี้ ~ >___<

    ฉัวะ!!! อ๊า~เสียงก็เพราะ อย่างนี้แหละ!!! ภาจะฆ่าให้หมดเลย! 

    .

    .

    "อ้าว...แม่หนูเธอออกมาได้ยังไง" หืม...มันบ่นอะไรงึมงำๆวะ บ๊ะ ช่างเถอะ

    ฉัวะ!!!!

    "ทำอะไรของเธอน่ะ!!!!" หนีเหรอ!

    ครืด ฉัวะ!!!! พลั่กกก!!!! ตูม~!!!! 

    "แกมันบ้าไปแล้ว!!" หลบได้อีกงั้นรึ -__-

    "ภาจะฆ่าแก แกจะทำร้ายคนที่ภารัก แก--ต้อง--ชด--ใช้!!!!!" ภาตะโกน

    "!!!!"

    ฉัวะ!!!!! บ๊ะ! หลบได้อีกนะ!!

    "ฆ่า ฆ่า ฆ่า ฆ่า!!! ภาไม่ได้เป็นเด็กอ่อนแอนะ!!!!" ภารู้สึกเหมือนว่าตอนนี้ภาหยุดไม่ได้แล้ว...

    "เป็นแค่เด็ก แกก็แกว่งเคียวของแกไปมั่วๆนั่นแหละ! จะมาสู้อะไรกับคนอย่างฉันได้!"

    แล้วตาบ้านั่นก็บ่นๆอะไรไม่รู้ออกมา แล้วมีแสงสีดำๆกระจายออกมาเต็มไปหมด น่ารำคาญจัง  จะไปฆ่าทิ้งให้หมดเลย!

    ..

    "หยุดนะภา!!!!!!!!" เสียงเด็กผู้ชายอีกคนนึงพูดขึ้น ใครน่ะ อ๋อ...ต้องมาขัดขวางภาอีกแน่ๆเลย ต้องฆ่าทิ้งสินะ

    แต่ภาจะฆ่าไอ้หมวกนั่นก่อน! -__- คิดได้อย่างนั้นภาจึงฟาดเคียวไปทางไอหมวหนึ่งทีโดยที่มันไม่ทันตั้งตัว

    "อั่ก!" โอ้...ครั้งนี้ฟาดโดนงิ -w- เอาล่ะไอ้หัวขาว ภาจะฆ่าแกด้วย!

    "ภา!! บอกให้หยุดไง!! ไลไล!" แล้วก็มีสิงโตตัวหนึ่งวิ่งเข้ามา หนอย....

    ตูม! ภาฟาดเคียวใส่มันจนมันล้มแล้วกระเด็นทะลุป่าไปเลย~

    พลั่กกก!!!!

    "โอ๊ย!! ปล่อยนะ!! หนัก!!!" แล้วตอนที่ภาไม่ทันตั้งตัวเด็กผู้ชายคนนั้นก็มาตะครุบตัวภาไว้ทันที ก่อนจะบีบแขนแล้วเอาขากด

    ขาจนภาเริ่มน้ำตาเล็ด ไม่นะ!! ไม่หยุดแค่นี้แน่ ภาจะฆ่าแก ฆ่าแก

    "ภาใจเย็นก่อนสิ นี่ฉันเอง วินเซนต์ไง!" ใคร? -O-

    "ฆ่า!!! ฆ่า!!" ภาไม่สนอ่ะ ปล่อยได้แล้วนะ!!!

    "ภา!! อย่าสิ! เธอไม่ใช่คนแบบนี้นะ!!" แล้วเขาก็กดน้ำหนักลงมาอีก ตอนนี้หน้าเราจะติดกันแล้วแหละ -___-

    "ม่ายยย!!!!" อือ...-__- ภารู้สึกว่าขาภาจะหักแล้วงิ

    "ไม่อยากทำแบบนี้นะ!!!" หมอนั่นตะโกน แล้วภาก็รู้สึกเหมือนถูกอะไรไม่รู้อุดปากไม่ให้พูดได้ แล้วก็ถูกบางอย่างกระแทกลง

    มาที่หัวหนึ่งที...หลังจากนั้นทุกอย่างมันก็ดำมืดลงไป~
    .

    .

    .

    .

    .

    "อ้าว ตื่นแล้วเหรอ ^^" วินเซนต์นี่นา! O_O ตานั่นมาทำอะไรที่นี่ แล้วตอนนี้...อะ เอ้อ...ภาโดนอุ้มอยู่ -///-

    "ทำไมเหรอ เกิดอะไรขึ้น อุ้มภาทำไมอ่า~! =[]=" ภาถาม วินเซนต์ทำหน้าตกใจหน่อยๆ

    "เธอจำเรื่องเมื่อกี๊ไม่ได้เลยเหรอ =__=!!"

    "จำได้แค่ที่คาดผมกลายเป็นเคียวอ่ะ ที่เหลือมันลางๆไปหมดแล้ว"

    "เมื่อกี๊...เธอคลั่งไปแล้วเพราะว่าพลังในเคียวมันเยอะเกินไป แล้วเธอก็จะฆ่าทุกอย่างที่ขวางหน้าหมดเลย ฉันมาถึงเธอก็จะ

    มาฆ่าฉันด้วยอีกคน แล้วตอนนั้นแหละที่..." วินเซนต์ทิ้งช่วงไว้นิดนึง

    "ที่?" ภาถาม

    "เราจูบกัน ^^" =[              ]=!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! อะไรน๊า~!!!!

    "กรี๊ดๆๆๆ >O<//// ไม่จริงๆๆๆ ปล่อยภาลงเดี๋ยวนี้นะไอ้ลามก!! T/////T" ภาพยายามดิ้น แต่พอลงถึงพื้นปุ๊บ...

    "อ้อลืมไปไป เมื่อกี๊ฉันทับเธอแรงไปหน่อยน่ะ -w- เข่าเธอเลยเคล็ด" วินเซนต์เดินมาแล้วอุ้มภาอีกรอบ

    "ละ...แล้วตอนนี้จะไปไหนต่ออ่ะ =  =///" ด้วยความเขินภาจึงเปลี่ยนเรื่องคุย

    "ไปหาพี่สาวเธอไง ^^ คงอยู่ไม่ไกลจากตรงนี้หรอก~"

    "เย้~ >O<~"

    ++++++++++++++++++++
    แวะมาคุย แหะๆ =/////= ตอนนี้เหนื่อยมากเลยกว่าจะออกมาเป็นคน(?)
    อย่าลืมติดตามด้วยนะคะว่าจะเกิดอะไรต่อ >O<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×