ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Par's little Dairy~ :)

    ลำดับตอนที่ #7 : ซ้อมเขียนนิยายต่อไป!!! >o

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.ย. 54


    Par's Say

    "กรี๊ีดดดดดดดดดดดดดดดดดด~ =[   ]=........-__-;" ตอนนี้ภาร่วงลงมาในหลุมนี่แล้วล่ะค่ะ -w-; อยากบอกว่า

    หลุมนี้ลึกมากจนภาเริ่มหยุดกรี๊ดแล้วล่ะ เหอๆ -w-;; แต่ก็กลัวอยู่นะ ภาจะไม่ได้เจอพี่อลิสอีกแล้วเหรอเนี่ย จะ

    ร้องไห้ก็ร้องไม่ออกแฮะ งั้นหัวเราะแทนแล้วกัน -w-

    "ฮ่ะๆ ฮ่าๆๆ ~"

    ตุ้บบบ~!!!

    แล้วภาก็หล่นลงมาถึงสุดเหว อืม...ที่นี่นรกหรอ - - ทำไมขาวจัง มีเทวดาด้วย

    "เธอนี่พิลักจังเลย จะตายแล้วยังหัวเราะอีก - - แต่ยังไงก็ไม่ตายหรอก" อ้าวไม่ใช่เทวดาแฮะ ทำไมหน้าตาคุ้นๆจัง

    เลย~

    "นายเป็นใคร?" ภาถามดู

    "โอ๊ะ! OwO เธอคือภานี่นา~!" ท่าทางจะไม่ได้ฟังที่ภาพูดเลยแฮะ =  =; ว่าแต่เรารู้จักกันด้วยเหรอ

    "เฮ้! ตอบมาได้แล้ว นายเป็นใคร(วะ)คะ!!" ภาลุกขึ้นยืนแล้วตะคอกใส่

    "ฉันคือราชินีขาว ^^ ชื่อวินเซนต์~" แล้วตานั่นก็เดินเข้ามาจ้องหน้าภา  อะไร ภาน่ารักเกินไปเหรอกร๊าก~!!! (หลง

    ตัวเอง - -*)

    "อื้อ วินเซนต์ ไม่น่าเชื่อเลยว่าราชินีแบบนายจะมาอยู่ในท่อ - - "

    "ท่อบ้าอะไร =  =;; ที่นี่คือที่ซ่อนของฉันหรอก~ พอดีพวกทหารชอบขังชั้นไว้ในห้อง ไม่ยอมให้ออกมาข้างนอกน่ะ

    ฉันเลยเบื่อๆ"

    อื้อ...แล้วภาไปถามตอนไหนวะ!

    "แล้ววันนึงฉันก็เดินมาเจอประตูลับตรงนี้ ก็เลยมีที่หลบทหารด้วย ^^ ถึงจะแคบไปนิดแต่ก็มีไลไลอยู่ก็เลยนุ่มนิ่ม

    ที่เธอตกมาแล้วไม่ตายน่ะเพราะไลไลมานอนรับเธอไว้เหรอก ^^" พูดมากจังเลยหมอนี่ พูดมากจนภาไม่อยากแทรก - -;

    "ไลไล?" ภาถาม

    "อื้อ...สิงโตของฉันเอง...^^ "

    หา!!! เมื่อได้ยินคำว่าสิงโตภาก็ลุกพรึ่บทันที ฉันนั่งอยู่บนสิงโต บนสิงโต~!!! >O<

    "กรี๊ดๆๆๆ >O<"

    "ไม่ต้องห่วงมันไม่กินเธอหรอก ^^ มันกินเฉพาะคนที่ฉันอยากให้มันกินเท่านั้น" พูดแล้ววินเซนต์ก็หัวเราะเอิีกอ๊ากแบบ

    เด็กๆ = =

    "พอเลย! แล้วจะขึ้นกลับไปที่เดิมได้ยังไงล่ะ!!" ภาโวยวาย

    "เธอจะต้องรออีก 5 ชั่วโมง ^^"

    "หา = ="

    "ใช่... 5 ชั่วโมง ^^ พอดีหลุมนี้จะเปิดอีกทีก็ 5 ชั่วโมงน่ะ เจ๋งใช่มั้ย~ >O<"

    "แง้~!!!!! TOT ไม่เอาเค้าจะหาพี่อลิสง่ะ" ภาเริ่มร้องไห้ตีโพยตีพายทันที 5 ชั่วโมง...นายจะบ้าเหรอ! -^- พี่อลิสเป็น

    ห่วงภาแย่(จริงเหรอ~) แถมยังอยู่ห้องแคบๆ...กับหมอนี่อีกคนนึง มะ...มันจะเกิดอะไรขึ้นล่ะ - -/// ฮู้ยๆ ร้อนๆๆๆ

    "ภาเป็นอะไร ร้องไห้เหรอ"

    "เปล่าซะหน่อย ฮึก...แค่ขนสิงโตเข้าตา T^T"

    "ไม่เนียนเลย - -+ โอ๋ๆๆ" แล้ววินเซนต์ก็กางแขนจะเข้ามากอด - -; ปัญญาอ่อนรึเปล่าเนี่ยเรา คิดไปได้...เขาแค่ยืดเส้น

    ยืดสายมั้ง...

    หมับบบบ!!!!!

    "แอร๊ยยย!!! >< เล่นอะไรของนายเนี่ย" แง~ ToT พี่อลิสภาโดนลวนลาม โดนลวนล๊ามมม~!!! อันที่จริงก็รู้อยู่อ่ะนะ

    ว่าวินเซนต์เขาแค่อยากโอ๋ตามประสา แต่ภาไม่เล่นค่ะ ภาจริงจัง -__-++ (อ้าว)

    "ฮ่าๆ ตัวอุ่นดีจัง >w<" แล้วเขาก็หมุนตัวไปมา อร๊ายจั๊กจี้ >////<

    "ปล่อยได้แล้ว!!!"ครั้งนี้ภาสะบัดตัวออกมาจนได้ แต่เล่นเอาผมเสียทรงไปเหมือนกัน - - ที่คาดผมๆๆ

    "ฮ่าๆๆๆ ผมเธอตลกชะมัด ใส่นี่ซะสิ ฉันเชื่อว่ามันเป็นของเธอ ^^" แล้วเขาก็ชูที่คาดผมเลี่ยมเงินของภาออกมา *[]*

    "เอามานะ! ><" เอาน้องที่คาดผมของภาม๊า~!!!

    "ไม่ต้อง!!! -__-++ ฉันใส่ให้เอง!" อะ...เอ๋อ ร่างยักษ์ที่ไหนมาสิงวินเซนต์เนี่ย นะ...น่ากลัว T^T

    "อือ...TT TT" ภาเลยนั่งอยู่เฉยๆ ก็กลัวอ่ะ!

    ฟึ่บบ~!

    "เสร็จแล้ว~ ดูสิพอเปิดหน้าผากแล้วน่ารักขึ้นเยอะเลยภาจัง~" อย่ามาเรียกภาแบบที่พี่อลิสเรียกนะ! -^- แง่ง~!!!

    "ไม่เอาอ่ะ ภาไม่ชอบเปิดเถิก T^T หน้าผากภาไม่สวยนะ" ภาพยายามดึงที่คาดผมลง...

    จุ๊บ~!

    "^3^ แต่ฉันว่าสวยนะ ฮ่าๆๆๆ" แล้วหมอนั่นก็หัวเราะชอบใจหลังจากจูบหน้าผากภาไป...อ๊ากกกก!!! T/////T พี่อลิส

    ต้องไม่ปล่อยแกไว้แน่! แล้วถ้าเกิดฉันสิวขึ้นที่หน้าผากขึ้นมาแกต้องตายยยย!!! >////< อ๊ากก!! ร้อนนนนน~!!!!

    ก๊รรร....เสียงสิงโตคำรามขึ้น ทำไมเสียงมันแบ๊วๆหว่า =///=?

    "อ้าว หมดเวลาแล้วเหรอ - -;" วินเซนต์พูดขึ้น

    "อู๊ก้า~!!!" เฮ้ย! สิงโตโลกนี้เสียงเป็นอย่างนี้ทุกตัวเลยเหรอ =[]= น่ารักจัง~

    "เดี๋ยวสิแล้วทำไมบอกว่า 5 ชั่วโมงล่ะ = =!"

    "อ้อ คือฉันลงมาที่นี่ก่อนเธอได้ 4 ชั่วโมงนิดๆแล้วน่ะ พอเธอลงมาเลยอยู่แค่ 40 นาที ฮ่าๆ"

    ผัวะ~!

    "แล้วทำไมไม่บอกแต่แรกเล่า =___=!" ภาเอามือเล็กๆตบหัวเขาทีนึง แงๆใจร้าย ToT ถ้าบอกกันแต่แรกเรื่องแบบนั้น

    คงไม่เกิดหรอก T//////////T

    หลังจากขึ้นมาได้~

    "เอิ่ม...ขอบคุณนะสำหรับที่คาดผม ตอนนี้ภาต้องกลับไปหาพี่สาวแล้วล่ะ" ภาพูด เตรียมจะเดินกลับไปที่สวน

    "เธอมีพี่สาวด้วยเหรอ ตอนนี้พี่เธออยู่ไหนล่ะ เดี๋ยวพาไปส่งด้วย ^^"

    "อยู่ที่ปราสาทแดงกับราชินีแด...โอ๊ย!!! เจ็บนะ T T จะลากภาไปไหนน่ะ" อยู่ๆตานี่ก็มาดึงคอเสื้อด้านหลังไปจนภาแทบ

    ล้ม แล้วลากเข้าปราสาทขาวนั่นอีก จะทำอะไรน่ะ!

    "หนวกหู!! ห้ามไปที่นั่นคืนนี้!" ง่ะ น่ากลั๊ววว TAT

    "ละ แล้วภาจะนอนที่ไหนล่ะ" วินเซนต์ไม่ตอบแต่เดินลากภาเข้ามาในปราสาท

    ได้ยินเสียงคนรับใช้คุยกันซุบซิบด้วย -_- ชะ...เชอะ! แล้วในที่สุดก็มาหยุดที่จุดสูงสุดของปราสาท *_* สวย...เอ๊ย

    ไม่ใช่ ภาจะกลับไปหาพี่อลิส!! แต่...พอจะหันกลับไปโวยก็เจอสายตาอมหิต...อะ...อุ๊ย...น่ากลัว...

    "นอนที่นี่แหละ!! ห้องนอนฉันเอง"

    "หา!!! =/////="

    "ไปได้แล้ว!!! ห้องน้ำอยู่ตรงนั้น!! รีบๆอาบน้ำได้แล้ว!"

    "ละ...แล้วชุด" ภาพยายามจะอ้าปากถามแต่ถูกมันพูกแทรกทุกคำ

    “เรื่องมาก!!! ใส่นี่นอนไป!” ว่าแล้วก็โยนชุดสีขาวๆมาให้

    10 นาที ต่อมา~(ขี้เกียจจัด -3-)

    "นอน!" พอเขาพูด ภาจึงรีบไปหยิบหมอนกัผ้าห่มที่คนใช้เตรียมไว้ให้มาปูพื้นเตรียมนอนทันที

    "ทำอะไรน่ะ! มานอนด้วยกันบนเตียงสิ!!!" แอ๊ >/////<

    "มะ...ค่า....-  -;;" พอเงยหน้าขึ้นไปก็เจอสายตาอมหิตทันที ช่วยไม่ได้ เตียงก็เตียง T^T///

    "เย้~ >O<" กลับมาใสซื่อจนได้! บร๊ะ ภาโดนหลอก TAT แถมตอนนี้โดนเอาขาพาดทับอก(เล็กๆ)แล้ววว T^T โอยๆ

    อึดอัดค่ะ...คืนนี้จะเป็นคืนที่ทรมานที่สุดในชีวิต แน่เลย โฮ~

    .

    .

    .

    "ตื่นได้แล้ว~ วันนี้ไปปราสาทแดงกัน ^^" อะไรเนี่ย =__= เมื่อวานยังโหดๆอยู่เลย ไหงวันนี้ลั้ลลาอยากไปนักล่ะ

    "อืม...ขอไปอาบน้ำก่อน...."

    "ไม่ต้อง เธออาบเรียบร้อยไปแล้ว ^^"ภารีบก้มตัวมองตัวเองทันที ตอนนี้ชุดที่ใส่ก็เป็นชุดเดิมที่เคยใส่มาซะแล้ว โอ้...

    มีคนไปซักให้ด้วย~ว่าแต่...ใครเปลี่ยนเสื้อให้! =__=

    "นี่!! แล้วคะ...อื้อ...ไปกันเถอะ ^^;;" พอจะหันไปโวยก็ทำตาโหดใส่ T^T ภากลัวนะ!

    "เย้~!!! >O<" ง่ะ!!

    ที่สวนอลิสคนเก่า~

    "พี่อลิสอยู่ไหนน้อ~ >__< "ภามองซ้ายมองขวา

    "คนนั้นรึเปล่า...-w-" วินเซนต์ชี้ไปที่คนที่เดินผ่านมาพอดี...นะ นั่นมัน! O_o

    "พี่อลิสสสส!!! >__<"

    "!!!!!"

    ____________________

    ขอภาคุยมั่ง 55 ตอนนี้ภาแต่งลวกๆมาก -__-;; ขอโทษค่ะ

    จบ!!!! =//////////////=

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×