ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Par's little Dairy~ :)

    ลำดับตอนที่ #6 : คลังซ้อมเขียนนิยาย >O

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 98
      0
      26 ก.ย. 54

    ไดอารี่ตอนนี้ไม่มีอะไรมาก -w-" แค่เอานิยายมาวางไว้กันลืมน่ะค่ะ -w- ว่างไปอ่านตอนเต็มก็ดีน๊า~ >o<


    ว้ากกก~จับยัยนั่นไว้~!!! จับมานนนนน

    -_- ;; เขาวงกตมันจะยาวไปถึงไหนเนี่ย...เริ่มเหนื่อยแล้วนะภาวิ่งไปบ่นไป

    "ฮ่าๆ เป็นแค่เด็กตัวเล็กๆ ยอมแพ้ซะเถอะน่า ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ"

    "ลุงช่วยเงียบหน่อยได้มั้ย ภารำคาญ -__,-"

    "โอ๊ะ! นั่นมันพี่สาวของเธอนี่" ทหารคนหนึ่งชี้ไปตรงพุ่มไม้มั่วๆ

    "พี่อลิส! >O<" ภาหันขวับไปตามที่ทหารคนนั้นชี้(โดนคนโง่หลอกได้เนอะ =_=;)

    "เสร็จล่ะ! ฮ่าๆๆๆ"ทหารคนนึงโยนกิ่งไม้มาขวางหน้าภาพอดี

    พลั่กก!!!

    "โอ๊ย!! >__<" ทหารกลับไปนอนอยู่บนพื้นซะงั้น แถมมีกิ่งไม้ปักคาอยู่ทั่หัวด้วย (โง่ -_-)

    "เฮ้ยนายเป็นอะไรรึเปล่า" นั่นไง...เมื่อไอ้โง่หนึ่งคนโดน ไอ้โง่ที่เหลือมันจะมามุง -_-

    ภายืนดูเหล่าทหารแสนอนาถเหล่านั้นสักพัก(ท่าทางจะโดนลืมไปแล้ว -_-) ก่อนจะเดินหนีออกมา

    และได้พบกับ~

    "โอ้ววว~ *__* ปราสาทสีขาววววววว"

    "เดี๋ยวสิ...แล้วยัยเด็กนั่นล่ะ" ทหารคนนึงพูดขึ้นจนภาสะดุ้งเฮือก

    'ซวยละ เหม่อนานไปหน่อย'  

    คิดไปคิดมาจึงพยายามเดินหนีออกมาให้เบาที่สุดเท่าที่จะเบาได้...

    "เฮ้ย!!! อยู่นั่นไง ไม่นะ มันกำลังจะเข้าเขตปราสาทขาวแล้ว จับไว้!!" ทหารฉลาด(น้อย)คนนึงชี้มาทางภา

    พอดี

    "อ้าว! แปลว่าพวกลุงเข้าปราสาทขาวไม่ได้สินะ ^^" ว่าแล้วก็พยายามกระโดดข้ามพุ่มไม้ไป ><

    "แว้กก!! กลับมานะ!"

    "บ๊ายบาย~ -w-/" แล้วก็ข้ามพุ่มไม้มาได้สำเร็จ ถึงจะได้ยินเสียงทหารโวยวายตามมาก็เถอะ -A-;

    .

    .

    .

    "นี่เหรอปราสาทขาว...อืม...ขาวจริงๆแฮะ สงสัยจังเลยว่าต้องใช้สีทาบ้านกี่ถังแล้วต้องทากันนานเท่าไหร่ ทา

    ยังไง ค่าสีแพงมั้ย~ >O<" พูดไปเดินไปเหมือนเด็กบ้ามาทัศนศึกษา = =;

    แล้วก็~

    ฟุดฟิด ฟุดฟิด~ กลิ่นช็อกโกแลตโชยมาอีกแล้ว~

    "ที่ไหนมีช็อกโกแลตที่นั่นต้องมีพี่อลิสกินอยู่แน่ๆ ><" คิดได้ดังนั้นจึงเดินตามกลิ่นไป แล้วก็ไปสิ้นสุดที่

    หน้าต่างบานหนึ่ง

    แกร๊กๆ บุ๋งๆ ฉ่าๆ ฟู่~ อื๋อ...เสียงแบบนี้สงสัยจะเป็นห้องครัวแฮะ

    "อ้าว~! แม่หนูเป็นใครจ๊ะ ^^" ผู้ชายในชุดเกราะสีขาวเดินเข้ามาจนภาสะดุ้ง แล้วตั้งการ์ดทันที

    "-__-!!!!"

    "เอ๊ะ หรือว่าหนูคือส่วนผสมของอาหารมื้อนี้ที่หลุดออกมาจากถุงเหรอ~ ^^ ไม่ดีนะจ๊ะ ถ้าส่วนผสมขาดไป

    สัตว์เลี้ยงของราชินีจะไม่อิ่ม เอ้า กลับเข้าถุงได้แล้ว" ลุงคนนั้นพูดด้วยรอยยิ้ม แต่มีบรรยากาศแปลกๆแฮะ...

    หมับ!! แล้วทหารคนนั้นก็คว้าแขนภามาบีบไว้แล้วยกขึ้นให้ลอยต่องแต่ง ไอ้หยา เจ็บๆๆๆ

    "แง ปล่อยภานะคะ ภาไม่ใช่ส่วนผสมอะไรนั่นนะ ภาแค่มาตามหาพี่สาว TOT"

    "แล้วพี่สาวหนูอยู่ไหนล่ะจ๊ะ ^^" ลุงคนนั้นแกว่งภาไปมาจนแขนแทบหลุด T T

    "ประ...ปราสาทแดงค่ะ T T"

    พลั่กกกกกกกกกกกกกกก!!!

    "แอร๊ย! เจ็บนะลุง T T" ภาโวยทันทีเมื่อถูกเหวี่ยงลงพื้น

    "เธอคือผู้บุกรุก!!! ทหาร! นังนี่มาจากปราสาทแดง!! จับนังนี่ไปเป็นอาหารสิงโตของท่านราชินี!!!"

    จบคำตะโกน ก็มีฝูงทหารวิ่งออกมาทันที

    แล้วใครจะอยู่ให้โดนจับเป็นอาหารสิงโตล่ะ >O<

    "หนีล่ะค่ะ~!!!! >w</" แล้วก็ใส่เกียร์เผ่นทันที =__=b! ถึงจะวิ่งกะเผลกๆมาก็เถอะ

    "จับมานนนน~!!!!!"

    "เง้อ...วิ่งอีกแล้ว T^T ต้องกลับไปเขาวงกตอีกอ่ะ" ภาวิ่งไปบ่นไป เหลือบไปเห็นซอกระหว่างปราสาทพอดี

    เลยวิ่งเข้าไปหลบ

    โชคดีที่ทหารปราสาทนี้โง่เหมือนกัน -_- จึงวิ่งผ่านไปโดยไม่เข้ามาดู

    "เฮ้อ...-3-" พอรู้ว่าลุงๆไปหมดแล้วจึงค่อยๆเดินกะเผลกๆไปอีกฝั่งนึงของซอก

    "เหวอ!! =[]="

    "กรี๊ดดด!!" แล้วก็ไปสะดุดขาคนๆนึงเข้า...อืม...อายุน่าจะไล่ๆกับพี่อลิสแฮะ

    "เธอเป็นใครเหรอ" ถ้าเป็นสถานการณ์นี้เธอคงหนีไปไหนต่อไหนแล้ว แต่ตอนนี้ดันโดนดึงกระโปรงไว้อีก -_-

    "จะเป็นใครมันก็เรื่องของภา! ปล่อย! ภารีบ -_-!!" ภาพยายามดึงชายกระโปรงคืน

    "เธอชื่อภาเหรอ ชื่อตลกจัง ^^ เมื่อกี๊เห็นเธอวิ่งหนีทหารนี่" เด็กหนุ่มตาสองสีพูดยิ้มๆ ใส่เสื้อขาวไปทั้งตัว

    "เออ! =__= ปล่อยได้แล้ว" ตอบแทนการล้อชื่อโดยการเตะคางไปหนึ่งที

    "แอ้ก!" หลังจากเหยื่อเผลอภาจึงรีบวิ่งเข้าเขาวงกตให้เร็วที่สุด ><

    ในที่สุดก็หลบเข้าเขาวงกตมาจนได้!! =w=!!  ภาคิดในใจ ว่าแต่ทำไมผมมันปรกๆหน้าหว่า = =;

    "เฮ้ย! ที่คาดผมล่ะ!!! ที่คาดผมแอ๊ปเปิ้ลสุดที่รักของภา~! TOT สงสัยทำตกไว้ตอนสะดุดกับตาบ้านั่นแน่ๆ

    เลย แง~T^T" ถึงปากจะบ่นแต่ก็ต้องเดิน ยังไงก็ห่วงพี่อลิสมากกว่าที่คาดผมอยู่แล้ว...(ละมั้ง~)

    "พี่อลิส~ พี่อลิส~…" เดินไปเรียกชื่อพี่เขาไป

    และแล้ว~ >O<

    พลั่กก!!

    "ว้าย!"

    "พี่อลิสสสส~!!! >___<"

    พี่อลิสสสส~ >__< ภาลงเรียบร้อยแล้ว มีตรงไหนต้องแก้บอกกันในเอมนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×