ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Par's little Dairy~ :)

    ลำดับตอนที่ #5 : BD 1/4 Weekly ฉบับที่ 1/2554

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 256
      2
      15 ส.ค. 54

    จงระวัง!!! ก้อนอีเอ็มมันจะบินไปหาคุณ!!!
    จาการถ่ายภาพของปาปารัชซี่ในกิจกรรมจิตอาสาของห้อง 1/4(ปลายเดือนมิถุนา)  ทางสำนักข่าวได้ตรวจสอบภาพและได้พบผู้ประสงค์ร้าย โยนก้อนจุลินทรีย์ EM ขึ้นฟ้า หวังว่าจะให้ไปเกิดเป็นดาวเนื่องจากในภาพผู้ก่อคดีนั้นหันหลังให้กล้องจึงไม่ทราบว่าเป็นใคร แต่ได้ยินเสียงแว่วจากพระเจ้าเบื้องบนมาว่า..."ใครบังอาจรบกวนข้า!!"

    ขอให้ท่านรีบมารายงานตัวโดยเร็ว...เราจะมอบโล่ยกย่องให้ท่านทันที(ฮา~)



    เข้าสู่งานมหกรรมจัดบอร์ดของห้องอีกครั้ง!!
    ในที่สุดหลังจากผ่านวันแม่(ซึ่งบอร์ดห้องเราช่างสวยงามมม~ =w=;;) ทางนักข่าวก็ได้รับสั่งจากเสียงเบื่องบน
    (อ.คาบเข้าแถว-ขอไม่ระบุชื่อ-)ว่าให้จัดบอร์ดใหม่ โดยนโยบาย...เอ๊ย! หัวข้อของบอร์ดคือ "อาเซียน" ซึ่งให้จัดให้
    เสร็จภายในวันพฤหัสบดีนี้...ขอทุกท่านให้ความร่วมมือ...=w=


    คนทำเวรได้กำชับมาว่ากรุณาเก็บกวาดสถานที่หลังทำบอร์ดด้วยเพราะว่า..."กรูเหนื่อยโว้ยยย!!!!"

    หัวหน้าห้องฉุน!!!! ส่งใบว่ายน้ำผลัดซะทีสิย๊า!!!
    ท่านหัวหน้าห้องแยมโวยวายในวันจันทร์ =w=;; ด้วยสาเหตุประหลาด หรือเป็นเพราะว่ากำลังเข้าสู่มหกรรมจัด
    บอร์ดเลยเครียด?? อย่าเครียดเลยท่าน...=w=;; เดี๋ยวท่านรองหัวหน้าจะโวยวายกลับ 

    ท่านรอง :: พูดอยู่ได้รอหน่อยสิวะ!!!!

    ++วงดนตรีของห้อง กล้วยพิฆาต!
    ในที่สุดวงดนตรีของห้อง 1/4 ของเราก็ได้สมาชิกครบแล้ว(จุดพลุ)ตอนนี้ท่านหัวหน้าวงกำลังคิดชื่อทีมใหม่ แตก็
    ไม่ค่อยอยากเปลี่ยนชื่อวงเนื่องจากตัวเอง "ชอบกินกล้วย" บุคคลปริศนาเลขที่ 25(ภาเอง =w=;;)ได้เสนอชื่อให้วง
    ว่า "ข้าวหมกไก่" ซึ่งได้เสียงตอบรับกลับมาว่า..."WTF!!!" (แวร๊กกกก!!!)



    งานนี้ภาขอโวย!!! ใบกิจกรรมจิตอาสา ส่งเดี๋ยวนี้นะ!!!!!!
    ก๊าซซซ!!! จิตอาสาน่ะมันงานห้องนะ กรุณานำมาส่งด้วยจ้า!! หากท่านไม่ส่งภายในเดือนนี้ เราจะทำโทษท่าน
    โดยการ..."รุมประชาฑันต์!!" (เอาไม่บรรทัดฟาดก้น) จงนำมาส่งเดี๋ยนี้มิฉะนั้นก้นท่านจะบวม!!! -[]-


    (ข่าวในสัปดาห์นี้ยังไม่หมด โปรดติดตาม...)


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×