ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Neuter Boy F.] Snowhite Return.

    ลำดับตอนที่ #2 : >>introduction

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.ค. 54


    ณ...โลกที่ว่างเปล่า...ไม่มีอะไรเลยนอกจากสีขาว...ขาวดั่งหิมะ  เด็กหนุ่มนาม ฟุบุคิ ชิโร่ ยืนอยู่

    เพียงลำพังในโลกแห่งนั้น  เขารู้สึกหนาว ไม่ใช่เพราะลม ไม่ใช่เพราะอากาศรอบกาย แต่เป็น

    ความโดดเดี่ยว สำหรับเขามันทรมานและหนาวเหน็บยิ่งกว่าอะไรเสียอีก...

    คิดถึง... คิดถึงอาสึยะ

    นานเท่าไหร่แล้วนะที่พวกเราแยกจากกัน...

    พระผู้เป็นเจ้า  ท่านใจดีเกินไปงั้นหรือ  ถึงได้ให้คนอย่างผมได้มีชีวิตอยู่จนถึงตอนนี้  ท่านคงไม่รู้

    สินะว่ามันทรมานแค่ไหน  กับการที่ต้องเป็นตัวถ่วงให้กับคนอื่น...

    ทำไม...ทำไมกัน   ทำไม  ทำไม  ทำไม  ทำไม  ทำไม  ทำไม  ทำไมท่านต้องให้ชีวิตแบบนี้กับผม

    ด้วย! ทำไมไม่เป็นอาสึยะ  ทั้งๆที่เขาจะสร้างประโยชน์ให้คนอื่นได้แท้ๆ  ทำไมกัน!!

    นายคิดอย่างนั้นเหรอ...

    !!

    นายก็ยังดีใจ...ที่ได้มีชีวิตอยู่ไม่ใช่รึไง  มีเพื่อนพ้อง  มีลมหายใจ  และนายเองก็  เคย มีฉันอยู่

    เป็นส่วนหนึ่งในจิตใจนะ...

    แต่...นายก็ทิ้งฉัน!! เขวี้ยงฉันลงบนพื้นอย่างไม่ไยดี  ตอนนี้ฉันจึงอยู่คนเดียว! ทั้งๆที่แต่ก่อนยังเคย

    ใช้ร่างร่วมกับนายแท้ๆ! นายไม่ต้องมาบอกว่าคิดถึงฉันหรอก ก็นายเป็นคนที่ทิ้งฉันไปเองนี่!! นาย

    มันใจร้าย ชิโร่...นายมันใจร้ายที่สุด!!!

    ไม่ใช่นะ...ไม่ใช่นะ อาสึยะ ฉันไม่เคยคิดอย่างนั้นเลยนะ ถึงตอนนั้นที่ฉันทิ้งนายไปก็ทำเพื่อนายนะ

    และมันจะส่งผลดีต่อฉันและนายด้วย  ฉันไม่เคยลืมนายเลยตั้งแต่วันนั้น...ฉัน...

    หุบปาก!! อย่ามาพูดดีไปหน่อยเลย! ดูฉันตอนนี้สิ! ต้องมาอยู่คนเดียวในโลกที่ว่างเปล่านี่!

    รู้มั้ยมันเป็นเพราะใคร!! ทั้งหมดมันเป็นเพราะนายไงล่ะชิโร่!

    แล้ว...ทำไมชั้นถึงมาอยู่ตรงจุดนี้ได้ล่ะ...ตรงนี้  ตรงที่นายยืนอยู่คนเดียวมาตลอด ทำไมกันล่ะ...

    .

    .

    .

    .

    ...ฉันมาบอกนาย... ว่าฉันกำลังจะเกิดใหม่แล้วล่ะ...

     

     

    ~Herobagkkaa~

    โอ้วนี่มันฉากอะไรกันเนี่ยยยยย~ ฮุฮุฮุ อาสียะจะเกิดใหม่!! แม่เจ้าโว้ยยยย~

    หวาๆอย่างนี้ฟิกนี้คงจะดราม่าแหลกเลยอะดิวู้ว~(me/โดนกระทืบ)

    ก็ดีฟิกซึ้งๆแบบนี้ก็ท้าทายไปอีกแบบ =w= (ฮี่โร่แบ็กกะชอบเล่นของแรงอยู่แล้ว)
    หวังว่าภาคงไม่เขียนสั้นไปนะ(โพดสั้น)
      ถ้างงก็ขอโทดด้วยนะคะ

    แจ้งเล็กน้อย J ฟิกนี้ฮีโร่แบ็กกะจะมีลูกมือมาช่วยแต่งอีกคนนึงนั่นก็คือ...~

    แต่นแตนแต้นนน~ ท่านพี่ [K.]RaBBit (กระต่ายนิลกาฬอาบโคล่า) พี่ชายของภาเอง~ โฮ่ๆ

    ดังนั้นถ้าเกิดฟิกนี้มีอะไรผิดพลาดไปด่าพี่ชายภาได้เลย 55+(พี่ออซ :: ไอ้น้องบ้า!)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×