ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Par's little Dairy~ :)

    ลำดับตอนที่ #11 : ครั้งหนึางในชีวิต ณ สิงคโปร์ กับค่าย EGC

    • อัปเดตล่าสุด 3 ส.ค. 55


    สวัสดีค่า!!! ภาเองเน้อ!!! คิดถึงกันมั้ย??? //ได้ยินเสียงไม่กลับมาเป็นแถว แต่ทำเป็นไม่ได้ยิน

    ม.2 ปีนี้ ค่าย EGC (English gifted Camp) จะไปทัศนศึกษากันที่สิงคโปร์แหละค่า!!! วู้ว!!!

    เรื่องมันมีอยู่ว่า...





    (ย้อนไปประมาณ 3 เดือน)

       เปิดเทอมมา 2 สัปดาห์แล้ว~! โฮะๆ โฮะๆ ชีวิตในรั้วโรงเรียนที่ออกข่าวหน้า 1 ทุกวันมันช่างสดใส~ เด็กที่อดข้าว

    ประท้วงไปตายซะ~~ (พูดอย่างร่าเริง) โฮะๆ ฮะๆ โฮ่ๆ ฮี่ๆ...

    แต่ว่า  ...การบ้านเยอะชิบ...

      (คาบภาษาอังกฤษ)

    ฮัลโล่อาเจ๊ทิฟฟี่ (<--- ชื่อครูภาษาอังกฤษเรอะนั่น ครูเขาชื่อทิพพา..(ตรู๊ด)) วันนี้เจ้เข้ามาสอนยังสง่างามเหมือนเดิมเลย

    นะคะ~~ เอ๊ะ..? อะไรนะ? สั่งงานให้ทำในคาบเหรอว์ อ๋อ ค่าๆ (//หยิบสมุดมานั่งวาดรูป)

      "ค่ายอังกฤษปีนี้ กิฟต์อังกฤษอาจได้ไปเกาหลีหรือสิงคโปร์นะ"

             ......3...2...1 \(-_-)/

    "กรี๊ดดดดด!! เย้~~~!!! (แปะๆๆๆๆๆๆๆๆ) นี่ๆตัวเธอ อยากไปเกาหลี ไปหาอิวอน!(เดี๋ยว! ใครคืออิวอน ภารู้จักแต่อีวานซัง

    =.,= ) ไปดูตึก... (บลาๆๆตามประสาคนบ้าเกาหลี ซึ่งภาฟังไม่รู้เรื่อง)" อุฟท์...ทำไมเสียงเกาหลีมันเยอะจังฟะ...

      "เดี๋ยว... พวดเธออย่าพึ่งดีใจ -A- เราจะดูเสียงส่วนมากว่าใครอยากไปไหน" เจ้บอก

      เสียงส่วนมากห้องหนูต้องเกาหลีอยู่แล้วเค่อะเจ้ -_-^ ผู้หญิงห้องข้าพเจ้ามี 37 คนนะ! (ผุ้ชาย 13)


    แต่อนิจจา...

      (ในคาบต่อๆมา)

    "พวกเราไปสิงคโปรเหอะนะ เกาหลีเราไปคงจะได้ฝึกพูดอังกฤษกันหรอก -_-^^ " <อาเจ้ทิพ

    เพื่อนๆในห้องทำหน้าราวกับว่าโลกจะแตก มีแค่พวกผู้ชายกับภาแล้วก็เพื่อนๆอีกสองสามคนหน้าบานเป็นดอกทานตะวัน

    ยามแย้มเต็มที่ (ดูมันเปรียบ)...

    สิงคโปร์~~~!! โอ... แดนสวรรค์~~ โอ...ดินแดนไร้ขยะ โอวว~~ ดินแดนที่พูดภาษาซิงลิซ!!!~~~

    ค่าครองชีพสูงอีกตะหาก!! =A=  แต่ก็อยากไป ~ เห็นเขาบอกว่าช็อกโกแลตที่นั่นถูกเพราะไม่เสียภาษีนำเข้า >wO

    ปีนี้พวกเราจึงได้ไปต่างประเทศที่นั่นด้วยประการฉะนี้แล~=w=


    (กลับมาที่ปัจจุบัน...)

    อ่า...อ่า...ที่ภาอยากบอกก็คือตอนนี้ภาเซ็นใบตอบรับส่งครูแล้ว...แล้วก้อ...ก้อ...จ่ายเงินไปแล้วส่วนนึง(อย่าถามราคา มัน

    เจ็บจี๊ดส์) พาสปอร์ดก็ทำแล้ว... แต่... แต่ว่า....


    ...ไม่มีประสบการณ์...


    ใช่...ภาไม่เคยไปต่างประเทศไกลๆ ทั้งๆที่ทุกคนก็ไปหมดแล้ว คุณพ่อภาสมัยหนุ่มๆก็ไป อินโดนีเซีย ฮ่องกง ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส

    อิตาลี สวิสเซอร์แลนด์ จีน ฯลฯ (พ่อฉันเจ๋งสราส =_=) คุณแม่เคยไปอินเดีย เกาหลี คุณอากับคุณย่าพึ่งไปออสเตรียมาปีที่

    แล้ว พีชายภาก็เคยไปเที่ยวสิงคโปรมาแล้ว~~


    คราวนี้ไปต่างประเทศครั้งแรกของภานะเนี่ย =v=!! ฮุๆ ปีหน้าไปอีกดีมั้ยหนอ~~ ปีหน้าได้ไปเยอรมันหรืออเมริกาก็ดีมิใช่

    น้อยน้า~ ฮิๆ



    ...ติดตามความคืบหน้าต่อไป...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×