คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : ร่างนิยาย >w
"หืม...เธอรู้จักควีนไนท์ด้วยเหรอ - -?"
"ไม่รู้จักหรอกนึกชื่อขึ้นมาได้ก็พูด-3-"
"อะไรของเธอเนี่ย -__-; แล้วพูดชื่อได้ไงล่ะ" แล้วก็ถามต่อ
"นึกขึ้นได้- -"
"ช่างมันเถอะ - - จะว่าไปเธอเองก็หน้าตาเหมือนควีนไนท์เหมือนกันแฮะ"เชสพูดแล้วยื่นหน้าเข้ามาจ้องอลิส
"อลิสจะไปรู้นายหรอแล้วยื่นหน้ามาทำไมอยากโดนต่อยหรอ-__-"
"งั้นไม่คุยด้วยละ - - เชิญกินขนมสีอึนั่นต่อเถอะ"เชสพูดก่อนจะเดินไปเปิดตู้สเบียงอีกครั้ง
"-__- อยากเห็นหน้าขนาดนั้นก็ไม่บอก"ว่าแล้วอลิสก็จับหัวเชสหันหน้ามาแต่ด้วยแรงที่เยอะกว่าปกติทำให้กลายเป็น
หน้าผากกระแทกแทน..
"แง้ววววว!!!!! ทำอะไรของเธอเนี่ยยยย!!!" เชสตะโกนลั่น
"อะไรก็อยากมองหน้าควีนไนท์มากไม่ใช่หรอ-3- "อลิสว่าพลางเอาอีกมือมาลูบหัวตัวเอง
"ก็ใช่! แต่ไม่ต้องใกล้ขนาดนี้!! =[ ]=;;;;;;" เชสตะโกนแล้วถอยออกจากอลิสทันที
"ทำไมอ่า-3-"อลิสถาม
"ขะ...เขินน่ะ - -;;" เชสลูบผมตัวเองแก้เขินพลางมองไปทางอื่น
"เขินทำไมอ่า?"
"อย่าถามเยอะน่า! กินขนมเธอไป๊!" เชสโวย
"กินหมดแล้ว-A-"อลิสว่าพลางชูมือที่ว่างเปล่า
"กินเก่งจัง -_-' ว่าแต่อยากได้อีกมั้ย?" เชสถาม
"ได้ เพราะที่นี่มีเยอะน่ะ" เชสว่าแล้วหยิงช็อกโกแลตขึ้นมาอีกกล่อง
"ดีจังขอเอากลับบ้านได้ไหม- -"
"ตามสบาย...." เชสพูด
"ว่าแต่ว่านายมานี่ทำไมอ่ะ"อลิสพูดขึ้นหลังจากที่อยู่ๆนึกอะไรขึ้นได้
"โอ๊ะ...จริงสินะ..." เชสทำท่าเหมือนนึกอะไรขึ้นมาได้ ก่อนจะหันมามองอลิสแล้วแยกเขี้ยว(ความใจดีมันหายไปไหนหมด T^T)
"แยกเขี้ยวทำไม- -? "อลิสว่าพลางเลิกคิวขึ้นมาก่อนจะมองไปที่ๆหนึ่ง
"ขอบใจที่เตือน ฉันเกือบลืมไปแล้วนะเนี่ยว่าท่านจีสั่งให้มาทำอะไร~" เชสพูดก่อนจะค่อยๆชูกรงเล็บขึ้น
"หรอแล้วสั่งให้ทำอะไรละ"อลิสพูดแต่ไม่ได้มองงเชสแต่กลับมองสิ่งอื่น..
"ฆ่าเธอทิ้งไงล่ะ~!!!" เชสตวัดกรงเล็บลงไปยังหัวอลิส
"เอ..นี่อะไรหว่า"อลิสว่าพลางดึงหางเชสทันที
"อุกรี๊ดดดดดด!!!!! O[ ]O" เชสสะดุ้งจนขนพองฟู่ ก่อนจะพยายามถอยออกจากอลิสทันที
"ตุ๊ดแตกหรอไง=[]=;;;"อลิสตกใจก่อนจะถอยห่างทันที
"เธอนั่นแหละทำอะไรของเธอ!!" เชสกำหางตัวเองไว้แน่นพร้อมน้ำตาเล็ดออกมาอาบบนหน้าแดงๆ
"อ่า..ขอโทดไม่ได้ตั้งใจอ่าเห็นแล้วมันนุ่มๆน่าจับดี>< ขอจับหน่อย"ว่าแล้วอลิสก็เดินเข้าไปหาเชสพร้อมกับจ้องไปที่
หางง
"ยะ...อย่าเข้ามานะ!!!" เชสโวยวาย
"อ่าจับหน่อยย>O<"แล้วนิสัยเดิมก็หลุดออกมาว่าแล้วอลิสก้เดินเข้าไปเรื่อยๆ
"มะ...ไม่เอานะ!"เชสค่อยๆถอยไปเรื่อยๆอย่างลุกลี้ลุกลน
"น้าาาา >O<"ว่าแล้วก็อลิสเดินเข้าไป
"อย่า!!! TTATT" เชสถอยไปจนชนกำแพงแถมทำหม้อกับกระทะแถวนั้นตกลงมาบนพื้นด้วย~
"โอ๊ะO__O!"อยู่ๆอลิสก็สะดุดฝุ่น(?) ทำให้ตอนนี้กลายเป็นภาพสโลโมชั่นที่อลิสกำลังล้มไปทับเชส
สะดุดได้เวลาจริง!!-[]-! อลิสคิด
ตุ้บบบ~
"O/////O!!" เชสหน้าขึ้นสีมาทันที
"จะ..เจ็บTOT"อลิสที่ตอนนี้มีเลือดไหลออกมาจากขา.. ร้องขึ้นมา
"คร่อกกก!! =A=;;" เชสช็อกลงไปทันทีโดยไม่สนอลิส
"ไหงสลบไปซะงั้นตื่นขึ้นมาเซ่ะตื่นมารับผิดชอบบเลยยT^T"อลิสว่าพลางเขย่าเชสโดยที่ตัวเองยังนั่งทับเขาอยู่-__-;
“.......”
"TT_TT.."อลิสเหมือนเพิ่งเห็นอะไรแล้วทำตาวาวก่อนจะจับหางเชสขึ้นมาแล้วลุบเล่น
"อือ...เอาหินออกไปหนัก ช้างที่ไหนหล่นมาทับเนี่ย.... T T' " เชสละเมอออกมาเบาๆ
"TT ไม่ตื่นเดียวทำแบบเจ้าหญิงนิทราเลย!!"
"..."ว่าแล้วอลิสก็ค่อยๆก้มหน้าลงไป..
"=__= ฝันร้ายหรอกเรอะตรู....อ๊ะ..." เชสค่อยๆเงยหน้าขึ้นมา ด้วยความบังเอิญปากเขาจึงไปชนกับปากอลิสพอดี!
"-__->>O__O..." อลิสที่อยู่ๆเพิ่งรู้ตัวขึ้นมา
"O[ ]O" เชสเองก็ตกใจเหมือนกัน ดูท่าทางเขาจะช็อกไปแล้ว =__=;
"O__O>>-___- เอาปากนายออกไปจากปากฉันเดียวนี้นะ! "ว่าแล้วอลิสที่ได้สติก่อนดึงหางเชสทันทีด้วยความแรง
"กะรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด~!!!!!! >[ ]<" เชสร้องลั่นทันทีที่ถูกดึงอีกรอบ
"-__- กรี๊ดดทำไมฟะ! เดียวดึงหางขาดเลยนิ!"
"ก็มันเจ็บนี่นา!! ลุกออกไปได้แล้ววว!!" เชสตะโกน
"เออจริงด้วย-__- "อลิสว่าพลางลุกขึ้นมาแล้วเดินออกห้องครัวแล้วไม่แล้ว...เดินชนหน้าต่างแตกจนเลือดไหลออกมา...
"เหวอ! เลือดออกเลย! เดินอีท่าไหนของเธอเนี่ย = =!" เชสเดินไปดูอาการของอลิส
"หะว่าอะไรนะ? "อลิสว่าพลางหันไปอีกทางเพื่อหลบเชสแต่กลายเป็นชนกระจกอีกบาน
"ว้ากก!! หยุดเดินแล้วนั่งลงไปกับพื้นซะ!!" เชสตะโกน
"นายมีสิทธิ์อะไรมาสั่งอะไรฉันฟะ! "อลิสที่ตอนนี้สตติหลุดไปแล้วว
"ว้ากกก!! อย่างนี้ต้องพาไปให้ท่านจีจัดการให้ \=[ ]=/" เชสพูดก่อนจะแบกอลิสพาดบ่าในท่าแบบกปูน
"อารายยไม่ไปโว้ยย!!"อลิสว่าก่อนจะดิ้นไปมา
"แล้วเธอจะให้ช้านทำยังงายยยยยยย =[]=!!!!" เชสเริ่มหลุดไปอีกคน
"เดินชนกำแพงไปซ้าาา!!"ตอนนี่อลิสจิตหลุดแล้ว...”
"เฮ้ย!! น้องสาวเธอเดินมาแล้ว!!" เชสชี้ไปที่หน้าประตูห้องครัวมั่วๆ
"แอร๊ยยภาจังงปล่อยอลิสลงนะ!!" อลิสว่าพลางเริ่มดิ้นอีกครั้ง
"เธอไม่หมดแรงรึไง ฉันเวียนหัวจะตายอยู่แล้วนะ T_T;;" เชสพูดอย่างอ่อนล้า
"จะหมดแรงได้อย่างคนอย่างท่านอลิสคนนี้!!"อลิสพูดโดยไม่ดูตัวเองเลยว่าเลือด..จะออกหมดตัวแล้วว-__-;
"แต่ฉันเหนื่อย!!" เชสตะโกน
"ก็ปล่อยอลิสสิ(วะ)!!" อลิสว่าพลางดึงหางอีกรอบ
"อะกรี๊ดดดดดด~!!!! ปล่อยแล้วๆ!!" เชสวางอลิสลงอย่างไม่ค่อยนุ่มนวลเท่าไหร่นักก่อนจะเอามือกุมหางตัวเองไว้
"ชิ แค่นี้ทำอย่างกับตุ๊ด! "อลิสที่จิตหลุดไปแล้วออกแนวนักเลงแทนโดยลืมเลือดบนหัวตัวเองงไปแล้ววTOT
"อะไรนะ!! เธอว่าใครเป็นตุ๊ดวะ!" เชสกระชากคอเสื้ออย่างหาเรื่อง(ไอ้นี่ก้นักเลงไปอีกคน - -)
"ก็ว่าไอ้แมวดำตัวหนึ่งอ่ะดิ! หูขาดหรือไงวะ!"อลิสว่าพลางมองหน้าหาเรื่องแต่เลือดที่ไหลจากหัวทำให้กลายเป็นสยอง
ขวัญแทน-__-; (ไอ้นี่นักเลงมั่วแล้ว)
"ว้ากกก!!! บังอาจว่าช้านนนน!!!" เชสเอาหัวตัวเองกระแทกหัวอลิสทันที แต่ด้วยความที่กะโหลกอ่อน(?)จึงเลือดพุ่ง
ออกจากหัวกระจายแล้วทรุดลงไปโดยดึงอลิสลงไปด้วย(เริ่มมั่ว - -)
"-__-หึทำบ้าอะไรฟะ..เลือดไหลไม่หยุดเลยนะ"อลิสที่ตอนนี้นั่งทับเชสมองไปที่เชสโดยที่เลือดก็ไหลไม่หยุด
"ฉันอยากจะข่วนเธอแล้วฉีกเป็นชิ้นๆ อยากฆ่านัก!" เชสที่นอนอยู่ทำมือยึกยือ และในสภาพเลือดโชกตอนนี้ทำให้ดู
เหมือนผีโดยไม่รู้ตัว - -;
"หึไม่ดูสังขารเลยนะ-__- "อลิสว่าดึงหางอีกรอบหนึ่ง
"เธอเองก็ซ่าส์ชะมัด ดูเลือดสิ" เชสชี้ไปที่หัวอลิสที่ตอนนี้เหมือนเอาไปจุ่มกองเลือดมา
"ก็แค่เลือด-__-"อลิสว่าพลางเอามือเช็ดเลือดลวกๆ
"เธอเป็นผู้หญิงแน่หรอเนี่ย =__=;; ไม่กลัวเลือดเลย" เชสพูด
"กลัวแต่พอดีว่าฉันพยายามไม่คิดนายจะทักทำไม-[]-;; " อลิสว่าก็จะเวียนหัวคล้ายจะเป็นลมเเลยทำให้ตอนนี้จะหงาย
หลังก็ไม่หงายจะเทมาข้างหน้าก็ไม่เชิง
"เฮ้ยๆ อย่าพึ่งล้มมานะ =[]=; เธอทับฉันอยู่นะ!" เชสโวย
"ไม่รู้แล้ววอ็อกก" ว่าแล้วอลิสก็ล้มลงไปทับเชสอย่างรวดเร็ว
_____________________________________________________________
ลงแล้วฮะ -w-
ความคิดเห็น