ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Par's little Dairy~ :)

    ลำดับตอนที่ #1 : ฉลองสอบเสร็จ ไปเขย่าท้องไส้ที่ดรีมเวิลด์กันเต๊อะ!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 274
      0
      15 ก.ค. 54

    [13/7/2011]

    สอบเสร็จแล้วค่า~~~~!!!! ภาสอบเสร็จแล้ววววววววววววววววววววววววววว~~~~

    นี่คือสอบกลางภาคครั้งแรกที่โรงเรียนนี้~!!!! กรี๊ดกร๊าด~~!

    ...ย้อนไปเมื่อตอนเช้าของวันนี้....

    "ภาพรุ่งนี้ไปดรีมเวิลด์นะ" ...เพื่อนสนิทคนใหม่ของภาชื่อ เพียว เป็นคนบ้า...อินาสึมะเหมือนกานนน อิๆ

    เอ๋...ว่าแต่เมื่อกี๊บอกว่าอะไรนะ อ๊อ ไปดรีมเวิลด์เหรอ อืมๆ....เดี๋ยวสิ.......=[ ]=;

    "อะไรนะ!!!!!!" ภาแหกปากลั่น(โดยไร้สาเหตุ) จนคนที่นั่งในห้องหันมามองเป็นตาเดียว

    "ดรีมเวิลด์ไง -o- อย่าบอกนะว่าแกไม่เคยไปน่ะ"

    "อะ...เอ้อ...เคยสิเคย งั้นเค้าไปด้วย พรุ่งนี้ว่างอยู่แล้ว ^^" ...อ๊ากกกกก!!! ปลาหมอตายเพราะปากแล้วกู

    เอ่อ...ถึงภาบอกว่าเคยไปก็จริงอ่านะ....แต่ภาเล่นแต่เครื่องเล่นปัญญาอ่อนทั้งน้าน~! ม้าหมุน...ชิงช้าสวรรค์...

    ไอ้พวกอย่างเช่น เฮอร์ริเคน สกายๆอะไรเนี่ยแหละภาไม่เค้ยยยยย~!!! ไม่ซักครั้งในชีวิ้สสสสสส~

    "แล้วมีใครไปบ้าง"ภาถามต่อ รู้สึกว่าชีวิตกำลังจะจบสิ้น... TT^TT

    "ก็มี ฟิลลิ่ง จัสมิน วิท แจน เอมี่ จีนี่ เค้า แก แพรวา บลาๆๆ" เพียวบอกภายาว 10 คนได้ =  =;; แล้วแต่ละคนที่

    บอกมาน่ะมันเป็นพวกซาดิสม์ทั้งน้านนนนน~!!!! TT[]TT ก็มีฟิลลิ่งเนี่ยแหละที่กลัวเครื่องเล่นแบบภา...

    อ๋า~ ฟิลลิ่งเหรอ~! ฮุๆ ใช่แล้วๆ =w= มีเพื่อนแล้ว~~~~~~

    คิดได้ดังนั้นภาก็วิ่งไปหาคุณฟิล(ลิ่ง)ทันที~ ทว่า.....

    "เดี๋ยวครั้งนี้เค้าจะลองเล่นอ่ะภา"

    "..."

    "เค้าสัญญากับจัสมินแล้ว"

    "... O_O"

    "แกก็ต้องเล่นด้ว...."

    "ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย~~!!!! T[ ]T" ภากรีดร้อง...ในใจ

    "หึหึ...สรุปนะ...แกก็ต้องเล่นตามที่เค้าเล่นแหละไอ้ภา" เพียวเดินมาเกาะไหล่ภา เกาะธรรมดาไม่เป็นต้องทิ้ง

    น้ำหนักด้วย อยู่ดีไม่ว่าดีก็มาจี๋ภาจนภาวิ่งชนเสา =  =;;

    "อืม...ชีวิตมันต้องลอง" ภาพูด ตอนนี้วิญญาหายไปแล้ว

    "เจอกันพรุ่งนี้น๊า~~~~~~"


    [14/7/2011]

    "ถึงแล้วววววว~" เพียวก้าวออกจากรถอย่างร่าเริง

    อะแฮ่ม...พวกเราไปถึงดรีมเวิลด์ตอนประมาณ 9.45 น. (ดรีมเวิลด์เปิด 10 โมง) ตอนนั่งรถมาเพียวหัวเราะอยู่คน

    เดียว แล้วก็แกล้งเพื่อนที่ชื่อ วิท ไปด้วย... เหอๆ =O=;;

    "ภาไปซื้อตั๋ว~!!" พวกแจนกับจัสมินวิ่งมาหาภา แล้วผลักภาไปที่ช่องซื้อตั๋ว

    "ขอตั๋วเล่นทุกเครื่องเล่นค่ะ" ภาพูด พร้อมควักเงินในกระเป๋าออกมาร่วม...1000 บาท อ๊าก! ค่าหนังสือตรู TT^TT

    "ค่ะ เงินทอน 570 บาทนะคะ" พี่พนังกงานยื่นเงินทอนพร้อมตั๋วสีส้มๆยาวๆมาให้ อืม...บัตรผ่านสู่นรก...

    "ภา~!!!" มีใครบางคนเรียกภา โอ๊ะ เสียงนี้มัน~!!

    "ฟิลลิ่งงงงงงงง~" ภาเรียกตอบ ตอนนี้ก็มาครบทุกคนแล้ว

    "เข้าไปเล่นกันเถอะ~!" จัสมินพูด...

    พวกเราวิ่งมาเรื่อยๆจนถึงเครื่องเล่นอย่างหนึ่ง...รางสีส้มสดใส เก้าอี้เรียงราย 20 ตัว...ใช่แล้วล่ะ...มันคือ...

    sky coster นั่นเอง....

    "เอ้าไปกันเลยยยย~!!" เพียวพูด

    "งือ...เค้าไม่เอาอ่ะ เค้าจากลับบ้านนนนนน~ T[]T" ภานั่งกอดกระเป๋า

    "ไปเหอะน่า เนอะฟิลลิ่ง" จัสมินพูด แล้วจูงฟิลลิ่งเข้าไป ด้วยความเสียดายและอยากสนุก ภาเลยจำใจเข้าไปนั่ง

    "ดีใจที่ได้นั่งข้างๆภา" ฟิลลิ่งพูด

    "อืม..ป๊อดกับป๊อดสินะ..." ภามองซ้ายขวาเล็กน้อย และแล้ว...


    กึก..! แกร๊ก....

    อะจะบะเฮ้ย!!! เข็มขัดมันรัดลงมาเองอ่ะ ไม่เอานะยังไม่พร้อม! กะ...แกะไม่ออก

    "แง้~!!!!! ปล่อยเค้าออกไป ปล่อยเค้าออกป๊ายยยย~!!!" ภาดิ้นอยู่บนเก้าอี้ ทว่า...


    ฟู่ว~!! ครืดๆๆๆ


    "เฮ~!! ได้เวลามันแล้วพวก!!!!" ทุกคนตอบรับเสียงจากเพียว ยกเว้นภากับฟิลลิ่งที่ตอนนี้เกาะเก้าอี่แน่น

    "กลัว...TT^TT" <<ภา ,ฟิลลิ่ง

    รถไฟค่อยๆเคลื่อนตัวขึ้นตามรางช้าๆ....แล้วหยุดตรงปลายสุด ก่อนจะ....

    เฟี้ยววววววววววววววววววว~!!!!!!

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด~" เพื่อนๆทุกคนต่างร้องด้วยความสนุกสนาน ส่วนภาด้วยความกลัว...

    ภาถูกเหวี่ยงซ้าย เหวี่ยงขวา กระแทกบน กระแทกล่าง แต่...วิวสวยจัง O-O!

    "อ๊ายยยยย~!!!!!" ตรงนี้ภากับฟิลลิ่งตะโกนพร้อมกัน เหวี่ยงในจุดต่ำสุด

    "กร๊ดดดดดดดดดด กรี๊ดดดดดดดด เฮ้ยฟิล หนุกดีว่ะ" ภาหันไปพูดกับฟิลลิ่ง

    "ใช่ หนุก~!! >w<" ฟิลลิ่งตอบภา และตอนนี้

    เฟี้ยว~! เอี๊ยดดดดด~!!!  รถจอดโดยปลอดภัย

    "เอาอีก เอาอีก เย้ๆ~"ภากับฟิลลิ่งเต้นๆบนเก้าอี้อย่างดีใจ เนื่องจากตอนนั้นพวกเราขึ้นเป็นกลุ่มแรก คนจึงยังไม่มา

    กัน หุหุ โอกาสทอง~

    แล้วในช่วงนั้นเราก็เล่นไปประมาณ 3 รอบ(เกือบต่อรอบที่สี่แล้วแต่อยากเล่นอย่างอื่น =w=;;)

    ตอนลงมาภาเซนิดหน่ยจึงวิ่งช้ากว่าคนอื่น พอวิ่งตามมาทันก็พบว่าเพื่อนๆออกันอยู่ที่เครื่องเล่นหนึง...รูปร่าง

    เหมือนจานบิน เสียงเพลงดังมากๆมีลูกดิสโก้ห้อยอยู่ข้างบน...อ๊า~ นี่มัน...'แรปเตอร์' !!!

    "ภาขึ้นมาๆ =w=" เพียวลากภาให้ไปนั่งข้างๆ แล้วรัดเข็มขัดซะเรียบร้อย

    'อาวล่ะคับ ตอนนี้นี่คือกลุ่มผู้เล่นรอบแรกของเรา ของเสียงพวกน้องๆหน่อยเร้ววววว'

    "ฮี๊วววววววววววววววววววววววว~" <ทุกคน

    "หิวก็กินสิ..." ภาพูด

    'นี่นะคับ จะเริ่มล่ะคับ...เอาเลยน้อง~!!'

    เครื่องเล่นเริ่มกระดก กระดกแล้วหมุน... กรี๊ดดดดด~!!! มันมาก

    'ไหวมั้ยครั้บบบบบบบ~'

    "ไหว~!!! กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด" ภา&เพื่อนๆ

    'ถ้าไหวก็ ยกมือขึ้นสองข้างงงงงง~~'

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด~"

    'ยกขาด้วยคร้าบบบบบบบบบบบบบ~!'

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด"

    'ขอเสียงดังกว่านี้หน่อยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย~'

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด~~~~~~ดดดดดดดดด~"

    ฟิ้ววววววววๆๆๆๆ จานร่อนหมุนด้วยความเร็วแสง

    'เอาล่ะครับตอนนี้อีก 10 รอบสุดท้ายนะครับ เชิญสนุกให้เต็มที่นะครับ'

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด~"

    "อาอ๊ายาย๊า~~~!!! วอทเดอฟร๊ากกกกกกกกกกก~!!!" ภาหลุดคำหยาบรุนแรงออกมานิดหน่อยแหละ =w=

    'หมดแล้วครับขอบคุณทุกท่านมากๆเลยครับ'

    "สนุกที่สุด!!! *O*" ภาตาเป็นมันขณะเดินลงจากเครื่องเล่น

    "และนี่ก็คือเครื่องเล่น~! พรมวิเศษ~!!"

    และแล้วก็โดนลากไปนั่งอีกครั้ง เสียวไส้ดี...แต่ก็อยากเล่นสกายโคสเตอร์อีกรอบง่ะ =w=;;

    "ภา~ เล่นนี่ไหม เฮอร์ริเคน~!" จัสมินพูด

    "เอ่อ...ไม่เอาอ่ะ เค้ากะฟิลลิ่งขอบาย" ภาพูดก่อนจะรับหน้าที่เฝ้ากระเป๋า แต่ใครจะเฝ้าเฉยๆเล่า เดี๋ยวจะอัดวีดิโอ

    พวกมันตอนกรี๊ดเอาไว้แบล็กเมล์ ฮ่าๆ ว่าแล้วภาก็ควักกล้องออกมาถ่าย ถ่ายเสร็จแบตหมด ไอ้วิดอ้วกด้วย ก๊ากๆ

      หลังจากนั้นพวกเราก็มาต่อที่บ้านผีสิง...กรี๊ดด

    "เอ่อเพียว เดีนช้าๆหน่อยนะ..." ภาพูดก่อนจะเกาะหลังเพียวแน่นๆ แล้วก็มีคนอื่นเกาะตาม

      สักพัก เราก็เข้ามาในตัวบ้าน...ความเงียบปกคลุม แสงสลัวๆจากไฟสีส้มเล็กน้อย บันใดที่เป็นจุดเริ่มต้น ถูก

    ประดับไปด้วยสายไปสีส้มเหมือนที่เอาไว้แต่งต้นคริสมาสต์...(เฮ้ย) รอยเท้าสีม่วงและสีส้มเรืองแสงขึ้น เป็นสิ่งที่

    บอกว่าให้เราเดินไปทางไหน...เดินเข้ามา ใช่แล้ว...กลิ่นอับๆเล็กน้อย...ทางเดินแคบๆ เสียงเปียโนดังอ้อยอิ่ง...

    และแล้ว....สิ่งที่ปรากฎต่อหน้ากลุ่มเด็กสาว....

    ฟุ่บบบบ!!!!!

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด~~~!!!"

     เสียงกรีดร้องดังขึ้นทันทีเมื่อหุ่นผีดิบตนหนึ่งได้โผล่ออกมาจากกำแพง เหล่าเด็กหญิงตัวน้อยๆต่างรีบวิ่งหนีตาม

    รอยเท้าที่วางไว้ให้

    ฟุ่บ! ฟุ่บ! ฟุ่บ! ฟุ่บ! แฮ่!!

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด~!!!"

      ตอนนี้การเดินของเหล่าเด็กหญิงเริ่มไม่เป็นขบวน ทุกคนเริ่มวิ่ง แต่ไม่ลืมคว้าเสื้อซึ่งกันและกันไว้...อีกนิดเดียว

    อีกนิดเดียวก็จะถึงทางออกแล้ว!

    โฮก~! แฮ่~!!! ฮ่า ฮ่า ครึ่กๆๆๆ!!!

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด~!!!"

      ตอนนี้ทุกคนสะบัดมืออกจากตัวเพื่อน แล้ววิ่งหนีไปให้เร็วที่สุด ภาเองก็เช่นกัน แต่ดันถูกเพื่อน 2 คนชนกระเด็น

    "โอ๊ย! ><" ภาปลิวว่อนถอยหลังมาเลยล่ะ =w=;;

       หนุบ~บบ!!

    ภาค่อยหันไปช้าๆ และพบว่าสิ่งที่ภาไปชนนั่นก็คือ...!!!!!!!!!!

      ฮ่า ฮ่า ฮ่า...มันหัวเราะก่อนจะขยับไปมาตามประสา แต่ภาโดนมันทับอ่ะ ><

    "อ๊ากกกกกกกกกกก!!! ออกป๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยย~!!!!" ภาวิ่งแล้วออกมาจากตัวบ้านทันที

    "รอดมาได้นะ แฮ่ก เอาล่ะ..แฮ่ก...แฮ่ก ไปเล่นต่อเถอะ~!" จัสมินพูด

    จากนั้นก็เล่นไปตามประสา~ ไปดูเอเลี่ยน ไปบ้านยักษ์ ไปเล่นแกรนด์แคนย่อน เล่นซูเปอร์สแปซ~!ฯลฯ

    และแล้ว...ก็มีอีกสิ่งสุดท้ายที่จะต้องไปเล่น เดอะ เฮอริเคน....


    แกร๊ก...


    "น้องนั่งดีๆนะครับ ไม่ต้องเกร็ง...^^" พี่พนักงานพูดในขณะเช็คเข็มขัดให้ภา

    ฮือ...ที่ภามาเล่นเพราะภาสัญญากับพี่อลิสไว้นะเนี่ย TTwTT;; ปลาหมอตายเพราะปากอีกแล้วตรู

    'เอาล่ะครับ~!! ตอนนี้ฝนเริ่มตกลงมาแล้ว เรามาดูกลุ่มนี้เล่นกันเถอะครับ'

    สิ้นเสียงพิธีกร...เครื่องเล่นก็เริ่มขยับ...

    พอเริ่มมาก็ตั้งท่าจะตีลังกาเลยแฮะ เอาล่ะตอนมีสติอยู่นี่แหละต้องพูดชื่อพี่อลิสตามที่สัญญาไว้ให้ได้!

    "พี่...อา...อา...อา อา อ๊าาาาาาาาาาา~!!!! กรี๊ดดดดดดดด~!!!" เฮ้ยทำไมอยู่ดีๆเครื่องมันเร่งจังหวะฟระ!!ยังไม่ทัน

    จะพูดเสร็จเลยนะเฟร้ย~!! อ๊ากกกกกกกกก~!!!

    ฟิ้วๆๆๆๆ ควับ เฟี้ยววววว~!!!! เครื่องหมุนตีลังกา 5 รอบ ระหว่าตีลังกามีการหมุนเก้าอี้ให้พลิกกลับหัว ก่อนจะดิ่ง

    ลงมา!!!

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด~!!!" ภาร้องลั่น ในขณะที่หมุนไปมากว่า 7 รอบ

    ฟิ้วว~! กึก!!!!

    เครื่องค่อยๆตั้งมุมให้เป็น 90 องศา ดูท่าจะตีลังกา แต่ว่า...ทำไมมันค้างล่ะ แถมให้กลับหัวด้วย เหวอ~ @[]@

    ฟ้าวววววววววว~!!!!

    กรี๊ดดด~!!! ดิ่งแบบนี้เลยเราะ!!! O[]O มะ...ไม่ไหวแล้ว ><

    "แง้~~~~ พี่อาลี๊สสสสสสส~!!! พี่อาลี๊สสสสสสสส ช่วยหนูด้วย กรี๊ดด Sh_T!!!!!!"(อุ่ย...)
     
    อ๊ะ...ภาทำได้แล้ว สำมะเหร็ดแร้ววววว~!!

    "ไอ้ภาเมื่อกี๊แกตะโกนเรียกชื่อใครน่ะ - . -'' " เพียวพูดอย่างห่วงๆ

    "ก็ไม่มีอะไรหรอก~!" ภาตอบ

    "ดี...เพราะตอนนี้รอบสุดท้ายแล้ว กลางสายฝน พี่พนักงานจัดหนัก=w=b!!" เพียวพูด เอ๋...เดี๋ยวสิ...

    กรี๊ดดดด~!! กรี๊ดดดดดดดดด~!!!! กรี๊ดดดดดดดดด~!!! อ๊ากวอทเดอ_ _(ตู๊ด) shi_(ตู๊ด) อ๊ากกกกกกกกกก~


    และแล้วพวกเราก็ถ่ายรูปปิดท้าย...

    "เอาเด็ดๆเลยนะ" เพียวพูด

    "เอาถุงนี่ไปแขวนด้วย" จัสมินชูถุงเคเอฟซีขึ้นให้เพียวเอาไปแขวน

    "เอาล่ะจะถ่ายล่ะน๊า~~~"

    แชะ!!!

      

    เฮ้ย!!!!! ถุงเคเอฟซีมาได้ไงฟระ 555
    .

    .

    .

    .

    "ขอบคุณนะวันนี้สนุกมากๆเลย~" ภาพูดก่อนจะโบกมือบ๊ายบายเพื่อๆที่กำลังจะกลับ

    อา...อยากมาที่ดรีมเวิลด์นี่อีกจัง.... =w= ฮุๆ


    ดูๆ มันยังไม่เข็ด =.=


     



     


     

    ++ Specail Thanks!!

    -คุณพี่สาวของจัสมิน ขอบคุณที่ช่วยดูแลกระเป๋านะคะ =w=
    -คุณพ่อของเพียว ขอบคุณเรื่องการรับส่งนะคะ~!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×