ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องใสๆของวัยซ่าส์

    ลำดับตอนที่ #7 : [ Chapter 7 ] โอ้ เธอคือยอดรัก ชายในฝัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 39
      0
      6 มี.ค. 48

    หลังจากที่ไปเคสต์งานที่บริษัทโมเดลลิ่งของแม่เมย์ ฉันก็ไปเที่ยวที่ย่านวัยรุ่นชื่อดังแห่งหนึ่ง และโทรเรียกบลูออกมาหา ส่วนเมย์ เรียนพิเศษอยู่  ระหว่างที่รอบลู ฉันเดินไปเรื่อยๆ ก็ล้มลง เพราะแรงชนของใครบางคน



    \"  โอ๊ย \"  ยามฉันเดินอรชร ยามฉันงอนแสนสะบิ้ง ใครนะใครใจร้ายจริง มาชนคนสวยอย่างฉันได้ลงคอ



    \"  ขอโทษครับ เจ็บมากมั้ยครับ \" เจ็บซียะ



    \"  เอ่อ คงไม่เป็นอะไรมากหรอกค่ะ \"  



    \" งั้น เดี๋ยวผมตอบแทนด้วยการเลี้ยงไอติมนะฮะ\"  ย่ะ



    \"  จะดีหรอคะ \"  



    \"  ไม่เป็นไรครับ ผม ไอซ์นะครับ เรียนอยู่ที่อเมริกา กลับมากับน้องสาว มาหาเพื่อนน้องครับ \"  



    \"  หรอคะ  เกรซค่ะ พี่สาวเพื่อนเกรซก็จะกลับมาจากอเมริกาค่ะ \"



    ห๊าาาา ฉันทำไปโดยไม่รู้ตัว พูดกับคนแปลกหน้าได้อย่างไ ร  อ๊าย ยิ่งเป็นผู้ชายด้วย แต่ว่า.. หล่อลากดินจริงๆ



    \"  ชื่อพี่มิ้งค์ค่ะ \"  



    \"  โอ้ มาย ก้อด จริงหรอฮะ  เอมี่ มานีหน่อย \"  



    \"  นี่ เพื่อนเธอชื่อมิ้งค์ป่าว มีน้องชื่อเมย์อะ \"



    \" ใช่ๆๆ\"



    \"  โอ้  นี่ เพื่อนเมย์ แล้วมิ้งค์ไปไหนอะ  เรียกมาหน่อย \"

    ตอนนี้ มีผู้หญิงคนนึง เดินเข้ามา หน้าเหมือนเมย์เปี๊ยบ งง อ่ะ



    \"  ิ สวัสดีค่ะ น้องเกรซใช่มั้ย  นี่พ่มิ้งค์นะคะ พี่ของเมย์ ไม่ต้องงงนะ ว่ารู้จักได้ไง เมย์เคยส่งรูปไปให้ดู \"  

    \"  ค่ะ \"

    แล้วพี่มิ้งค์ก็เดินมากระซิบฉันว่า  น้องเกรซรู้มั้ยคะ อย่างน้องเกรซเนี่ย เสปดอีตาไอซ์เลย ระวังให้ดี

    แหม ฉันนึกกระหยิ่มยิ้มย่องอยู่ในใจ ก็ดีสิคะ พี่มิ้งค์ หล่อแบบนี้ หนูช้อบชอบ (หื่นจริงๆ - - ไอ้วายร้าย)



    \"  น่ารักแบบนี้ มีแฟนยังอะ \"   ลูกครึ่งอะไรวะ พูดไทยโคตรชัด



    \"  ^u ^  \"







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×