ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องใสๆของวัยซ่าส์

    ลำดับตอนที่ #6 : [ Chapter 6 ] อย่าปล่อยให้โอกาสดีๆ ลอยนวล

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 29
      0
      25 ก.พ. 48

    \" ก็เพราะว่า  เราเป็นแม่มดน่ะสิ ฮ่าฮ่าฮ่า ล้อเล่นเว้ย เรามีพี่สาวอีกคนนึงอะ แล้วอารมณ์มันต่างกันไง\" โถ่เอ๊ย ปล่อยให้เราตกใจ



    \" จริงอะ พี่แกหน้าตาเป็นไง \"  ยัยบลู อยากรู้อยากเห็นจริง



    \" เค้าไม่อยู่หรอก ไปเรียนต่างประเทศน่ะ \" แม่เจ้า



    \" ใกล้กลับแล้วน่ะ จะพาเพื่อนกับพี่ชายเพื่อนมาด้วย เป็นลูกครึ่ง \"  แหม น่าอิจฉาไอเมย์จังเลย



    \" อีกประมาณ   5 วันอ่ะ \" โอ้ อยากพบ อยากเห็น



    ก๊อก......ก๊อก......



    \" สวัสดีจ้ะ สาวๆ  แม่มีเรื่องจะคุยกับเกรซนิดหนน่อย มานี่หน่อยสิจ๊ะ\"  อะไรกันเนี่ย ฉันทำอะไรผิดหรอ แงแง



    \" ขะ..ขะ..ขา \" รู้มั้ย ตอนนี้ ฉันตัวสั่นมาก กลัวไปหมด



    \" ไม่ต้องกลัวหรอก เกรซจ้ะ ลองหมุนตัวดูซิ หมุนช้าๆ นะจ๊ะ \"  ฉันก็ทำตามคำสั่ง



    \" นี่ เกรซ รู้มั้ยจ๊ะ หนูเนี่ย มีแววนางแบบแสดงให้เห็นมากเลย ลองดูมั้ย \" โอ้ว มาย ก้อด จริงหรือเนี่ย  ฉันได้แต่ยิ้มอายๆ ไม่เคยนึก ไม่เคยฝัน โฮะๆ



    \" ค่ะ \"



    \" เดี๋ยวแม่จะโทรไปปรึกษาแม่ของหนูดู ขจอเบอร์โทรหน่อยได้มั้ยจ๊ะ \"



    \" ค่ะ 01-xxxxxxxx \"



    ว้าว ดีใจจังเลย อาชีพนางแบบ เป้นอาชีพที่ฉันใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว แต่ฉันก็ไม่เคยนึกเลยว่าตัวเองจะสวยเลิศเลอตรงไหน



    \" ดีมากเลย เกรซ\" บลู เธอช่างใจดีอะไรปานนั้น



    \" ใช่ ๆๆๆ \" เมย์ สมทบ



    \" อย่าปล่อยให้โอกาสดีๆ ลอยนวล\" ใช่ๆ เห็นด้วยจ้ะ บลู



    \" ใช่จ้ะ ตกลงมั้ย เดี๋ยวแม่จะโทรตอนนี้เลย \"



    \" ค่ะ หนูใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็กแล้ว\" โถ่ บอกความในใจทำไมเนี่ย



    ***********************************************************************************

    P l-l  i  l\\l  Y /\\  D /\\   P /\\  l\\l l\\l /\\ l^ /\\   Z /\\ /\\.......... ^_^  P /\\ +  



      มาอัพแล้วนะคะ พี่แป้งคนสวย



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×