ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องใสๆของวัยซ่าส์

    ลำดับตอนที่ #5 : [ Chapter 5 ] บ้านคุณหนูอย่างยัยเมย์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 33
      0
      17 ก.พ. 48

    \" สวัสดีค่ะ คุณพ่อ คุณแม่ \" โธ่ อิจฉาจังเลย ฉันไม่มีพ่อแม่ แต่มีแด๊ดดี้ กับ มามี่ ย่ะ พ่อฉันเป็ลูกครึ่ง ฉันป็นลูกเสี้ยว



    \" นี่ เกรซ นี่ บลู ค่ะ เพื่อนเมย์ \" จ้ะๆ รู้แล้ว เราเพื่อนกัน



    \" สวัสดีค่ะ \" ฉันกับไอบลูพูดพร้อมกัน



    \" สวัสดีจ้ะ \"  แม่เมย์พูด แม่ยัยเมย์ท่าทางใจดี หุ่นเพรียวเช้งกะเด๊ะ สวยไม่แพ้ลูกเลย อยากรู้จัง ทำงานอะไร



    \" เมย์ แม่แกทำงานอะไรอะ  หุ่นเช้งมากเลย \" กระซิบดังไปมั้ยเนี่ย



    \" คุณแม่ เพื่อนเมย์ ถามว่า คุณแม่ทำงานอะไร หุ่นดีมากเลย \" ป้าด อีบ้า พูดออกไปอย่างนั้นได้ไงเนี่ย เดี๋ยวเค้าก็หาว่าฉันไม่มีมารยาท สอดรู้สอดเห็นเรื่องคนอื่น  ( อ้าว รู้ตัวด้วย - - ใครเอ่ย )



    \" อ๋อ แม่ทำงานบริษัทโมเดลลิ่งจ้ะ ทำไมหรอ สนใจอยากเป็นนางแบบหรอจ๊ะ \"  โอโห แม่ยัยเมย์นี่ ช่างเล่นมุขจริงๆ



    \" แหม แม่เมย์ เล่นมุขเก่งจังเลยนะคะ \" ไอบลูพุดพลาง ยิ้มอายๆ อยากเป็นนางแบบแน่ๆเลย ฉันก็อยากเหมือนกัน แหะๆ



    \" โอ๊ย แม่ไม่ได้เล่นมุขหรอก พูดจริงๆ ถ้าสนใจกรอกประวัติเลย เดี๋ยวแม่พาไปเทสต์ \" ท่าทางจริงจังมากเลยอะ



    \" เมย์ หยิบใบสมัครบนโต๊ะทำงานแม่ให้เพื่อนดู แล้วก็ขึ้นห้องไปก่อน เดี๋ยวแม่จะขึ้นไปดู \" หา เอาจริงหรอ



    \" ค่ะ เดี๋ยวแม่ไปส่งบลู กับ เกรซ นะคะ \" เกรงใจจัง ฉันน่ะ เป็นผู้หญิงขี้เกรงใจนะยะ



    \" อื้อ เดี๋ยวขอแม่ทำงานก่อน ค่อยว่ากันอีกที \"



    ตอนนี้ พวกเรา 3 ชีวิต กำลังเดินขึ้นบันไดสุดหรูของบ้านเมย์ อยากรู้จัง ห้องมันเป็นยังไง คงเป็นห้องเจ้าหญิงในฝันแน่ๆ  แต่ว่า พอเปิดประตูเข้าไป ฉันพบสิ่งมหัศจรรย์มากๆ งง สุดๆ



    ห้องนอนเมย์ เป็นห้องในฝันของฉันเลยล่ะ คือ แบบ ผนังห้อง ทาสีแบบ ชมพู ช็อคกิ้งพิ้งค์

    บนผนังเงี้ย แปะรูปดารานักร้องต็มไปหมด ห้องกว้างมากๆๆๆ มีเตียงสองชั้นวางอยู่กลางห้อง แต่พอมองไปอีกด้านของห้อง  ก็งงอีก

    อีกฝั่งนึง ทาสีฟ้าอ่อนๆ บนผนังแขวนแต่รูปดอกไม้ มีโต๊ะกระจกตัวเล็กๆ มีผ้าคลุมสีม่วงอ่อน มีเทียนหอมวางตรงกลางด้วย มีโซฟาสีขาว ท่าทางโมเดิร์นมากตั้งอยู่ด้วย ฉันเลยถามเมย์ว่า



    \" นี่ เมย์ ทำไม 2 ฝั่ง มันต่างกันอย่างนี้ \"



    \" ก็เพราะว่า .........\"



    ไม่เอาดีกว่า เดี๋ยวไม่ตื่นเต้น



    ***********************        **************************** ******   ***********    *************

    คุณผู้อ่านที่น่ารัก ช่วยโหวตให้ด้วย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×