ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องใสๆของวัยซ่าส์

    ลำดับตอนที่ #4 : [ Chapter 4 ] หลุดจากร้านพิซซ่ารสอร่อย บรรยากาศแย่ซะที

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24
      0
      13 ก.พ. 48

    โอ๊ย ในที่สุด ก็ ออกมาจากร้านพิซซ่าแสนอร่อย แต่ บรรยากาศ แสนทรมานทำให้ฉันดีใจสุดๆ เมื่อได้ออกมาจากร้าน  



    \" บลู เกรซ  วันนี้ไปบ้านเรานะ \"  เย้ ดีๆ อยากเห็นบ้านไอเมย์มานานแล้ว



    \" ได้ๆ แต่ขอช็อปปิ้งก่อนนะ \"



    \" ไปด้วยกันมั้ย \"  บลูถามเมย์



    \" แล้ว บลูกับเกรซให้เราไปมั้ยฮะ \"  เอ๋า  ตานี่รู้ตัวด้วยหรอเนี่ย ว่า เราไม่ค่อยอยากให้ไป



    \"  ไปสิ ไม่เป็นไรหรอก นะ เกรซนะ\"  โอ๊ย ตาย เพื่อนรักขอร้องขนาดนี้ แต่ว่า เราเป็นอะไรมาจากไหนเนี่ย ถึงจะไปขัดขวางมัน เออ แต่ก็จริง



    ฉันเดินเที่ยวกับเพื่อนๆอย่างเมมามัน เพราะทุกคนก็ชอบเดินเล่นแถวนี้กัน คิดว่าคง ยกเว้น อีตา ฟรังค์ นั่นนะ



    สรุปแล้ว ก่อนขึ้นรถแท็กซี่ คนที่มีสัมภาระเยอะที่สุดคื ฉัน โชคดี ที่วันนี้เอาเสื้อมาเปลี่ยนด้วย ไม่งั้น อายคนตาย โรงเรียนเลิกตั้งนาน ยัง ใส่ชุดนักเรียนเดินเที่ยว  พอฉันก้าวขึ้นแท็กซี่ ฟรังค์ก็บอกว่า



    \" นี่ เมย์ฮะ เดี๋ยวเราจะอยู่ต่อสักแปปอะ เมย์กลับไปก่อนนะ \"  โอ๊ย ดีใจ ในที่สุด เวลาหลังสอบก็กลับมาเป็ของพวกเรา 3 คน



    \" เมย์ บ้านแกเป็นยังไงบ้าง เราไม่เคยเห็นเลย \"  โอ๊ย บลูถามคำถามตรงใจฉันเลย



    \" เดี๋ยวก็รู้เองแหละ \" โอ๊ย  ยัยเมย์ชอบทำให้เพื่อนตื่นเต้นจริงๆ



    ตอนนี้ รถแท็กซี่คันที่พวกเรานั่งอยู่ เคลื่อนตัวไปได้ไม่ไกลนัก เนื่องจากปัญหาการจราจจรติดขัด



    เวลาผ่านไปหลายนาที ในที่สุด รถก็มาจอดที่หน้าทางเข้าหมู่บ้าน ของเมย์พอดี



    \" เดี๋ยวพวกเราเดินเข้าไปกันเองนะ รถคงไม่เข้าไปหรอก \" ไอเมย์ มันกระซิบ เพราะคงกลัวคนขับได้ยิน



    โอ๊ย หมู่บ้านมันมีแต่บ้านแบบสวยๆทั้งนั้น น่าอยู่จริง ๆ



    \" เมย์ พ่อแกเป็นเจ้าของหมู่บ้านหรอ \" เห็นท่าทางบ้านมันคงอยู่ในๆ  และส่วนใหญ่บ้านเจ้าของก็จะอยู่ในๆ



    \" เปล่าหรอก แต่คล้าย ๆ เพราะ เป็นของย่าเรา แต่ย่าให้พ่อดูแล \"  โอ้โห น่าอิจจัง



    \" ประเดี๋ยวเราจะพาพวกแกไปแนะนำตัวกับพ่อแม่เรา นะ \"  ยังกะรายงานตัวเข้าเกณฑ์ ทหารแน่ะ



    *****************************************************************************************



    โหวตให้เยอะๆหน่อยเด้อ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×