ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องใสๆของวัยซ่าส์

    ลำดับตอนที่ #3 : [ Chapter 3 ] เพล้ง ! ยัยโง่หน้าแตก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 27
      0
      12 ก.พ. 48

    ตอนที่ ฉัน บลู เมย์ และก็ ตาทอม ฟรังค์ อะไรนั่น กำลังนั่งกินพิซซ่ากันอย่างเอร็ดอร่อย ( แต่บรรยากาศไม่ดีเท่าที่ควร) ยัยกลุ่มเด็กโรงเรียนเดียวกันที่ฉันเห็นตั้งแต่แรก ก็เดินมายังโต๊ะที่ฉันนั่ง แล้วก็พูดว่า



    \" สวัสดี ฟรังค์ จำเราได้มั้ยเอ่ย มิ้นท์นะ ห้อง 2/3 \"  ต๊ายตาย ไม่ยักกะรู้ คนดัดจริตอย่างนี้ยังมีอีก



    \" ใครเนี่ย ทักคนผิดแล้วมั้ง \" ฉันน่ะ รู้อยู่ ว่าทอมฟรังค์เนี่ย รู้จักกะยัยมิ้นท์นั่น รู้สึกพอใจมาก ที่ฟรังค์ทำให้ยัยนั่นหน้าแตก หน้าเมย์ตอนนี้ เหมือนสะใจ พอๆกับฉันเลย ( - - นางมารร้ายไปมั้ยเจ๊ -- ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม)





    \" โถ่ ฟรังค์ จำมิ้นท์ไม่ได้เลยหรอ เรายังเคยจับคู่ทำรายงานด้วยกันนี่นา \" โอ๊ย ยัยนี่ จะไล่ตามผู้ชายไปถึงไหน เอ๊ย! ไม่ใช่ ไล่ตามทอมไปถึงไหน



    \" นี่เธอ อย่ารบกวนเวลาคนอื่นเค้า กำลังมีความสุขกับการกินย่ะ เค้าบอกว่าไม่รู้จักแล้วยังตามตื๊ออีก \" โอ้โห บลูมันกล้าพูดได้ยังไงเนี่ย แต่แหม พวกเราก็ร้ายเป็นนะ



    \" โอ๊ย ฟรังค์ เรากินไม่ลง \" โอ้ว อันซีนจริงๆ ตั้งแต่นั่งมาเกือบชั่วโมง เพิ่งได้ยินบลู คุยกับฟรังค์  อีกความคิดก็คิดว่า ดีเหมือนกัน จะได้ไล่ยัยมิ้นท์นั่นไปเร็ว ฉันยอมรับนะ ว่ายัยนั่นสวยจริง เป็นถึงเชียร์หลีดเดอร์ แต่ขอโทษ เป้นแค่ตัวประกอบหลีดเท่านั้นย่ะ

    ในที่สุด ยัยมิ้นท์ก็ไปพร้อมกับกลุ่มของเธอ เย้ ! ไปซักที



    \" เฮ้อ\" เมย์ถอนหายใจซะดัง นึกว่าเสียงตด ( ใครตดเป็นเสียงเฮ้อมั่ง - - ....)



    \" ไปซักที \" ตาฉันพูดบ้าง หลังจากเงียบเป็นเวลาเกือบชั่วโมง



    \" คนหน้าตาดีก็เนื้อหอมอย่างนี้อะฮะ  พูดเล่นฮะ พูดเล่น \"  แหวะ อยากจะอาเจียน พูดออกมาได้ ทุเรศ



    \"  แหม ได้ทีชมตัวเองนะ ฟรังค์ \" เออดี  โดนไอเมย์แขวะซะบ้าง เฮอะๆ



    \" พูดเล่นฮะ เมย์ \"  แหม ทีงี้ทำเป็นอ้าง\" เมย์ เกรซ บลู  วันนี้ ฟรังค์เลี่ยงนะฮะ \" เออ บางทีก็ดีนะ ( น่าน ตัวเองก็งกเหมือนกันแหละ - - คนเดิม )



    \"  ไม่เป็นไร เรา ตกลงกับเพื่อนๆแล้ว\"  เอิ๊ก หวังว่า ฟรังค์คงไม่ไปทำงานพิเศษที่เดียวกับฉันนะ โอ๊ย



    \" เช็คบิลค่ะ  พี่ \"   แหม เมย์ รีบกลับจัง ว้ายกร๊ด ฉันชะโงกดู พวกยัยมิ้นท์ยังไม่กลับ อยากรู้จัง พอพวกเราเดินผ่าน ยัยนั้นจะทำหน้ายังไง



    *****************************************************************************************











    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×